Bật mí công dụng của bột nghệ giải rượu Orihiro chi tiết nhất

Cách sử dụng bột nghệ Orihiro

Bột nghệ giải rượu Orihiro đang được rất nhiều người tin dùng. Đây là một giải pháp cho những người thường xuyên sử dụng bia rượu do tính chất công việc. Bột giải rượu Orihiro không chỉ giúp bạn tỉnh táo nhanh chóng mà còn rất an toàn cho sức khỏe. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng làm rõ những công dụng tuyệt vời của bột nghệ giải rượu Orihiro.

Thành phần của bột nghệ giải rượu Orihiro

Công dụng của bột nghệ Orihiro Nhật Bản
Công dụng của bột nghệ Orihiro Nhật Bản

Bột nghệ Orihiro được tạo nên bởi các thành phần sau:

  • Curucumin chiết xuất từ tinh bột nghệ. Đây là một trong những chất hàng đầu có tác dụng chống ung thư và giúp giải độc rượu bia nhanh chóng. Curucumin sẽ giúp bạn tăng sức đề kháng, bảo vệ gan và thải độc gan nhanh chóng.
  • Acid citric: Thành phần này có tác dụng làm trung hòa rượu và giảm nồng độ cồn trong máu. Acid citric cũng có tác dụng biến đổi phân tử rượu thành CO2 và H2O.
  • Inositol (B8): Có tác dụng trong việc chuyển hóa các chất béo, tham gia vào quá trình hoạt động chức năng của cơ thể. Bên cạnh đó, Inositol cũng bảo vệ các tế bào thần kinh.
  • Vitamin PP: Làm chất xúc tác cho các phản ứng sinh hóa trong cơ thể, phân giải glycogen và chuyển hóa lipid. Từ đó làm giảm áp lực giải độc cho gan.
  • Vitamin C: Đây là chất dẫn xuất giúp tăng cường hiệu quả của các hoạt chất trong sản phẩm.

Công dụng của bột nghệ Orihiro

Công dụng của bột nghệ giải rượu Orihiro
Công dụng của bột nghệ giải rượu Orihiro

Bột nghệ giải rượu Orihiro đang là sản phẩm được lựa chọn hàng đầu của những người thường xuyên sử dụng rượu bia. Nếu ai đã từng sử dụng qua sản phẩm này thì chắc chắn không còn nghi ngờ gì về công dụng của nó. Một số công dụng nổi bật của sản phẩm này phải kể đến như sau:

Bảo vệ gan

Gan chính là cơ quan làm nhiệm vụ giải độc cho cơ thể. Khi bạn sử dụng rượu bia thì cũng là lúc cơ thể nhận vào một lượng lớn chất độc hại. Lúc này, gan phải làm việc nhiều hơn để giải độc cho cơ thể. Bột nghệ giải rượu Orihiro có công dụng bảo vệ gan, tăng cường chức năng gan để gan có thể làm việc hiệu quả hơn mà vẫn khỏe mạnh. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng có chức năng bảo vệ tụy và hệ thần kinh.

Giúp tỉnh táo nhanh chóng

Một trong những công dụng của bột Orihiro được mọi người rất yêu thích chính là giúp tỉnh táo nhanh chóng. Những người có đặc thù công việc thường xuyên phải gặp đối tác, thường xuyên phải uống rượu bia nhưng vẫn muốn tinh thần minh mẫn để làm việc thì đây chính là một sự lựa chọn hợp lý.

Hạn chế tác hại của bia rượu đến với cơ thể

Bên cạnh việc hỗ trợ gan làm việc và bảo vệ gan thì bột nghệ giải rượu Orihiro còn là chất xúc tác cho nhiều phản ứng sinh hóa trong cơ thể. Điều này giúp cơ thể bạn nhanh chóng phân giải được các chất khó tiêu hóa như lipid. Đồng thời phân giải rượu thành CO2 và nước để không gây hại cho cơ thể.

An toàn tuyệt đối cho người dùng

Là một sản phẩm giải rượu được chiết xuất từ thiên nhiên nên bột Orihiro an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng. Đây cũng là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay.

Cách sử dụng bột nghệ giải rượu Orihiro

Cách sử dụng bột nghệ Orihiro
Cách sử dụng bột nghệ Orihiro

Mỗi lần sử dụng, các bạn nên uống một gói có khối lượng 70mg. Sản phẩm này có thể uống trực tiếp. Nếu thấy khó uống thì bạn hãy hòa trực tiếp với nước để dễ uống hơn. Đặc biệt, bột nghệ Orihiro uống trước hay sau bữa ăn đều có tác dụng như nhau. Nếu trong trường hợp bạn phải uống nhiều rượu bia thì nên sử dụng 2 gói. Một gói sử dụng trước bữa nhậu và một gói uống sau bữa nhậu để đạt hiệu quả tỉnh táo cao nhất. Sản phẩm này không được sử dụng cho phụ nữ có thai, đang cho con bú hoặc trẻ em.

Trên đây là những công dụng tuyệt vời của sản phẩm bột nghệ giải rượu Orihiro. Nếu bạn là người thường xuyên sử dụng rượu bia thì hãy mua ngay sản phẩm này để sử dụng. Hiện nay trên thị trường có nhiều người bán bột nghệ Orihiro, các bạn hãy truy cập orihiro.vn để được mua sản phẩm chính hãng, chất lượng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese