Cách uống trà giảm cân của Nhật hiệu quả nhất hiện nay

Cách uống trà giảm cân của Nhật hiệu quả nhất hiện nay

Giảm cân luôn là mong muốn của biết bao người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Nổi trội nhất phải nói đến là trà giảm cân của Nhật ban đêm. Đây là loại trà đang được nhiều người lựa chọn đồng hành cùng quá trình giảm cân để lấy lại vóc dáng thon gọn của mình. Nhưng sự thật cách uống trà giảm cân của Nhật ban đêm như thế nào là hiệu quả thì không phải ai cũng biết được điều đó.

Bởi vì không ít người sử dụng loại trà này theo trào lưu mà chưa thực sự biết cách uống trà sao cho đúng. Vì vậy, bài chia sẻ này Orihiro sẽ chỉ cho bạn cách uống trà giảm cân của Nhật ban đêm như thế nào là hiệu quả nhất nhé!

1.      Xu hướng dùng trà giảm cân Nhật ban đêm

Cách uống trà giảm cân của Nhật này được review cao và ngày càng được yêu thích bởi các lí do sau.

1.1.Tiết kiệm thời gian

  •   Cách uống trà giảm cân của Nhật này rất đặc biệt đó là được uống mỗi tối khoảng 30 phút trước khi đi ngủ. Có tác dụng tiêu mỡ và thải độc trong giấc ngủ. Đây cũng là giai đoạn mà cơ thể tái sinh tế bào và tích cực đào thải các chất cặn bã.
Tiết kiệm thời gian giảm cân
Tiết kiệm thời gian giảm cân
  •   Loại trà này hoạt động vào ban đêm, giúp đào thải tối đa các chất dư thừa ra khỏi cơ thể, ngăn chặn chất không mong muốn (chất béo, đường) hấp thụ vào trong máu, đẩy cao hiệu quả giảm cân trong giấc ngủ.

1.2.Giảm cân mà không cần tập thể dục quá nhiều

  •   Cách uống trà giảm cân của Nhật này có cơ chế ngăn ngừa hấp thụ các chất béo, chất đường vào cơ thể, kích thích đào thải năng lượng dư thừa và ngăn tích tụ mỡ.
  •   Có hiệu quả ngay cả khi bạn không tập thể dục.
Giảm cân mà không cần tập luyện vất vả
Giảm cân mà không cần tập luyện vất vả

1.3.Cách uống trà giảm cân của Nhật đơn giản

Mỗi ngày 1 gói uống trước khi đi ngủ, vừa giúp thư giãn tinh thần lại giúp ngủ ngon nên rất được ưa chuộng.

2.      Trà giảm cân của Nhật loại nào tốt?

Trà giảm cân của Nhật là phương pháp hỗ trợ giảm béo kiểu Nhật ngày càng được các chị em ưa chuộng, không chỉ tại ở Nhật mà còn ở nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Cách uống trà giảm cân của Nhật có ưu điểm là rất đơn giản do trà có vị thanh mát, dễ uống, tạo cảm giác thích thú khi sử dụng, khiến cho việc giảm cân trở nên dễ dàng và thú vị hơn. Do đó, hiệu quả giảm cân thường rất cao.

Cách uống trà giảm cân của Nhật đơn giản và hiệu quả
Cách uống trà giảm cân của Nhật đơn giản và hiệu quả

Đồng thời, ngoài có thể giảm béo các loại trà của Nhật thường có công dụng là Detox, thải độc dư thừa rất tốt, do vậy cách uống trà giảm cân của Nhật đúng thường có hiệu quả đẹp da và bổ sung sức khỏe rất được nhiều người yêu thích.

Trong đó, trà giảm cân Night Diet Tea của Orihiro là sản phẩm trà giảm cân ban đêm của Nhật đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

3.      Cách uống trà giảm cân của Nhật Night Diet Tea Orihiro – 24 gói

Orihiro là một thương hiệu có tiếng ở Nhật Bản, uy tín lâu năm và có nhiều sản phẩm chất lượng vô cùng hiệu quả. Trong đó, sản phẩm trà giảm cân đang được mọi người rất ưa chuộng. Orihiro luôn sử dụng các thành phần lành tính và có hiệu quả cao.

Trà giảm cân Night Diet Tea của Orihiro 24 gói là sản phẩm hỗ trợ các chị em giảm cân cùng với các bài tập giảm mỡ và chế độ ăn kiêng. Sản phẩm này thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa giảm cân, thanh nhiệt, thải độc cơ thể và cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Trà giảm cân của Orihiro có chứa các thành phần lành tính như: Rooibos, muồng trâu, bột gừng, hoa cúc, cỏ ngọt, Citrulline, Ornithine, Glycine, Arginine, Lysine. Bên cạnh đó, sản phẩm có các công dụng chính dưới đây.

  •       Rooibos là loại trà bản địa của Nam Phi giúp làm chậm quá trình lão hóa.
Công dụng và thành phần của trà giảm cân Night Diet Tea
Công dụng và thành phần của trà giảm cân Night Diet Tea
  •       Muồng trâu là thảo dược giúp giảm mỡ nhanh và thanh nhiệt giải độc.
  •       Bột gừng có tác dụng đốt cháy chất béo, tiêu mỡ và thải độc các chất cặn bã ra ngoài cơ thể.
  •       Hoa cúc giúp cho người uống có giấc ngủ sâu và ngon hơn. Ngoài ra, hoa cúc còn giúp thanh nhiệt cơ thể, sáng mắt, hạ huyết áp,…
  •       Cỏ ngọt là loại cỏ thảo mộc có khả năng giảm cân hiệu quả nhờ chất ngọt không chuyển hóa thành chất béo tích tụ trong cơ thể, ít năng lượng và không lên men.

3.1.Cách uống trà giảm cân của Nhật Night Diet Tea

Trà giảm cân Night Diet Tea của Orihiro 24 gói
Trà giảm cân Night Diet Tea của Orihiro 24 gói
  •       Pha 1 gói trà vào 200-250ml nước sôi chờ sau 3 phút có thể uống ngay
  •       Sử dụng từ 1-2 gói/ngày
  •       Tránh nơi có ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào, nơi có nhiệt độ và độ ẩm cao. Sau khi mở túi nên dùng ngay và đóng lại để tránh để hơi ẩm làm giảm chất lượng và tác dụng của trà.

Trên đây là những chia sẻ về cách uống trà giảm cân của Nhật, mang lại rất nhiều hiệu quả và an toàn cho người sử dụng. Nhờ đó, chị em có thể lấy lại được thân hình thon gọn và đầy quyến rũ của mình. Orihiro chúc bạn thành công trong việc tìm lại vóc dáng của mình nhé!  

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese