Vì sao nên sử dụng sản phẩm tinh chất hàu nghệ Nhật Bản?

Tinh chất hàu nghệ Nhật Bản bổ dương, cải thiện chức năng gan và thận

Tinh chất hàu nghệ Nhật Bản là dòng sản phẩm đặc biệt với công dụng bổ dương, cải thiện chức năng gan, thận. Viên uống được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên chứa các dưỡng chất có lợi cho sức khỏe. Để nhanh chóng tìm mua sản phẩm chính hãng, giá tốt, bạn nên tham khảo thật kỹ.

Tinh chất hàu nghệ Nhật Bản bổ dương, cải thiện chức năng gan và thận
Tinh chất hàu nghệ Nhật Bản bổ dương, cải thiện chức năng gan và thận

1. Những thành phần nổi bật trong tinh chất hàu nghệ Nhật Bản

Tinh chất hàu nghệ Orihiro chứa những thành phần dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, cụ thể:

Tinh chất hàu, nghêu tươi và L-Citrulline

Có tác dụng tráng dương, bổ tinh, dưỡng huyết và cải thiện các chứng: Mất ngủ, hoa mắt, thiếu máu, yếu sinh lý (liệt dương, mộng tinh, hoạt tinh, rối loạn cương dương, hiếm muộn).

Tinh chất chiết xuất từ củ nghệ tươi

Trong củ nghệ tươi có chứa thành phần curcumin với tác dụng chống oxy hóa, bảo vệ hồng cầu và làm lành vết thương nhanh chóng. Đặc biệt hỗ trợ điều trị chứng viêm loét dạ dày rất tốt.

Tinh chất chiết xuất từ tỏi

Tỏi có tính ấm, vị cay nồng, không độc nên có tác dụng bổ phế, đại tràng và tì vị. Ngoài ra, chiết xuất tỏi còn giúp giải độc, sát trùng và kích thích nhu cầu ham muốn.

Tinh chất hàu nghệ Nhật Bản có chứa Kẽm

Một trong những thành phần đảm nhiệm vai trò quan trọng trong viên uống hàu nghệ. Chất thiết yếu cho quá trình tạo tinh dịch, ngăn ngừa dị tật tinh trùng và giảm nguy cơ vô sinh, hiếm muộn.  Bên cạnh đó, trong mỗi viên tinh chất hàu nghệ Orihiro còn chứa: Lactose, men selen, axit béo, gelatin, sáp ong, folic acid và các loại vitamin (A, B1, B2, B6, B12, D, E).

2. Ưu điểm khi sử dụng viên uống hàu nghệ Nhật Bản đều đặn

Không chỉ cải thiện chức năng sinh lý, tăng khả năng đậu thai ở nam giới sau khi kết hôn. Dùng viên uống hàu nghệ Nhật Bản Orihiro mang lại các ưu điểm nổi trội:

Khắc phục nhu cầu sinh lý bằng viên uống tinh chất hàu nghệ Orihiro
Khắc phục nhu cầu sinh lý bằng viên uống tinh chất hàu nghệ Orihiro

Đối với phái mạnh thường xuyên nghiện rượu bia, các chất kích thích thường có nguy cơ mắc bệnh về gan, thận. Đây chính là nguyên nhân dẫn tới tình trạng suy giảm nhu cầu sinh lý. Vì vậy, cần khắc phục bằng cách bổ sung tinh chất hàu nghệ để cải thiện sớm.

Đặc biệt, sản phẩm được chiết xuất theo công nghệ dây chuyền hiện đại, nhằm giữ lại tối đa các tinh chất có lợi. Mỗi một viên hàu nghệ cung cấp tương đương với ăn 1 con hàu/ngày. Mỗi ngày bạn nên uống từ 3 – 4 viên để bổ sung đầy đủ dinh dưỡng thiết yếu.

Bên cạnh đó, viên tinh chất hàu nghệ Orihiro còn bổ sung lượng lớn chất béo, vitamin, protein,…Có chức năng cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể, chống lại cảm giác mệt mỏi, stress và cải thiện quá trình trao đổi chất.

Ngoài ra, người thường xuyên bị chứng đau dạ dày hoàn toàn an tâm khi uống sản phẩm này. Như đã nói ở trên, thành phần chiết xuất từ bột nghệ giúp cải thiện các cơn đau và làm lành viêm loét dạ dày hiệu quả.

3. Lưu ý khi sử dụng viên uống hàu nghệ Orihiro Nhật Bản

Viên uống hàu nghệ Nhật nên uống đều đặn mỗi ngày và duy trì liên tục trong vòng 3 tháng để có kết quả lâu dài và phát huy tối đa công dụng tuyệt vời. Sử dụng viên uống tinh chất hàu nghệ Nhật Bản chỉ phù hợp với đối tượng từ 18 tuổi trở lên. Trẻ em dưới 18 tuổi không nên sử dụng, tránh tình trạng dậy thì sớm.

Uống tinh chất hàu nghệ liên tục và duy trì trong vòng 3 tháng để phát huy tác dụng
Uống tinh chất hàu nghệ liên tục và duy trì trong vòng 3 tháng để phát huy tác dụng

Phụ nữ mang thai, mẹ bỉm đang cho con bú nên tham khảo ý kiến bác sĩ sản khoa trước khi sử dụng sản phẩm. Hay người đang trong giai đoạn điều trị bệnh cần sử dụng thuốc. Không nên tùy tiện dùng viên hàu nghệ để thay thế thuốc. Cần tuân theo chỉ định của bác sĩ điều trị để đảm bảo có kết quả cao.

Để tránh lo lắng tình trạng mua nhầm sản phẩm giả. Hàng nhái kém chất lượng. Quý khách hàng có nhu cầu đặt mua tinh chất hàu nghệ nhập khẩu chính hãng, vui lòng liên hệ qua hotline: 1800.555.591.

Qua các thông tin chia sẻ về sản phẩm tinh chất hàu nghệ Nhật Bản. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm kiến thức bổ ích về thực phẩm chức năng này. Đồng thời an tâm đặt mua tại hệ thống phân phối Orihiro chính hãng. Đảm bảo hài lòng về chất lượng và tiết kiệm chi phí hiệu quả.

2 thoughts on “Vì sao nên sử dụng sản phẩm tinh chất hàu nghệ Nhật Bản?

  1. Trần Ngọc Thân says:

    Mình dùng nhiều sản phẩm của orihio nhưng mua theo dạng hàng xách tay, giờ đã có cửa hàng tại Việt Nam, mình rất chủ động để mua hàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese