Cách dùng bột nghệ giải rượu Orihiro đúng cách và an toàn

Vì sao nên dùng bột nghệ giải rượu Orihiro ?

Trong thời gian qua, nhiều người truyền tai nhau dòng sản phẩm tinh bột nghệ giải rượu Orihiro với nhiều công dụng tuyệt vời. Thế nhưng, để phát huy tối đa hiệu quả, bạn cần phải biết cách dùng bột nghệ giải rượu đúng cách và an toàn.

Sản phẩm tinh bột nghệ giải rượu Orihiro
Sản phẩm tinh bột nghệ giải rượu Orihiro

1. Công dụng tuyệt vời của bột nghệ giải rượu Orihiro

Đây là dòng thực phẩm dinh dưỡng có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản, với chiết xuất từ tinh bột nghệ nguyên chất. Sản phẩm mang lại công dụng tuyệt vời, cụ thể:

  • Giúp giải rượu nhanh chóng, xua tan cảm giác mệt mỏi và giúp người say rượu tỉnh táo. Với người nghiện rượu nên mang sẵn một gói bột nghệ giải rượu Orihiro bên mình để dùng uống bất cứ khi nào cần.
  • Bên cạnh đó, sản phẩm còn có chức năng hỗ trợ giải độc gan. Giúp giảm sức ép, hạn chế các tác hại từ rượu bia và cải thiện sức khỏe đáng kể.
  • Ngoài ra, sản phẩm được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên. Đảm bảo an toàn nên phù hợp để dùng uống thường xuyên.

2. Cách dùng bột nghệ giải rượu Orihiro an toàn

Muốn giải rượu nhanh chóng và phát huy tối đa lợi ích từ sản phẩm này. Người dùng cần nắm được cách dùng bột nghệ giải rượu đúng chuẩn. Với gói bột nghệ giải rượu 70mg bạn có hai cách uống sau:

Cách dùng bột nghệ giải rượu đúng liều và an toàn
Cách dùng bột nghệ giải rượu đúng liều và an toàn

Dùng uống trực tiếp

Sau khi bóc gói sản phẩm, bạn có thể dùng uống trực tiếp như thực phẩm chức năng. Cách này vừa đơn giản, nhanh chóng và phù hợp với người nghiện rượu lâu năm.

Pha với nước

Trong trường hợp bạn vẫn tỉnh táo thì hãy bóc gói bột nghệ giải rượu Orihiro pha loãng với ½ cốc nước lọc. Khuấy đều để bột nghệ tan hoàn toàn rồi uống liền. Nên uống bột nghệ giải rượu hai lần trước và sau khi uống rượu bia. Nếu say quá, bạn có thể nhờ người thân hoặc bạn bè pha chế dùm.

Những lưu ý khi dùng sản phẩm

  • Bột nghệ Orihiro giải rượu không dùng cho các đối tượng: Phụ nữ mang thai, mẹ bỉm đang cho con bú, người dưới 18 tuổi.
  • Người say rượu nếu đang trong thời gian điều trị bệnh và dùng thuốc nên cân nhắc tham khảo ý kiến của bác sĩ.
  • Người có cơ địa dễ say, tốt nhất nên uống 1 gói trước và 1 gói sau khi đã uống rượu để giải độc gan.
  • Liều lượng an toàn tối đa 2 – 3 gói/tuần. Bạn không nên lạm dụng hay sử dụng sản phẩm để thay thế hoàn toàn các loại thuốc chữa bệnh.

3. Giải đáp thắc mắc khi sử dụng bột nghệ giải rượu Orihiro

Mặc dù bột nghệ giải rượu Orihiro được nhiều khách hàng tin dùng. Thế nhưng vẫn có nhiều thắc mắc xoay quanh sản phẩm.

Bột nghệ giải rượu Orihiro dùng cho đối tượng nào?

Sản phẩm phù hợp với đối tượng thường xuyên uống rượu bia, cả nam lẫn nữ đều an tâm khi sử dụng.

Tác dụng phụ khi sử dụng sản phẩm

Bột nghệ Orihiro có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm định chất lượng và kiểm soát khắt khe trước khi bán ra. Sản phẩm chưa từng ghi nhận các phản hồi nào liên quan tới tác dụng phụ ngoài mong muốn. Đặc biệt, người có tiền sử bệnh như: viêm dạ dày, đau dạ dày mãn tính hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm.

Mua bột nghệ giải rượu Orihiro chính hãng ở đâu?

Mua bột nghệ giải rượu chính hãng, chất lượng với giá cạnh tranh
Mua bột nghệ giải rượu chính hãng, chất lượng với giá cạnh tranh

Bạn có thể tham khảo tìm mua sản phẩm tại hệ thống Orihiro Việt Nam. Nơi chuyên phân phối và cung cấp các sản phẩm thực phẩm chức năng nhập khẩu từ Nhật.

Đến với hệ thống của chúng tôi, khách hàng sẽ được tư vấn giải đáp mọi thắc mắc để chọn mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Không những vậy, Orihiro Việt Nam còn cung cấp sản phẩm với giá cạnh tranh. Tốt nhất thị trường cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Khách hàng có nhu cầu mua bột nghệ giải rượu có thể tìm tới trực tiếp cửa hàng hoặc liên hệ đặt mua hàng online qua hotline: 1800 555 591 (khách lẻ) – 0912 995 463 (khách sỉ).

Hy vọng với cách dùng bột nghệ giải rượu mà chúng tôi gợi ý trong bài sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm tìm mua sản phẩm chính hãng. Cũng như sử dụng bột nghệ đúng cách để phát huy tối đa công dụng giải rượu và bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese