Viên uống bổ mắt việt quất Blueberry Orihiro có hiệu quả không?

Sản phẩm viên uống bổ mắt việt quất Blueberry Orihiro Nhật Bản

Sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị các bệnh và mắt ngày càng được nhiều người dùng ưa chuộng. Trong đó sản phẩm viên uống bổ mắt việt quất Blueberry Orihiro thu hút mọi khách hàng tìm mua. Vậy thực hư viên uống này có mang lại hiệu quả như quảng cáo?

Sản phẩm viên uống bổ mắt việt quất Blueberry Orihiro Nhật Bản
Sản phẩm viên uống bổ mắt việt quất Blueberry Orihiro Nhật Bản

Thông tin về sản phẩm bổ mắt Blueberry Orihiro

Để biết viên uống bổ mắt việt quất có thực sự mang lại hiệu quả, bạn cần tìm hiểu các thông tin về sản phẩm trước khi dùng.

Nguồn gốc xuất xứ

Viên uống Blueberry Orihiro là thực phẩm chức năng được sản xuất bởi công ty Orihiro. Có nguồn gốc xuất xứ Nhật Bản, theo tiêu chuẩn công nghệ hiện đại được kiểm định chất lượng rõ ràng. Sản phẩm bào chế dưới dạng viên nang, đóng gói 120 viên/hộp với trọng lượng 480mg/viên.

Những thành phần trong viên uống bổ mắt việt quất Blueberry Orihiro

Sản phẩm viên uống bổ mắt Blueberry Orihiro được chiết xuất từ các thành phần: Anthocyanin (trong quả việt quất), B-Carotene, Lutein, chiết xuất từ cây Megusuri, tinh dầu cá, kẽm cùng các nhóm vitamin (B1, B2, B6, B12, C và E).

Khi sử dụng viên uống bổ mắt, chỉ cần 4 viên mỗi ngày là bạn đã cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể. Cụ thể: 10.3 kcal Calo, 0.62g Protein, 0.57g Carbohydrate, 0.62g Lipid và 0.02g muối.

Đối tượng nên dùng sản phẩm

Viên uống bổ mắt Blueberry Orihiro phù hợp với những đối tượng đang gặp các vấn đề về mắt: Mắt nhìn kém, hay đau mắt, chảy nước mắt, mờ mắt không rõ nguyên nhân,…Đặc biệt những người thường xuyên tiếp xúc với màn hình điện thoại di động, máy tính nên uống để cải thiện chức năng thị lực.

Lưu ý: Phụ nữ đang mai thai, mẹ bỉm sữa cho con bú, trẻ em dưới 18 tuổi hay người đang điều trị bệnh không nên tùy tiện mua về uống. Hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi bổ sung viên uống bổ mắt để đảm bảo an toàn.

Sản phẩm hỗ trợ điều trị các bệnh lý về mắt, cải thiện thị lực hiệu quả
Sản phẩm hỗ trợ điều trị các bệnh lý về mắt, cải thiện thị lực hiệu quả

Hiệu quả khi sử dụng viên uống bổ mắt việt quất Blueberry Orihiro

Viên uống bổ mắt Blueberry Orihiro không chỉ dành cho người gặp bệnh lý về mắt mà còn phù hợp với mọi đối tượng. Bởi sản phẩm được thử nghiệm lâm sàng, kiểm định khắt khe, ít gây tác dụng phụ không mong muốn.

Mặc dù không phải là thuốc, chỉ là thực phẩm chức năng nhưng uống bổ mắt Blueberry Orihiro đều đặn mang lại hiệu quả bất ngờ. Sau một thời gian uống, bạn sẽ cảm nhận thị lực có sự thay đổi rõ rệt. Mắt không còn cảm giác nhức mỏi, nặng mắt mà trở nên linh hoạt hơn.

Đối với người thường xuyên thức khuya, làm việc căng thẳng nên uống thực phẩm chức năng này tối đa 1 – 2 tháng. Nhằm bảo vệ và duy trì mắt khỏe mạnh, giảm cảm giác mệt mỏi, căng thẳng hiệu quả.

Có thể mua viên uống bổ mắt Blueberry Orihiro ở đâu chính hãng, giá tốt?

Hiện nay, viên uống việt quất Blueberry Orihiro được bán với mức giá khoảng 910.000 đồng/hộp/120 viên. Mức giá vô cùng phải chăng đối với sản phẩm bổ dưỡng dùng được 1 tháng trở lên.

Mua viên uống bổ mắt Blueberry Orihiro tại đơn vị phân phối chính hãng
Mua viên uống bổ mắt Blueberry Orihiro tại đơn vị phân phối chính hãng

Do nhu cầu người dùng ngày càng ưa chuộng nên không tránh khỏi tình trạng sản phẩm bị giả nhái kém chất lượng. Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe khi dùng lâu dài, bạn nên cân nhắc tìm mua tại đơn vị phân phối chính hãng.

Bạn có thể tham khảo tìm mua uống bổ mắt Blueberry Orihiro Nhật Bản tại hệ thống Orihiro Việt Nam. Chúng tôi cam kết cung cấp và phân phối viên uống bổ mắt chính hãng, có chứng nhận nguồn gốc rõ ràng. Khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm này liên hệ với Orihiro Việt Nam qua hotline: 0912995463/ 0964818794 hoặc có thể tìm tới trực tiếp cửa hàng tại:

  • 39 Lạc Long Quân (Thanh Hóa)
  • 3 Khúc Thừa Dụ – Cầu Giấy (Hà Nội)
  • 120/1R1 – Thích Quảng Đức – Phú Nhuận (TP.HCM).

Như vậy, sử dụng viên uống bổ mắt việt quất Blueberry Orihiro là lựa chọn hoàn hảo dành cho người đang gặp các vấn đề thị lực. Để cải thiện chức năng mắt khỏe mạnh, linh hoạt hơn, bạn nên tìm mua đúng sản phẩm chính hãng đảm bảo chất lượng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese