Tinh bột nghệ giải rượu Orihiro Nhật Bản có tốt như quảng cáo?

Tinh bột nghệ Orihiro giải độc gan, giảm mệt mỏi sau khi uống rượu

“Nhậu” dường như trở thành 1 “văn hóa” giao tiếp của người Việt Nam. Vui nhậu, buồn nhậu, bàn bạc công việc cũng phải trên bàn “nhậu”. Và đã nhậu là phải say. Đó là lý do rất nhiều người tìm đến các sản phẩm như tinh bột nghệ giải rượu Orihiro Nhật Bản để giải tỏa cơn say. Vậy, sản phẩm này có thực sự tốt và an toàn như quảng cáo hay không?

Thành phần tinh bột nghệ giải rượu Orihiro Nhật Bản

Muốn biết 1 sản phẩm có an toàn hay không, có tốt hay không, trước tiên bạn phải tham khảo thành phần của nó. Nghe tên tinh bột nghệ giải rượu Orihiro Nhật Bản, ai cũng nghĩ thành phần của nó là tinh bột nghệ, tuy nhiên không hẳn là như vậy.

Sản phẩm này được tạo nên bởi nhiều thành phần. Đương nhiên thành phần chính là tinh bột nghệ, nhưng nó không phải dạng tinh bột thông thường mà đã được lên men để mang đến tác dụng tốt hơn.

Ngoài ra sản phẩm giải rượu đến từ Nhật Bản này còn chứa các hoạt chất khác như Curcumin – Một hoạt chất quý được chiết xuất từ nghệ. Vitamin e, vitamin B6, Inositol (Vitamin B8), niacin (vitamin B3).

Thành phần tinh bột nghệ giải rượu Orihiro Nhật Bản
Thành phần tinh bột nghệ giải rượu Orihiro Nhật Bản

Chúng ta có thể thấy thành phần của sản phẩm này không hề chứa các chất bảo quản hay các chất hóa học nào khác. Vậy với thành phần như trên công dụng của loại tinh bột nghệ này tốt đến đâu?

Tinh bột nghệ giải rượu Orihiro có tốt như lời quảng cáo?

Tinh bột nghệ giải rượu orihiro Nhật Bản được biết đến như 1 “thần dược” giúp giải cơn say nhanh chóng, có đúng như vậy không?

Những công dụng chính của tinh bột nghệ giải rượu

Trước hết phải nhấn mạnh rằng tinh bột nghệ giải rượu Orihiro Nhật Bản. Không có tác dụng chống say rượu hoàn toàn. Do đó bạn không nên hi vọng rằng chỉ cần uống tinh bột nghệ này là có thể uống “vạn” chén cũng không say. Tuy nhiên nếu đã uống rượu bia thì nên sử dụng tinh bột nghệ giải rượu Nhật Bản. Vì sao vậy?

Tinh bột nghệ giải rượu Orihiro giúp giảm cơn say do ngăn ngừa. Và hạn chế sự tạo thành Acetaldehyd sau khi uống rượu. Đây là một chất gây độc đối với cơ thể, đặc biệt gây gánh nặng cho gan.

Tinh bột nghệ Orihiro giải độc gan, giảm mệt mỏi sau khi uống rượu
Tinh bột nghệ Orihiro giải độc gan, giảm mệt mỏi sau khi uống rượu

Vì vậy bạn chỉ cần sử dụng 1 gói tinh bột nghệ giải rượu trước khi đi nhậu và 1 gói sau khi nhậu là có thể an tâm hơn cho “lá gan” của mình. Ngoài ra, tinh bột nghệ giải rượu Nhật Bản còn có tác dụng điều hòa thần kinh. Không để bị phấn khích và ức chế quá mức. Từ đó giúp bạn tỉnh rượu, làm giảm cảm giác mệt mỏi, nhức đầu sau khi uống rượu bia 1 cách tối đa.

Đặc biệt hơn, tinh bột nghệ lên men có trong sản phẩm này còn có tác dụng trung hòa rượu. Làm giảm nồng độ cồn trong máu, phân giải rượu thành CO2 và nước để không gây độc cho cơ thể.

Tinh bột nghệ giải rượu có tác dụng phụ gì hay không?

Với thành phần từ tự nhiên (tinh bột nghệ) và các vitamin bạn có thể an tâm rằng tinh bột nghệ giải rượu Orihiro không hề có bất kỳ tác dụng phụ nào đối với sức khỏe. Tuy nhiên, theo nghiên cứu thì 1 số người không thích hợp sử dụng sản phẩm này bao gồm:

  • Phụ nữ đang mang thai và cho con bú. Thực ra phụ nữ có thai và cho con bú cũng là những người không nên sử dụng rượu bia. Bởi những chất có cồn không tốt cho em bé và ảnh hưởng đến sữa mẹ
  • Người dưới 18 tuổi
  • Những đang điều trị 1 bệnh lý nào đó nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng. Vì có thể 1 số chất có trong tinh bột nghệ giải rượu có thể tạo ra phản ứng với loại thuốc bạn đang sử dụng để trị bệnh.
Thành phần của bột nghệ Orihiro
Thành phần của bột nghệ Orihiro

Nói tóm tại, dù là nam hay là nữ đã uống rượu đều nên sử dụng tinh bột nghệ giải rượu Orihiro. Bởi đây là 1 sản phẩm thực sự tốt cho sức khỏe. Có nguồn gốc thiên nhiên cực an toàn. Và quan trọng hơn hết, đây là sản phẩm của Orihiro. Thương hiệu có tiếng của Nhật Bản chuyên cung cấp những sản phẩm, thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe.

Kết luận

Nếu bạn muốn mua tinh bột nghệ giải rượu Orihiro Nhật Bản chính hãng. Hãy tham khảo ngay tại Orihiro Việt Nam. Chúng tôi là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm của Orihiro tại Việt Nam. Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn hoặc liên hệ đặt mua sản phẩm. Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số Hotline trên Website nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese