Vì sao nên dùng bột nghệ giải rượu Orihiro ?

Vì sao nên dùng bột nghệ giải rượu Orihiro ?

Vì sao bột nghệ giải rượu Orihiro ngày càng được nhiều người sử dụng? Bởi lẽ, người xưa có câu: “Miếng trầu là đầu câu chuyện” ấy vậy mà ngày nay “Rượu, Bia” đã thay thế miếng trầu. Xã hội ngày càng phát triển, cuộc sống khấm khá hơn, việc uống rượu ngày càng phổ biến. Điều này không chỉ có hại đến sức khoẻ mà còn ảnh hưởng tiêu cực đến tinh thần của người sử dụng. Vậy nên bột nghệ giải rượu Orihiro đã ra đời để hạn chế tối đa những tác hại này.

Tác hại từ việc thường xuyên sử dụng rượu bia

Từ những cuộc gặp mặt lâu ngày, bạn sang chơi, bữa cơm hằng ngày, hay cả những cuộc họp quan trọng. Uống rượu khiến kích thích hệ thần kinh, không làm chủ được lời nói cũng như hành động.

Bên cạnh đó còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bản thân mình như: gây rối loạn giấc ngủ, dạ dày tiết nhiều axit, tiêu chảy và ợ nóng, gây bệnh gan, gây tổn thương tuyến tụy, tiểu đường , suy giảm hệ miễn dịch, ung thư,….. Dù biết hậu quả nhưng vì công việc, tình cảm,.. nên vẫn phải uống rượu, bia.

Orihiro đã nghiên cứu thành công và đưa ra sản phẩm “ Bột Nghệ Giải Rượu Orihiro “ giải pháp giúp ngăn chặn các tác hại của uống rượu tới cơ thể con người. Vậy “ Bột nghệ giải rượu Orihiro”  có tác dụng như thế nào ?

Bột nghệ giải rượu Orihiro có các thành phần từ thiên nhiên, mang lại hiệu quả cao:

Bột nghệ giải rượu Orihiro
Bột nghệ giải rượu Orihiro an toàn – hiệu quả nhanh chóng
  • Curucumin được chiết xuất từ tinh bột nghệ, có tác dụng hàng đầu trong việc phòng chống ung thư và giải độc rượu bia.
  • Giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể, hiệu quả rất cao trong giải độc và bảo vệ gan
  • Acid citric: có tác dụng trung hòa rượu, làm giảm nồng độ cồn trong máu, phân giải rượu thành CO2 và H2O không độc hại cho cơ thể.
  • Inositol: hỗ trợ gan chuyển hóa mỡ và các chất béo, tham gia vào các hoạt động chức năng của cơ thể và bảo vệ các tế bào thần kinh.
  • Vitamin PP: xúc tác phản ứng oxi hóa khử cần thiết phân giải glycogen và chuyển hóa lipid giảm áp lực cho gan.
  • Vitamin B6: góp phần tổng hợp acid trong đó có aminobutiric và hemoglobulin giúp bảo vệ hệ thần kinh trung ương khỏi các chất kích thích từ rượu bia.
  • Vitamin C: Chất dẫn xuất hiệu quả tăng cường hiệu quả của các hoạt chất trong sản phẩm.
  • Giúp bạn tỉnh rượu, chống say đồng thời chống mệt mỏi khi uống rượu bia.
  • Giải độc gan, giảm sức ép cho gan, hạn chế được tác hại của rượu bia đối với sức khỏe của bạn.
  • Giúp cho việc bảo vệ gan và hệ thần kinh không bị ảnh hưởng bởi những độc tố có trong rượu bia.

Sử dụng “ Bột Nghệ Giải Rượu Orihiro” giúp chúng ta bảo vệ sức khỏe và làm chủ bản thân sau mỗi cuộc nhậu. Vậy nên, nếu do tính chất công việc khiến bạn bắt buộc phải sử dụng rượu bia thường xuyên. Bột nghệ của Orihiro sẽ là giải pháp tối ưu dành cho bạn. Để tránh mua phải hàng kém chất lượng, bạn có thể liên hệ và đặt hàng với đơn vị phân phối Orihiro Việt Nam. Orihiro Việt Nam là thương hiệu phân phối chính hãng và chiếm đến 90% thị phần Orihiro ở Việt Nam. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua hàng nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese