Các loại thuốc bổ xương khớp của Nhật Bản chất lượng tốt

Thuốc bổ xương khớp của Nhật Glucosamine Orihiro

Các vấn đề liên quan đến đau nhức xương khớp hiện đang rất phổ biến tại Việt Nam hiện nay với mọi lứa tuổi và giới tính. Chính vì vậy nhu cầu về các loại thuốc bổ cho xương khớp ngày càng tăng. Các loại thuốc bổ xương khớp của Nhật Bản luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả. Vì vậy, hãy cùng orihiro.vn tìm hiểu về các loại thuốc đến từ Nhật Bản tốt nhất hiện nay nhé.

1. Nguyên nhân gây ra bệnh lý đau nhức xương khớp

Thống kê hiện nay cho thấy, có khoảng 53% dân số Việt Nam đang mắc các bệnh lý liên quan đến đau nhức xương khớp. Ở độ tuổi 40, 68% ở độ tuổi 48, 83% rơi vào độ tuổi 53 và 92% vào độ tuổi 55. Và những con số trên lại có xu hướng ngày càng tăng. Các nguyên nhân chính đến từ các thói quen sinh hoạt như lối sống thụ động, ngồi nhiều, ít vận động thể chất hoặc luyện tập không đều độ. Và chế độ ăn nghèo nàn thiếu hụt các vi chất cần thiết cho xương như canxi.

Tuy đau nhức khớp không nguy hiểm đến tính mạng. Thế nhưng nó sẽ gây ra những bất tiện trong sinh hoạt hằng ngày. Làm giảm khả năng hoạt động cũng như sự linh hoạt trong di chuyển của người bệnh. Đặc biệt nếu để quá lâu có thể gây ra những biến chứng xấu như đau âm ỉ khi thời tiết thay đổi. Vì vậy, chúng cần được khắc phục bằng việc bổ sung các loại thuốc bổ xương khớp.

2. Điểm mặt các loại thuốc bổ xương khớp của Nhật

Hiện nay có rất nhiều loại thuốc bổ hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp cũng như bổ sung các chất cần thiết để ngăn chặn cơn đau. Dưới đây là các loại thuốc bổ xương khớp của Nhật được đánh giá là tốt nhất.

2.1. Glucosamine Orihiro

Đây là một trong những loại thuốc bổ xương khớp đến từ Nhật Bản phổ biến. Được đánh giá cao ở thị trường Việt Nam hiện nay. Thuốc có công dụng vượt trội nhờ các thành phần được chiết xuất từ: sụn gà, tôm, cua biển, các phân tử collagen được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao theo chuẩn GMP của Nhật.

Thuốc bổ xương khớp của Nhật Glucosamine Orihiro
Thuốc bổ xương khớp của Nhật Glucosamine Orihiro

Thuốc có công dung bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho sụn khớp. Tăng chất nhờn và dịch khớp tại các khớp xương để giúp các hoạt động linh hoạt hơn. Ngoài ra còn hỗ trợ quá trình chữa lành và tái tạo các sụn khớp mới giúp ngăn ngừa lão hóa khớp (nguyên nhân chính gây đau nhức). Hiện tại giá bán của thuốc giao động từ 700.000 VNĐ đến 900.000 VNĐ với hộp 900 viên.

2.2. Orihiro Squalene

Đây là dòng thuốc bổ cho xương khớp khác được sản xuất bởi Orihiro đến từ Nhật Bản. Sản phẩm được đánh giá có chất lượng ngang tầm với các loại thuốc đến từ Mỹ hay Đức. Với thành phần làm từ sụn vi cá mập, dầu gan cá mập, canxi và omega 3.

Dầu gan cá mập Squalene Orihiro
Dầu gan cá mập Squalene Orihiro

Thuốc có công dụng hỗ trợ và phục hồi các tổn thương ở sụn khớp. Giảm các triệu chứng đau, viêm và thoái hóa khớp, vôi hóa cột sống. Ngoài ra các vi chất trong thuốc giúp ngăn ngừa lão hóa khớp, giúp khớp xương chắc khỏe. Giá bán của thuốc Orihiro Squalene vào khoảng từ 600.00 VNĐ đến 800.000 VNĐ

2.3. Glucosamine & Hyaluronic Acid Nhật Bản

Đây là viên uống bổ khớp, chống lão hóa khớp được sản xuất bởi Orihiro. Loại thuốc bổ khớp được người tiêu dùng an tâm sử dụng nhất hiện nay bởi thuốc có chứa các thành phần sụn gà, sụn vi cá mập. Và các vi chất silicon dioxide, acid folic và các loại vitamin B, canxi…

Thuốc có công dụng giảm đau nhức xương khớp, tăng cường khả năng hấp thụ chất ở xương, giảm lượng canxi bị mất để tránh loãng xương, chống lão hóa ở xương. Hiện tại giá của loại thuốc này giao động từ 800.000 VND đến 1.000.000 VNĐ.

Thuốc bổ xương khớp Glucosamine & Hyaluronic Acid Nhật Bản
Thuốc bổ xương khớp Glucosamine & Hyaluronic Acid Nhật Bản

3. Lưu ý khi chọn mua thuốc bổ xương khớp

Trước khi lựa chọn thuốc bổ để sử dụng. Bạn cần đánh giá và hiểu cơ thể bạn để có thể chọn được loại phù hợp nhất với tình hình sức khỏe của mình.

Ngoài ra, hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại thuốc bổ xương khớp làm giả làm nhái. Thế nên giá bán có phần chênh lệch rất nhiều. Để tránh mua các loại thuốc làm giả với chất lượng kém. Bạn nên chọn mua từ các website hay các nhà thuốc lớn có uy tín. Bạn có thể truy cập orihiro.vn để có thể được tư vấn và chọn mua thuốc chất lượng chính hãng.

Như vậy orihiro.vn vừa chia sẻ 3 loại thuốc bổ xương khớp của Nhật tốt nhất hiện nay. Nếu bạn đang gặp phải các vấn đề về xương khớp. Hãy nhanh chóng khắc phục tình trạng trên bằng việc chọn mua một loại thuốc bổ xương khớp tốt nhất để cải thiện tình hình sức khỏe nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese