Mắt sáng, não khỏe với viên uống DHA EPA của Nhật Bản

Viên uống DHA EPA giúp cải thiện trí nhớ và giảm nguy cơ đột quỵ, tai biến mạch máu não.

Viên uống DHA EPA của Nhật được biết đến là thực phẩm chức năng cải thiện mắt sáng, bổ não. Đây là một sản phẩm rất được ưa chuộng không chỉ tại xứ sở hoa anh đào mà còn phổ biến tại nhiều quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam. Nếu như bạn chưa biết đến loại sản phẩm này, hãy cùng Orihiro Việt Nam tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Sản phẩm viên uống DHA EPA của Nhật Bản.
Sản phẩm viên uống DHA EPA của Nhật Bản.

1. Giới thiệu về viên uống DHA EPA của Nhật Bản

Viên uống DHA EPA của Nhật là viên uống bổ não được chiết xuất từ dầu cá mòi và các loại thành phần tốt, tinh khiết nhất có trên vùng biển. Vì thế, sử dụng loại sản phẩm này, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về sự lành tính cũng như chất lượng mà chúng đem lại.

Với các loại dưỡng chất như DHA, EPA, chúng sẽ giúp cơ thể có thể phát triển trí tuệ hiệu quả, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ. Ngoài ra, việc phụ nữ mang thai sử dụng hai dưỡng chất kể trên còn giúp thai nhi thông minh “từ trong trứng” cũng như giảm nguy cơ gặp phải các dị tật thai nhi bẩm sinh.

Do đó, viên uống DHA EPA của Nhật tựa như là “thần dược” giúp cơ thể tiếp thu các dưỡng chất một cách hợp lý, góp phần tăng cường hoạt động của não bộ cũng như bảo vệ não một cách hiệu quả hơn.

2. Thành phần nổi bật của viên uống DHA EPA Nhật Bản

Vì được chiết xuất cá mòi biển sâu, viên thuốc uống này có thành phần DHA và EPA là acid béo nằm trong nhóm Omega-3. Đây được xem là chất dinh dưỡng vô cùng quan trọng và rất tốt cho cơ thể người, có mặt trong nhiều các loại hải sản cá như cá mòi, cá ngừ, cá hồi,…

DHA được biết đến là thành phần cốt yếu trong chất xám con người, cũng là thành phần đặc biệt quan trọng đối với màng tế bào thần kinh. Theo đó, việc bổ sung nhiều dưỡng chất DHA sẽ giúp cơ thể tăng cường hoạt động của não và mắt, giúp người sử dụng hạn chế nguy cơ mắc bệnh cũng như bảo vệ tốt hai cơ quan này.

Đối với EPA, thì đây được ví von là “thần dược” bởi khả năng ức chế sự đông vón tiểu cầu, theo đó huyết khối cũng giảm tỷ lệ hình thành hơn, góp phần giúp cơ thể cân bằng cholesterol lẫn triglyceride trong máu. Qua đó, chúng sẽ giúp cơ thể người sử dụng được lưu thông máu dễ dàng hơn.

DHA EPA là hai thành phần dinh dưỡng quan trọng đối với cơ thể.
DHA EPA là hai thành phần dinh dưỡng quan trọng đối với cơ thể.

3. Công dụng của viên uống DHA EPA của Nhật Bản

Hai thành phần dinh dưỡng chính đem lại rất nhiều tác dụng tốt đối với cơ thể người, đặc biệt là đối với hai nhóm đối tượng là người già suy giảm trí nhớ và trẻ em.

Tác dụng của DHA EPA đối với người già

Người già khi được bổ sung đầy đủ DHA và EPA sẽ giúp cơ thể tăng cường khả năng tự tổng hợp hai loại dưỡng chất này. Theo đó, não bộ sẽ được cải thiện khả năng tập trung và ghi nhớ rõ rệt.

Không chỉ vậy, sử dụng viên uống DHA EPA còn giúp người bị mắc bệnh suy giảm trí nhớ, hay quên,… cải thiện được tình trạng bệnh của mình. Ngoài ra, DHA EPA còn góp phần giúp cơ thể tăng cường giữ nhiệt, khiến da cơ thể đỡ bị khô và bong tróc hơn.

Tác dụng của DHA EPA đối với trẻ nhỏ

Như đã giới thiệu, DHA là dưỡng chất đặc biệt quan trọng đối với sự phát triển của trí tuệ. Việc người phụ nữ đang mang thai tăng cường bổ sung dưỡng chất này có thể giúp não bộ của trẻ phát triển tới 300 đến 500% trong 3 tháng cuối kỳ thai. Bên cạnh đó, cung cấp cho trẻ đủ DHA ngay khi còn đang tuổi bú sẽ đảm bảo trẻ được phát triển toàn diện về sức khỏe lẫn trí não và thị lực.

Không chỉ thế, có nghiên cứu chỉ ra rằng, sử dụng viên uống DHA EPA còn giúp trẻ giảm thiểu tình trạng cảm cúm, cảm lạnh, tiêu chảy,… cũng như giảm bớt tính hiếu động, không tập trung của trẻ đối với việc học tập.

4. Hướng dẫn sử dụng viên uống DHA EPA của Nhật

Viên uống được chia liều lượng mỗi ngày uống 6 viên, cho hai buổi sáng và tối. Khi uống thuốc, nên uống cùng với nước lọc hoặc nước ấm. Việc sử dụng viên uống DHA EPA cần được duy trì đều đặn và thường xuyên để có thể đem lại hiệu quả tốt nhất.

Viên uống DHA EPA giúp cải thiện trí nhớ và giảm nguy cơ đột quỵ, tai biến mạch máu não.
Viên uống DHA EPA giúp cải thiện trí nhớ và giảm nguy cơ đột quỵ, tai biến mạch máu não.

Viên uống cần được bảo quản tại những nơi khô ráo. Tránh để thuốc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hay để ở những nơi có nhiệt độ cao.

Như vậy, Orihiro Việt Nam đã giới thiệu đến bạn viên uống DHA EPA của Nhật Bản một cách chi tiết và đầy đủ nhất rồi đấy! Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi đem lại, bạn sẽ có thêm nhiều điều bổ ích và cải thiện sức khỏe bản thân cũng như gia đình mình ngày một tốt hơn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ cung cấp sản phẩm DHA EPA hay các loại thuốc xuất xứ Nhật Bản khác uy tín, hãy truy cập ngay orihiro.vn để biết thêm chi tiết!

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese