Viên uống trắng da Natural White – bí quyết dưỡng da tuyệt hảo

Viên uống trắng da Natural White – bí quyết dưỡng trắng tuyệt hảo

Viên uống trắng da Natural White là một sản phẩm làm đẹp được nhiều người tin dùng. Nó được đánh giá cao cả về độ an toàn, hiệu quả cùng với mức giá phải chăng. Có thể nói, Natural White là giải pháp dưỡng trắng da tối ưu nhất thay thế cho dịch vụ tắm trắng đắt đỏ. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu tất tần tật những thông tin về viên uống trắng da Natural White nhé!

1. Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên

Đây là thực phẩm làm đẹp được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây. Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên có xuất xứ từ Nhật Bản. Đây chính là đất nước hoa anh đào nổi tiếng trên thế giới với những phương pháp và sản phẩm làm đẹp.

Natural White Premium Orihiro là sản phẩm của nhà sản xuất Orihiro. Không chỉ người dân Nhật mà chắc chắn những ai chuộng đồ Nhật cũng đều biết đây là hãng thực phẩm chức năng hàng đầu Nhật Bản. Sản phẩm làm đẹp này được tích hợp dưới dạng viên nén, mỗi hộp 81g sẽ có 300 viên với trọng lượng 270mg/viên.

 Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên
Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên

2. Thành phần chính của sản phẩm là gì?

Thành phần chính của Natural White bao gồm: vitamin C, canxi pantothenate, vitamin B1, vitamin B6, Axit folic, L-cysteine, axit hyaluronic. Đây đều là những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể giúp tái tạo, phục hồi làn da, chống lại các hắc sắc tố. Từ đó, mang lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng.

3. Những công dụng nổi bật của sản phẩm là gì?

Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro mang lại 4 công dụng vô cùng giá trị. Bao gồm:

3.1. Chống lão hóa, nám, tàn nhang, mang lại làn da trắng sáng, mịn màng

Một trong những thành phần chính của sản phẩm là vitamin C. Vitamin C giúp ngăn chặn và hạn chế đáng kể quá trình chuyển hóa các sắc tố hình thành nám, tàn nhang, làm da xỉn màu. Đồng thời, vitamin C đóng vai trò quan trọng trong chống lão hóa da, các tổn thương gây ra bởi các gốc tự do, tia cực tím, tia UV.

Bên cạnh đó, L-cysteine hỗ trợ thúc đẩy quá trình chuyển hóa, loại bỏ các hắc sắc tố ra bề mặt da. Vitamin C và L-cysteine là sự kết hợp tuyệt vời để bổ sung cho da bạn, trả lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng.

 Mang lại làn da trắng sáng, sạch nám, sạch tàn nhang
Mang lại làn da trắng sáng, sạch nám, sạch tàn nhang

3.2. Cấp ẩm, tăng tính đàn hồi cho da

Axit hyaluronic có trong viên uống trắng da này sẽ được hấp thụ sâu dưới da, cấp ẩm, cấp nước cho da. Đồng thời, collagen được thúc đẩy tổng hợp, nuôi dưỡng một làn da khỏe mạnh, căng mịn, đẹp từ sâu bên trong.

3.3. Tái tạo, phục hồi làn da sau tổn thương

Khi da bị tổn thương nếu không được xử lý đúng cách sẽ dễ dẫn đến viêm nhiễm, tổn thương mô dưới da, thậm chí hoại tử. Natural White Premium Orihiro là một sản phẩm tuyệt vời giúp bổ sung một lượng lớn Vitamin C. Thành phần chính này giúp chống lại các mầm bệnh, sự oxy hóa, loại trừ những vi khuẩn gây bệnh dưới da, thúc đẩy quá trình phục hồi da.

3.4. Viên uống trắng da Natural White hỗ trợ điều trị mụn

Thành phần L-cystine được giúp loại trừ các độc tố, vi khuẩn, các tác nhân gây ra tình trạng mụn ẩn, mụn bọc, mụn trứng cá tuổi dậy thì,…

4. Đối tượng sử dụng

Sản phẩm phù hợp với người bị nám, sạm, lão hóa da
Sản phẩm phù hợp với người bị nám, sạm, lão hóa da

Hầu hết các sản phẩm viên uống trắng da đều rất dễ sử dụng và không kén người dùng. Ngoại trừ những đối tượng dưới 18 tuổi, phụ nữ mang bầu và đang cho con bú thì viên uống trắng da Natural While phù hợp với mọi đối tượng.

Natural White Premium Orihiro chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những mạn muốn sở hữu làn da sáng mịn. Tình trạng mụn, tàn nhang, nám,… sẽ không còn nỗi lo, sự ám ảnh của bạn nữa.

Trên đây là những thông tin cơ bản về viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên. Nếu bạn muốn tư vấn gì thêm, hay đặt mua sản phẩm, hãy liên hệ với Orihiro Việt Nam theo thông tin dưới đây:

ORIHIRO VIỆT NAM – Đơn vị phân phối sản phẩm Orihiro chính hãng tại Việt Nam

Địa chỉ: Số 3 Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 1800555591

Website: https://orihiro.vn/

Fanpage: Orihiro Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese