Tinh chất hàu tươi Orihiro Nhật Bản có công dụng gì?

Tinh chất hàu tươi Orihiro Nhật Bản có công dụng gì?

Tinh chất hàu tươi Orihiro Nhật Bản không còn xa lạ đối với nam giới Nhật Bản. Tuy nhiên, ở Việt Nam sản phẩm này vẫn chưa được nhiều người biết đến. Để đem sản phẩm hữu ích này đến gần hơn với khách hàng Việt Nam, Orihiro.vn sẽ giới thiệu cho các bạn thông tin chi tiết về sản phẩm này ngay tại bài viết này!

1. Tinh chất hàu tươi Orihiro Nhật Bản là gì?

Đúng như tên gọi của mình, tinh chất hàu tươi Orihiro của Nhật Bản được chiết xuất từ thịt hàu đến từ vùng biển Hiroshima nổi tiếng. Với hàm lượng kẽm đứng đầu trong tất cả các thực phẩm. Hàu biển tươi được rất nhiều nam giới ưa chuộng. Lượng kẽm cung cấp vào cơ thể sẽ làm tăng ham muốn cho phái mạnh.

Hàu chứa hàm lượng kẽm cực cao giúp phái mạnh tăng ham muốn và giảm nguy cơ vô sinh.
Hàu chứa hàm lượng kẽm cực cao giúp phái mạnh tăng ham muốn và giảm nguy cơ vô sinh.

Bên cạnh đó, lượng kẽm từ tinh chất hàu tươi sẽ giúp cơ thể được bù đắp lượng kẽm mất đi sau mỗi lần phóng tinh. Bởi lẽ kẽm là chất rất quan trọng trong quá trình sản sinh ra tinh trùng của nam giới. Nếu lượng kẽm trong cơ thể bị thiếu hụt sẽ rất dễ làm. Chất lượng cũng như số lượng tinh trùng của nam giới giảm đi đáng kể. Đây cũng chính là nguyên nhân gây ra vô sinh cho nam giới.

Hơn nữa, trong hàu tươi còn chứa magie, sắt, kali, canxi,… Đây đều là những khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Các khoáng chất có trong hàu tươi còn tạo một “lớp khiên” bảo vệ lá gan của nam giới trước tác hại của rượu bia.

2. Những đối tượng nên sử dụng tinh chất hàu tươi Orihiro Nhật Bản

Như chúng ta đã biết thì tinh chất hàu tươi Orihiro Nhật Bản. Sản phẩm dành cho nam giới. Mặc dù đây chỉ là thực phẩm chức năng không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Nhưng có một số nam giới đang gặp những tình trạng như sau thì nên sử dụng tinh chất hàu tươi này ngay:

  • Có xu hướng giảm ham muốn tình dục dù đang ở độ tuổi sung sức.
  • Có vấn đề về tuyến tiền liệt và rối loạn cương dương.
  • Sử dụng bia rượu thường xuyên và có dấu hiệu bị ảnh hưởng gan.
  • Thường xuyên stress và suy nhược cơ thể.
  • Có thói quen sinh hoạt kém khoa học, không điều độ.

3. Hướng dẫn sử dụng Tinh chất hàu tươi Orihiro của Nhật 

Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên sẽ giúp công dụng của tinh chất hàu tươi Nhật Bản nhanh diễn ra nhất.
Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên sẽ giúp công dụng của tinh chất hàu tươi Nhật Bản nhanh diễn ra nhất.

Để sản phẩm nhanh có tác dụng thì việc sử dụng theo đúng hướng dẫn là việc vô cùng cần thiết. Các bạn có thể uống một ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên. Nên sử dụng sau khi ăn no để thuốc phát huy công dụng tốt hơn. Bên cạnh đó, nếu sử dụng lần đầu thì tuần đầu nên sử dụng mỗi lần 1 viên để cơ thể thích ứng với sản phẩm.

4. Mua tinh chất hàu tươi Orihiro Nhật Bản chính hãng ở đâu?

Cũng nhờ độ nổi tiếng của mình mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm tinh chất hàu tươi Orihiro Nhật kém chất lượng được bán trên thị trường. Do đó, tìm hiểu một địa chỉ uy tín để mua được tinh chất hàu tươi chính hãng là điều được rất nhiều khách hàng quan tâm.

Đến với Orihiro.vn các bạn sẽ không cần phải lo lắng mua phải tinh chất hàu tươi nhái, kém chất lượng. Orihiro.vn cam kết cung cấp các sản phẩm nội địa Nhật Bản cực chất lượng. Được nhập khẩu trực tiếp, không qua trung gian.

5. Những lưu ý khi sử dụng tinh chất hàu tươi Orihiro Nhật Bản

  • Tinh chất hàu tươi Orihiro của Nhật là thực phẩm chức năng. Sản phẩm này không phải là thuốc nên không thể thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Tùy vào cơ địa của người sử dụng thì sản phẩm sẽ đem lại hiệu quả khác nhau. Trước khi mua nên liên hệ để được các chuyên gia của Orihiro.vn tư vấn cụ thể hơn. Giảm thấp nhất khả năng khách bị dị ứng với một trong số các thành phần của sản phẩm nhưng vẫn sử dụng.
  • Nên giảm sử dụng rượu bia, thuốc lá. Hay các thực phẩm có chứa chất kích thích như cà phê để sản phẩm không bị giảm hiệu quả khi sử dụng.
  • Thường xuyên tập luyện thể thao để có được sức khỏe tốt hơn. Hỗ trợ sản phẩm phát huy công dụng tốt nhất.
Thường xuyên luyện tập thể dục để sản phẩm phát huy công dụng nhanh nhất.
Thường xuyên luyện tập thể dục để sản phẩm phát huy công dụng nhanh nhất.

Mong rằng qua những thông tin về tinh chất hàu tươi Orihiro Nhật Bản đã được Orihiro.vn giới thiệu qua bài viết sẽ hữu ích với các bạn. Để đặt mua sản phẩm với mức giá phải chăng và chính hãng. Các bạn đừng quên truy cập vào https://orihiro.vn/. Đội ngũ tư vấn viên tại Orihiro Việt Nam luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn.

2 thoughts on “Tinh chất hàu tươi Orihiro Nhật Bản có công dụng gì?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese