Tìm hiểu 1 số loại thuốc bổ gan Nhật tốt nhất cho sức khỏe của bạn

Tìm hiểu 1 số loại thuốc bổ gan Nhật tốt nhất cho sức khỏe của bạn

Orihiro là một thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản với những sản phẩm bổ trợ sức khỏe rất chất lượng. Một trong số những danh mục nổi bật của thương hiệu này chính là dòng sản phẩm bổ gan, giải rượu với những loại thuốc bổ gan rất tốt. Vậy những loại thuốc bổ gan Nhật này có những loại nào?

1. Thuốc bổ gan Nhật chất lượng – Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro 70 viên

Sản phẩm thuốc bổ gan Nhật chất lượng đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn đọc chính là Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro 70 viên.

Thuốc bổ gan Nhật chất lượng - Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro 70 viên
Thuốc bổ gan Nhật chất lượng – Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro 70 viên

Thành phần trong sản phẩm

Thành phần chính của sản phẩm này chính là các loại tinh bột của những thực phẩm tốt cho gan cùng 1 số vitamin khác. Cụ thể gồm có:

  • Bột chiết xuất Shijimi và bột húng quế cô đặc
  • Tinh bột nghệ mùa thu
  • Enzym gan, Ornithine, Inositol
  • Các loại vitamin nhóm B: Vitamin B1, Vitamin B2, vitamin B6, vitamin B12
  • Axit folic, kẽm

Công dụng của sản phẩm

Những công dụng của sản phẩm này sẽ khiến bạn khá bất ngờ đấy.

  • Những công dụng chính yếu của nó là giúp cải thiện hoạt động của gan cũng như là phục hồi chức năng gan đã bị tổn thương. Loại thuốc này còn giúp bảo vệ gan một cách mạnh mẽ trước tác động của rượu.
  • Bên cạnh những tác dụng kể trên, sản phẩm còn giúp bạn cải thiện các vấn đề sinh lý (ở nam giới), thanh lọc gan, giảm nóng trong, cải thiện những hiện tượng phát sinh do nóng trong trên bề mặt da.

Giá thành sản phẩm

Hiện nay sản phẩm này có sẵn tại địa chỉ website https://orihiro.vn/ với mức giá là 700.000 VNĐ/ hộp.

Hiện nay sản phẩm này có sẵn tại địa chỉ website https://orihiro.vn/ với mức giá là 700.000 VNĐ/ hộp.
Hiện nay sản phẩm này có sẵn tại địa chỉ website https://orihiro.vn/ với mức giá rất ưu đãi

2. Viên uống tinh bột nghệ mùa thu Orihiro 520 viên

Nếu loại thuốc bổ gan Nhật đầu tiên được đề cập có tác dụng chủ yếu với nam giới thì sản phẩm mà chúng ta đang nhắc tới sẽ phù hợp hơn với nữ giới.

Thành phần sản phẩm

Viên uống tinh bột nghệ mùa thu Orihiro được sản xuất dựa trên 2 thành phần chính. Bao gồm có: Bột nghệ mùa thu và curcuminoid. Với hai thành phần này, khi sử dụng sản phẩm thường xuyên, bạn sẽ cảm nhận được những công dụng tuyệt vời mà viên uống mang lại một cách rõ rệt.

Công dụng của sản phẩm

Những công dụng cụ thể của viên uống này bao gồm:

  • Viên uống sẽ giúp giảm tàn nhang, mờ nám hiệu quả: Đối với chị em phụ nữ, nhất là phụ nữ sau sinh, tàn nhang và nám xuất hiện khiến khuôn mặt mất đi vẻ thanh tú. Tuy nhiên điều này sẽ được giải quyết nếu bạn lựa chọn viên uống tinh bột nghệ mùa thu. Các tính chất trong bột nghệ sẽ giúp làm sáng da và loại bỏ các khuyết điểm rất tốt.
  • Thanh lọc và làm đẹp da: Hàm lượng curcuminoid cao trong viên uống tinh bột nghệ sẽ giúp phá hủy gelatin để loại bỏ những sắc tố da sậm màu. Da sẽ được nuôi dưỡng và trẻ hóa từ bên trong một cách “bài bản” nhất. Nhờ vậy mà vẻ đẹp của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt.
  • Thanh lọc và thảo bỏ độc tố trong gan: Chức năng này được hình thành nhờ vào những thành tố có trong tinh bột nghệ. Các thành tố này sẽ đảm nhiệm vai trò lọc máu cho cơ thể để loại bỏ các độc tố tích tụ khi bạn ăn uống một cách hiệu quả. Từ đó, chức năng gan sẽ được cải thiện rõ rệt.
Viên uống tinh bột nghệ mùa thu Orihiro 520 viên
Viên uống tinh bột nghệ mùa thu Orihiro 520 viên

Giá thành sản phẩm

Hiện nay sản phẩm này có sẵn tại địa chỉ website https://orihiro.vn/ với mức giá là 490.000 VNĐ/ hộp.

3. Một số sản phẩm gợi ý khác cho bạn đọc

Ngoài hai loại thuốc bổ gan Nhật điển hình cho nam giới và nữ giới mà chúng tôi vừa giới thiệu trên đây, bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm 1 số sản phẩm khác. Chẳng hạn như:

  • Viên uống tinh chất hàu tươi tỏi nghệ Orihiro 180 viên có giá bán là 610.000 VNĐ
  • Hay Tinh Bột Nghệ Giải Rượu Orihiro 20 gói có giá bán 240.000 VNĐ,…

Hy vọng với những loại thuốc bổ gan Nhật mà chúng tôi giới thiệu trên đây, bạn đọc sẽ chọn được những sản phẩm phù hợp với mình. Bên cạnh đó bạn quên đến với Orihiro Việt Nam  https://orihiro.vn/ để mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng và giá thành ưu đãi nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese