Tại sao thực phẩm chức năng Nhật Bản được người tiêu dùng đánh giá cao?

Tại sao thực phẩm chức năng Nhật Bản được người tiêu dùng đánh giá cao?

Thực phẩm chức năng đang ngày càng được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng nhiều hơn. Tại thị trường Việt Nam, nhu cầu sử dụng chủ yếu tập trung vào những thương hiệu thực phẩm chức năng được nhập khẩu từ các quốc gia nổi tiếng. Thực phẩm chức năng Nhật Bản là một trong những dòng được người tiêu dùng Việt Nam ưu tiên lựa chọn nhiều nhất. Bạn có biết tại sao không? Nếu không thì hãy tìm hiểu ngay qua nội dung bài viết dưới đây nhé!

Tại sao thực phẩm chức năng Nhật Bản được người tiêu dùng đánh giá cao?
Tại sao thực phẩm chức năng Nhật Bản được người tiêu dùng đánh giá cao?

1. Thực phẩm chức năng là gì?

Thực phẩm chức năng còn được gọi là dinh dưỡng bổ sung. Đây là những thực phẩm có chức năng bổ sung các dưỡng chất cần thiết mà cơ thể đang thiết hụt. Từ đó, thúc đẩy các phản ứng hoá sinh trong cơ thể giúp tăng cường sức đề kháng, kích thích tuần hoàn, cải thiện trao đổi chất,… Chính vì vậy, các sản phẩm thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ làm đẹp và hỗ trợ điều trị bệnh rất hiệu quả.

Thực phẩm chức năng không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế hoàn toàn thuốc chữa bệnh. Tuy nhiên, đây vẫn được đánh giá là sản phẩm có tác dụng cải thiện sức khoẻ, phòng chống bệnh rất hiệu quả. Bên cạnh đó, các sản phẩm thực phẩm chức năng còn có tác dụng bổ sung các dưỡng chất cần thiết, đào thải độc tố và chỉnh lý lại hoạt động của các cơ quan trong cơ thể.

Kinh tế phát triển kéo theo chất lượng cuộc sống của người dân cũng ngày càng được cải thiện. Ngày nay, mọi người ngày càng quan tâm và chủ động chăm sóc sức khoẻ của bản thân hơn. Chính vì vậy, các sản phẩm chức năng đã trở thành giải pháp giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ sức khoẻ được nhiều người ưa chuộng. Bên cạnh đó, còn có những sản phẩm có tác dụng hỗ trợ làm đẹp da, cải thiện vóc dáng,… rất hiệu quả.

2. Tại sao thực phẩm chức năng của Nhật được người tiêu dùng đánh giá cao?

Trên thị trường Việt Nam có rất nhiều hãng thực phẩm chức năng nổi tiếng của các nước phát triển. Tuy nhiên thực phẩm chức năng của Nhật vẫn được đánh giá cao và yêu thích nhiều nhất. Bởi:

Chất lượng sản phẩm

Nhật Bản nổi tiếng là quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm chức năng chuyên về lĩnh vực bảo vệ sức khoẻ. Từ trước đến nay, tất cả các sản phẩm nội địa Nhật, được sản xuất từ công nghệ Nhật Bản và cho người Nhật sử dụng luôn nổi tiếng trên toàn thế giới về quy chuẩn chất lượng khắt khe. Đặc biệt, thực phẩm chức năng là các sản phẩm uống trực tiếp nên chất lượng sản phẩm sẽ càng được kiểm định khắt khe hơn.

Các sản phẩm thực phẩm chức năng Nhật có thương hiệu nổi tiếng như Orihiro, Minami,… đều được chiết xuất từ thiên nhiên. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sự an toàn, lành tính của sản phẩm.

Thực phẩm chức năng Nhật Bản chính hãng thường được chiết xuất từ thiên nhiên
Thực phẩm chức năng Nhật Bản chính hãng thường được chiết xuất từ thiên nhiên

Chi phí hợp lý

Thực phẩm chức năng Nhật Bản được người dân Nhật sử dụng rất phổ biến. Vậy nên, giá thành sản phẩm cũng khá hợp lý để người dân có thể mua dùng. So với nhiều nước khác, thực phẩm chức năng Nhật Bản được đánh giá là có mức giá phải chăng và phù hợp với thu nhập của người Việt.

Phù hợp với cơ địa của người Châu Á

Đây chính là điểm vượt trội nhất của thực phẩm chức năng Nhật so với các quốc gia khác. Các loại viên uống của Nhật được nghiên cứu về thành phần, thiết kế về kết cấu, kích thước phù hợp tối ưu với cơ địa của người Châu Á, trong đó có Việt Nam. Đây cũng chính là lý do vì sao khi sử dụng thực phẩm chức năng Nhật Bản, người Việt có thể thấy được hiệu quả nhanh hơn so với thực phẩm chức năng của các quốc gia khác.

3. Những nhóm thực phẩm chức năng Nhật Bản nổi bật nhất

Viên uống hỗ trợ xương khớp

Các loại viên uống hỗ trợ xương khớp của Nhật có công dụng chính là:

  • Hỗ trợ phục hồi và cải thiện sụn khớp
  • Làm chậm quá trình lão hoá dụng khớp
  • Giúp giảm đau, giảm viêm, tăng cường và tái tạo sụn khớp
  • Bổ sung các dưỡng chất cần thiết giúp phòng chống bệnh loãng xương

Xem thêm: Thực phẩm bổ sung xương khớp Nhật Bản

Các loại vitamin tổng hợp

Các sản phẩm viên uống vitamin tổng hợp của Nhật hỗ trợ cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Những sản phẩm viên uống bổ sung vitamin tổng hợp không chỉ mang lại hiệu quả về sức khoẻ mà còn giúp nâng tầm nhan sắc một cách đáng kể. Đây là nhóm sản phẩm phù hợp với những người có chế độ ăn thất thường, ăn không đủ dưỡng chất, trẻ nhỏ biếng ăn, hấp thụ kém.

Xem thêm: Thực phẩm bổ sung vitamin Nhật Bản

Viên uống bổ sung vitamin Nhật giúp cơ thể khoẻ mạnh và tươi trẻ hơn
Viên uống bổ sung vitamin Nhật giúp cơ thể khoẻ mạnh và tươi trẻ hơn

Thực phẩm hỗ trợ giảm cân

Các sản phẩm hỗ trợ giảm cân nhật là nhóm sản phẩm được chị em phụ nữ săn lùng nhiều nhất hiện nay. Thực phẩm hỗ trợ giảm cân Nhật được sản xuất dưới cả dạng viên uống và trà. Tuỳ thuộc vào sử dụng của mỗi người, bạn có thể lựa chọn cho sản phẩm phù hợp với mình. Thực phẩm hỗ trợ giảm cân của Nhật mang lại rất nhiều công dụng như:

  • Thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa, hỗ trợ giảm cân, giữ dáng hiệu quả
  • Giúp thanh nhiệt, giải độc
  • Kiểm soát sự thèm ăn, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột
  • Giúp tăng cường sức khoẻ và hỗ trợ làm đẹp da

Xem thêm: Thực phẩm hỗ trợ giảm cân Nhật Bản

Viên uống bổ gan

Thành phần trong các viên uống bổ gan Nhật thường có: Acisd Glutamic, Acis Folic cùng các loại vitamin và enzyme,… Đây là những chất có tác dụng chống lại các chất gây độc và bảo vệ gan. Các sản phẩm viên uống bổ gan thường có các công dụng chính như:

  • Cung cấp các dưỡng chất thiết yếu để duy trì tế bào gan khoẻ mạnh
  • Tăng cường chức năng gan, tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng phòng chống bệnh
  • Hỗ trợ thải độc gan, hỗ trợ miễn dịch điều trị viêm gan, xơ gan

Xem thêm: Thực phẩm bổ sung bổ gan, giải rượu 

4. Orihiro – Hãng Thực Phẩm Chức Năng hàng đầu Nhật Bản

Orihiro Nhật Bản đã có gần 50 năm hình thành và phát triển bởi các chuyên gia, các nhà khoa học hàng đầu Nhật Bản trong lĩnh vực bảo vệ sức khỏe. Đây không chỉ là thương hiệu thực phẩm chức năng được người Nhật Bản yêu thích mà còn luôn nằm trong top đầu lựa chọn ở thị trường quốc tế: Nga, Trung Quốc, Singapore, Việt Nam…

Orihiro Nhật Bản – Thương hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng hàng đầu thế giới
Orihiro Nhật Bản – Thương hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng hàng đầu thế giới

Orihiro Việt Nam tự hào là Đại Diện Phân Phối Chính Thức của Orihiro Nhật Bản tại thị trường Việt Nam. Với mong muốn mang chất lượng cuộc sống Nhật đến với người tiêu dùng Việt, Orihiro Việt Nam luôn cập nhật và giao đến tận tay khách hàng những sản phẩm chính hãng, an toàn cùng mức chi phí hợp lý nhất.

Hiện nay, Orihiro Việt Nam là đơn vị phân phối chính của nhiều siêu thị, cửa hàng chuyên cung cấp đồ nội địa nhật nổi tiếng. Với ba cơ sở phân phối trên ba miền Bắc – Trung – Nam cùng hệ thống lý phân phối trải rộng khắp cả nước, Orihiro Việt Nam luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Xem thêm:

[vietnamnet.vn] Showroom thực phẩm chức năng Orihiro đầu tiên ở Việt Nam

[dantri.com.vn] Orihiro Việt Nam – Nhà phân phối chính thức thực phẩm chức năng Nhật Bản

Trên đây là những lý do tại sao thực phẩm chức năng Nhật Bản được người tiêu dùng đánh giá cao. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn hiểu đúng về vai trò của thực phẩm chức năng. Các sản phẩm của các thương hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng đều đảm bảo an toàn tuyệt đối. Chính vì vậy, bạn hãy an tâm khi lựa chọn và bắt đầu sử dụng ngay sản phẩm bạn đang quan tâm nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese