Tảo lục Clean Chlorella Orihiro có thực sự tốt không?

Tảo Lục Clean Chlorella hỗ trợ bảo vệ tim mạch Orihiro

Từ lâu, ngành công nghiệp thực phẩm chức năng đã phát triển và hỗ trợ con người bổ sung các chất cần thiết cho cơ thể. Rất nhiều công ty ra đời và có chỗ đứng trên thị trường, được khách hàng ưa chuộng. Trong đó có công ty Orihiro là một công ty hàng đầu liên quan đến thực phẩm chức năng. Tuy nhiên, rất nhiều người còn băn khoăn sản phẩm do Orihiro sản xuất. Tảo lục Clean Chlorella Orihiro thực sự có tốt như lời đồn?

1. Nhận xét của khách hàng

Dạo quanh một vòng trên các diễn đàn xem sản phẩm này được đánh giá thế nào thì đa phần đều đánh giá tốt về sản phẩm. Có một vài nhận xét rất tiêu biểu của khách hàng như sau. Chị Thu Hương ở Hà Nội cho hay:

Mình rất quan tâm đến các sản phẩm giúp lọc máu với đào thải chất độc ra khỏi cơ thể, nên có tìm hiểu các sản phẩm. Sau khi đọc review rất tốt từ các nơi, mình quyết định thử, và thật sự kinh ngạc. Cơ thể mình cảm thấy nhẹ nhàng hơn, da dẻ hồng hào hơn. Còn một chị ở Hải Phòng có con nhỏ cũng chia sẻ: Mình nghe nói Tảo lục Clean Chlorella Orihiro tốt nên đã mua về cho con. Trộm vía con tiêu hóa tốt, dễ ăn dễ ngủ hơn hẳn.

Tảo Lục Clean Chlorella hỗ trợ bảo vệ tim mạch Orihiro 1400 viên giúp bổ sung hàm lượng vitamin, khoáng chất cho cơ thể, hỗ trợ điều trị huyết áp và tim mạch, hỗ trợ giảm mỡ trong máu và giảm cholesterol

Tảo Lục Clean Chlorella hỗ trợ bảo vệ tim mạch Orihiro 1400 viên giúp bổ sung hàm lượng vitamin, khoáng chất cho cơ thể, hỗ trợ điều trị huyết áp và tim mạch, hỗ trợ giảm mỡ trong máu và giảm cholesterol

Một bác có tiền sử tim đập nhanh cũng phản hồi về sản phẩm này như sau: Huyết áp của tôi lên xuống bất thường, tim đập nhanh, khiến tôi lo lắng. Sau khi được con tặng 1 hộp tảo lục của Orihiro, tôi uống thử và huyết áp ổn định hẳn, tim đập cân bằng hơn. Tôi thấy cơ thể dễ chịu hơn hẳn

2. Review thực tế

Đọc qua một số nhận xét của người sử dụng, chắc hẳn bạn rất băn khoăn về sản phẩm này có thực sự tốt như vậy không đúng không. Hãy cùng chúng tôi xem qua sản phẩm này nhé.

Về đóng gói sản phẩm

Sản phẩm được đóng gói vô cùng chắc chắn và đẹp mắt theo dạng hộp và viên nén. Màu sắc thiết kế sản phẩm hài hòa với 2 màu xanh và vàng chanh khiến cho sản phẩm trở nên bắt mắt và hấp dẫn. Tảo lục Clean Chlorella Orihiro được đóng gói với 1400 viên, và hiện đang có giá bán là 520.000 VNĐ, một số tiền không phải lớn đối với thực phẩm chức năng.

Thành phần chính của sản phẩm

Nhìn bảng thành phần, chúng ta thấy đây là sản phẩm có chiết xuất chlorella, chất diệp lục, sắt và vitamin B2. Đây đều là những chất vô cùng cần thiết cho cơ thể. Theo thông số mà nhà sản xuất đưa ra, hàm lượng dinh dưỡng có trong 30 viên (6g) mỗi ngày bao gồm 19-30 kcal, 3-4g protein, 0,3 – 0,9g lipid, Carbohydrate 05-2.5g… Ngoài ra, còn có hàm lượng dinh dưỡng của các chất sau: muối tương đương 0-0.2g, chất xơ ăn kiêng: 0.4-1.1g. Đây đều là những chất có tác dụng hỗ trợ tốt cho sức khỏe của con người.

Thành phần chính của sản phẩm
Thành phần chính của sản phẩm

Tác dụng của sản phẩm

Đúng như đánh giá của nhiều người, lý do mọi người cảm thấy sức khỏe mình tốt lên bởi công dụng chính của sản phẩm này chính là hỗ trợ bảo vệ tim mạch. Ngoài ra, còn thấy sản phẩm tảo lục Clean Chlorella Orihiro có rất nhiều công dụng khác nhau.

Trong đó phải kể đến hỗ trợ điều trị tiểu đường, giúp làm đẹp, hỗ trợ điều trị đau dạ dày, bệnh gan, táo bón và mụn nám. Ngoài ra, cũng không thể không kể đến tác dụng tuyệt vời trong giảm béo phì, cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể.

Tảo Lục Clean Chlorella hỗ trợ bảo vệ tim mạch Orihiro
Tảo Lục Clean Chlorella hỗ trợ bảo vệ tim mạch Orihiro

Nên sử dụng sản phẩm lúc nào?

Đây là sản phẩm có tác dụng giảm béo hoặc tăng cân, nên nếu muốn giảm béo thì nên uống trước bữa ăn còn tăng cân thì ngược lại. Liều lượng uống là 20-30 viên mỗi ngày, có thể chia làm 2-3 lần trong ngày, trước hoặc sau khi ăn tùy mục đích.

Tóm lại với câu hỏi tảo lục Clean Chlorella Orihiro có thực sự tốt không thì chắc chắn câu trả lời là có nhé. Với những khách hàng muốn mua sản phẩm, có thể liên hệ qua website https://orihiro.vn hoặc đến trực tiếp tại cửa hàng tại địa chỉ:

  • Hà Nội: Số 3 Khúc Thừa Dụ – Cầu Giấy
  • Thanh Hóa: 39 Lạc Long Quân – Thanh Hóa.
  • Hồ Chí Minh: 120/1R1 Thích Quảng Đức – Q.Phú Nhuận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese