Ngực lép sau giảm cân thì phải làm sao?

Ngực lép sau giảm cân thì phải làm sao?

Ngực lép sau giảm cân là một thực tế không hề vui mà những người muốn giảm cân phải chấp nhận. Khi bạn giảm trọng lượng cơ thể đi thì vòng 1 của bạn cũng sẽ nhỏ đi. Cùng Orihiro tìm hiểu những kiến thức cơ bản dưới đây để biết được tại sao ngực lép sau giảm cân và giải pháp bạn có thể làm để giữ được đường cong hấp dẫn của mình.

1. Mối liên quan giữa cân nặng với kích cỡ vùng ngực

Vòng 1 của phái nữ được cấu tạo chủ yếu từ mỡ. Khi bạn giảm cân, những tế bào mô mỡ sẽ bị teo lại ở bất cứ bộ phận nào, thậm chí là cả ngực. Do đó, ngực lép sau giảm cân là một số sự thay đổi có thể thấy được sau khi giảm cân.

Giảm cân nhanh dẫn đến ngực bị nhỏ lại
Giảm cân nhanh dẫn đến ngực bị nhỏ lại

Sự thay đổi này còn tùy thuộc vào mức độ tích trữ mỡ ở vòng 1 của mỗi người cũng như các yếu tố di truyền khác. Có nhiều chị em thể trạng dự trữ mỡ nhiều tại vùng ngực hơn các vùng khác sẽ nhận thấy ngực lép sau giảm cân. Bên cạnh đó, với những người không có nhiều mỡ tại vùng này, sự khác biệt có thể không thấy rõ được.

Theo một nghiên cứu gần đây, những phụ nữ có kích thước vòng 1 lớn sẽ có thiên hướng béo hơn và lượng mỡ tích trữ cao hơn so với các phụ nữ có vòng ngực cỡ trung bình hoặc nhỏ. Tuy vậy, để mà có thể làm giảm được một size số đo vòng 1 thì bạn cần mất ít nhất 20% trọng lượng cơ thể.

2. Hậu quả của ngực lép sau giảm cân?

Về mặt lý thuyết, sự tăng giảm về cân nặng của bạn sẽ không gây ảnh hưởng lớn đến độ đàn hồi của da, bao gồm cả phần da vùng ngực. Đây cũng là yếu tố quyết định đến sự chảy xệ và ngực lép sau giảm cân.

Hậu quả của ngực lép sau giảm cân
Hậu quả của ngực lép sau giảm cân

Song khi bạn mất đi một lượng lớn cân nặng như khi thực hiện một chế độ ăn kiêng khắc nghiệt hoặc khi bị sụt cân nhanh chóng, bạn sẽ có cảm giác phần da ngực chùng xuống và tạo hình ảnh chảy xệ kém thẩm mỹ.

Việc thường xuyên tăng và giảm cân thất thường cũng gây áp lực lên các tế bào sản sinh Collagen tạo độ đàn hồi cho da và có thể dẫn đến tình trạng chảy xệ lâu dài và ngực lép sau giảm cân.

3. Tập luyện và ăn uống ra sao để duy trì vòng 1?

Để ngăn chặn các tác động tiêu cực lên vùng ngực của mình, hãy luôn giữ một chế độ giảm cân từ tốn. Đặt mục tiêu giảm dần từ 0,5–1kg mỗi tuần là hợp lý và an toàn cho cả sức khỏe của bạn lẫn việc duy trì sự cân đối của vòng 1 để tránh tình trạng ngực lép sau giảm cân.

Đối với việc ăn uống, trong thực đơn ăn kiêng của bạn nên duy trì bổ sung các loại Protein thiết yếu để bổ sung cho sự phát triển vùng cơ ở ngực. Các bài tập được khuyến khích là những bài tập cơ bắp với tạ như Bench Press (nằm ghế đẩy tạ) hay Chin-Up (kéo xà ngửa tay) có tác động rèn luyện các cơ vùng ngực, giúp phần cơ này nở nang.

Tập luyện và có chế độ ăn hợp lý duy trì kích thước vòng 1
Tập luyện và có chế độ ăn hợp lý duy trì kích thước vòng 1

Dù các bài tập cơ này ít làm tăng kích cỡ vùng ngực, nhưng chúng sẽ giúp vòng 1 của bạn săn chắc, chống chảy xệ và có hình thể đẹp hơn.

4. Sử dụng sản phẩm hỗ trợ tăng kích thước vòng 1

Trên thị trường hiện nay, sản phẩm “Viên uống nở ngực BBB Orihiro” đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn vì có hiệu quả cao và an toàn tới sức khỏe của người sử dụng tránh được tình trạng ngực lép sau giảm cân. Đây là phương pháp tăng vòng 1 sử dụng thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ làm tăng kích thước vòng 1, cải thiện ngực không săn chắc và ngực chảy xệ.

Đây là sản phẩm của thương hiệu thực phẩm chức năng Orihiro nổi tiếng Nhật Bản. Thương hiệu này chuyên về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp với hệ thống nhà máy hiện đại mang đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn và chất lượng đạt tiêu chuẩn khắt khe của Nhật.

Viên uống nở ngực BBB của Orihiro
Viên uống nở ngực BBB của Orihiro

Viên uống nở ngực BBB của Orihiro có chiết xuất từ những nguyên liệu chính mang đến nhiều lợi ích cho cả sức khoẻ và làm đẹp như: Elastin, Mineral Water, bột sữa ong chúa khô, bột chiết xuất Maca, chiết xuất Isoflavone đậu nành, sắt, Vitamin D, Axit Folic.

Phương pháp tăng vòng 1 và ngăn chặn ngực lép sau giảm cân bằng cách sử dụng viên uống này có công dụng chính như:

  •   Hỗ trợ sự phát triển của các mô đệm mỡ quanh ngực, giúp cơ thể hấp thụ Collagen tốt hơn, kích thích các tế bào da và dây chằng nâng đỡ ngực phát triển. Từ đó, giúp ngực săn chắc.
  •   Giữ cân bằng nội tiết tố, giảm nám sạm, tàn nhang và đẩy lùi các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh.
  •   Giúp làm chậm lại quá trình lão hoá da, chống các nếp nhăn nơi khóe miệng, mắt và trán; giúp da đàn hồi và mềm mịn hơn.
  •   Cung cấp nhiều dưỡng chất có tác dụng làm đẹp da, đồng thời kích thích mọc tóc.

Trên đây là một số chia sẻ về hậu quả và giải pháp cho ngực lép sau giảm cân nhằm giúp các chị em có thêm nhiều kiến thức hơn về các cách có được một vóc dáng thon gọn và đường cong quyến rũ của riêng mình. Orihiro luôn đồng hành cùng với các chị em, giúp các chị em không bỏ lỡ bất cứ kiến thức bổ ích nào.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese