Uống tinh chất hàu nghệ Nhật Bản có tác dụng gì?

Sản phẩm tinh chất hàu nghệ Nhật Bản dành cho nam giới

Thời gian gần đây, thị trường xuất hiện sản phẩm tinh chất hàu nghệ Nhật Bản thu hút cánh mày râu tìm mua. Bên cạnh công dụng tăng cường sinh lý, nhiều người vẫn còn lăn tăn liệu uống thuốc này có tốt hay không? Bao lâu thì có hiệu quả?

Sản phẩm tinh chất hàu nghệ Nhật Bản dành cho nam giới
Sản phẩm tinh chất hàu nghệ Nhật Bản dành cho nam giới

1. Những tác dụng tuyệt vời của tinh chất hàu nghệ Nhật Bản

Sử dụng tinh chất chiết xuất từ hàu tươi và củ nghệ không chỉ tốt cho nhu cầu sinh lý mà còn mang lại lợi ích sau:

  • Bổ sung các dưỡng chất cho gan, tăng cường hoạt động và cải thiện chức năng gan do chịu sự tác động từ rượu bia, chất kích thích.
  • Ổn định huyết áp, giảm các triệu chứng: Đau, sưng, khó thở, hồi hộp.
  • Cải thiện chất lượng và số lượng tinh dịch ở nam giới trong độ tuổi từ 20 trở lên, người yếu sinh lý.
  • Viên uống hàu nghệ Nhật Bản còn tăng cường chức năng trao đổi chất, cải thiện tuần hoàn máu tốt hơn.
  • Đặc biệt, giúp cải thiện tâm trạng căng thẳng, stress ở nam giới lao động trí óc, người làm việc trong môi trường áp lực.

2. Lý do nam giới nên mua tinh chất hàu nghệ Nhật để uống mỗi ngày

Thông thường, nam giới sẽ mất một lượng lớn kẽm sau khi quan hệ tình dục và phóng tinh. Vì vậy, việc bổ sung thực phẩm chức năng có chứa kẽm rất cần thiết. Trong khi đó, tinh chất hàu nghệ có hàm lượng kẽm chiếm khoảng 85mg. Bên cạnh đó sử dụng sản phẩm này cải thiện chất lượng tinh trùng, ngăn ngừa các dấu hiệu: Dị tật tinh trùng, tinh trùng yếu gây vô sinh hiếm muộn.

Ngoài ra, tinh chất hàu nghệ xuất xứ từ Nhật Bản chứa hàm lượng dinh dưỡng cao. Bao gồm oyster đậm đặc, protein, carbohydrate và vitamin (B1, B2, B6, B12) phù hợp với mọi đối tượng. Với những công dụng tuyệt vời kể trên, chắc hẳn cánh màu râu trong độ tuổi kết hôn nên mua tinh chất này dùng uống mỗi ngày.

Tinh chất hàu nghệ cung cấp lượng kẽm cần thiết, cải thiện chất lượng tinh trùng
Tinh chất hàu nghệ cung cấp lượng kẽm cần thiết, cải thiện chất lượng tinh trùng

3. Đối tượng và cách sử dụng tinh chất hàu nghệ Nhật an toàn

Để phát huy công dụng và cải thiện sức khỏe sau mỗi lần dùng tinh chất hàu nghệ Nhật, sản phẩm nên dùng cho đối tượng thích hợp và có cách uống an toàn.

Đối tượng khuyến khích nên dùng tinh chất hàu nghệ Nhật

  • Sản phẩm phù hợp với nam giới gặp các vấn đề: Giảm ham muốn tình dục, viêm tuyến tiền liệt, rối loạn cương dương và hiếm muộn.
  • Người thường xuyên có các triệu chứng: Cơ thể suy nhược, tinh thần stress, mệt mỏi, ăn uống kém, gan yếu, khó tiêu,…
  • Nam giới nghiện rượu bia, chất kích thích, sinh hoạt không điều độ.
  • Phù hợp với đối tượng muốn nâng cao sức khỏe tình dục và duy trì thể chất.

Cách sử dụng an toàn và hiệu quả cao

  • Nên uống đủ liều, khoảng 4 viên tinh chất hàu nghệ/ngày (tương đương với ăn 4 con hàu tươi). Mỗi lần uống 2 viên vào thời điểm 30 phút sau khi ăn sáng/trưa.
  • Để phát huy tác dụng và đạt được hiệu quả lâu dài, nên sử dụng sản phẩm liên tục từ 3 tháng trở lên. Sản phẩm không dùng cho trẻ em dưới 18 tuổi.

4. Một vài lưu ý khi sử dụng viên hàu nghệ Nhật Bản

Sản phẩm chỉ là thực phẩm chức năng có tác dụng bồi bổ sức khỏe, không phải là thuốc. Vì vậy, người đang trong giai đoạn điều trị các bệnh về sinh sản không nên sử dụng thay thế thuốc.

Sử dụng viên uống hàu nghệ an toàn
Sử dụng viên uống hàu nghệ an toàn

Trong quá trình sử dụng nếu thấy viên thuốc có đốm trắng kết tinh là kết tinh của đường, vẫn có thể dùng được. Tuy nhiên không nên uống thuốc quá hạn sử dụng hoặc bị nấm mốc.

Bên cạnh đó, khi dùng thuốc có các dấu hiệu ngứa, dị ứng nên ngưng thuốc và đến bệnh viện thăm khám sớm. Để đảm bảo tìm mua viên uống hàu nghệ Nhật Bản chính hãng, nguồn gốc rõ ràng. Quý khách hàng nên tham khảo sản phẩm tại Orihiro Việt Nam hoặc liên hệ: 0912.995.463.

Như vậy, sử dụng tinh chất hàu nghệ Nhật Bản cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho cánh mày râu. Không chỉ cải thiện chất lượng tinh binh mà còn nâng cao tinh thần, tăng cường ham muốn ở đối tượng gặp các vấn đề sinh sản.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese