Top 3 cách giảm béo bụng cho nam giới hiệu quả tại nhà

Bạn đang tìm cách giảm béo bụng cho nam để lấy lại phong độ đàn ông của mình? Đối với nam giới béo bụng là nỗi ám ảnh mà chẳng ai thích, vừa giảm thẩm mỹ vừa không tốt cho sức khỏe. Kích thước vòng eo càng lớn do mỡ tích tụ thì nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm như tiểu đường, tim mạch, ung thư càng nhiều.

Vậy hãy cùng Orihiro tìm hiểu các cách giảm béo bụng cho nam giới hiệu quả và nhanh chóng tại nhà nhé!

1. Thay đổi thói quen sống

Điều chúng ta cần là có 1 lộ trình giảm béo bụng cho nam giới thật khoa học. Điều này giúp chúng ta nhìn rõ kế hoạch, đi đúng hướng và biết đâu là trở ngại phải vượt qua.

1.1. Giảm bớt Carbs

Carbs gồm có 3 loại chính đó là đường, tinh bột, chất xơ – là nguồn cung cấp năng lượng chính cho cơ thể. Nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng các loại thực phẩm giàu Carbs có thể làm tăng kích thước vòng bụng và mỡ thừa.

Giảm bớt thực phẩm giàu Carbs có thể làm tăng mỡ thừa
Giảm bớt thực phẩm giàu Carbs có thể làm tăng mỡ thừa

Giảm bớt tinh bột trong chế độ ăn hàng ngày sẽ giúp hỗ trợ cho quá trình giảm béo bụng cho nam và nữ giới. Như vậy chế độ ăn của bạn chỉ tập trung vào Protein và tinh bột chậm.

1.2. Tăng cường Protein

Thực phẩm tự nhiên giàu Protein luôn là điều mà bạn cần bổ sung nếu muốn giảm béo bụng cho nam và nữ giới hiệu quả. Protein sẽ giúp đốt cháy lượng mỡ thừa và duy trì cơ. Đặc biệt, nếu bổ sung nhiều đạm sẽ giúp cơ thể no lâu hơn và tránh được việc ăn vặt suốt ngày.

Để giảm cân hiệu quả, bạn nên nhớ kỹ thực phẩm Protein nên chiếm khoảng 20-25% tổng lượng Calo. Protein thường có trong thịt gà, trứng, hải sản, sữa,…Đây là những thực phẩm cung cấp Calo rất ít nhưng lại giàu đạm.

1.3. Giảm bớt lượng Calo nạp vào cơ thể mỗi ngày

Nếu bạn muốn giảm cân, đặc biệt là giảm béo bụng cho nam giới hiệu quả thì nguyên tắc cơ bản là lượng Calo nạp vào < lượng Calo đốt đi. Chỉ cần hàng ngày bạn đốt khoảng 500 Calo là bạn sẽ nhanh chóng giảm cân.

Lượng Calo nạp vào nhỏ hơn lượng Calo đốt đi
Lượng Calo nạp vào nhỏ hơn lượng Calo đốt đi

Có rất nhiều cách cắt giảm lượng Calo như: Giảm khẩu phần ăn, giảm lượng tinh bột, đốt cháy Calo bằng các bài tập luyện, ăn thực phẩm giàu Protein,…

1.4. Giảm tiêu thụ đường

Khoa học đã chứng minh được rằng nạp đường nhiều sẽ làm tăng nguy cơ mắc béo bụng. Đặc biệt nam giới ăn ít đường thời gian dài sẽ có vòng eo nhỏ.

Vì vậy, muốn giảm béo bụng cho nam giới thì hãy hạn chế ăn các loại thực phẩm nhiều đường như bánh kẹo, nước ngọt,…Thay vào đó là ăn nhiều trái cây nhé.

1.5. Không uống các loại thức uống chứa cồn

Đây là một trong những lý do mà nam giới hay bị bụng bia vì suốt ngày đi nhậu. Tất cả các loại thức uống chứa cồn đều làm tăng mỡ, chỉ nên uống 1 ly bia nhỏ để tăng giác vị cho ăn uống chứ không nên uống quá nhiều.

Nếu được thì đừng uống là tốt nhất để bảo vệ sức khỏe và sự tỉnh táo của mình.

Thức uống có cồn đều làm tăng mỡ bụng
Thức uống có cồn đều làm tăng mỡ bụng

2. Giảm béo bụng cho nam bằng các bài tập luyện

Các bài tập luyện sẽ hỗ trợ giúp đốt cháy mỡ thừa, điều này giúp bạn giảm đi nỗi khổ khi ăn uống và tăng cường sức khỏe.

2.1. Bài tập bắt đầu

Tập thể dục kết hợp với 1 chế độ ăn ít Calo chắc chắn sẽ giúp bạn tăng tốc độ trong quá trình giảm cân hay giảm béo bụng cho nam giới. Tập luyện thể dục giúp cơ thể trao đổi chất nhanh hơn, hạn chế tích mỡ thừa và đốt cháy mỡ.

Những bài tập Cardio đốt cháy rất nhiều mỡ thừa
Những bài tập Cardio đốt cháy rất nhiều mỡ thừa
  •       Những bài tập Cardio như chạy bộ, leo núi, bơi hay đạp xe. Các bài tập này cực tốt cho sức khỏe mà lại đốt cháy rất nhiều mỡ thừa, nên tranh thủ khoảng 45 phút mỗi ngày để tập luyện nhé.
  •       Nếu bạn không có thời gian đi tập thì bổ sung thêm các hoạt động đốt mỡ như chăm chỉ làm việc nhà, đi bằng thang bộ,…
  •       Các bài tập luyện cực kỳ quan trọng, đặc biệt là các bài tập giảm mỡ bụng cho nam và nữ giới làm trong môi trường văn phòng thường xuyên phải ngồi.

2.2. Tăng cường các bài tập tạ

Ngoài các bài tập đốt mỡ giảm béo bụng cho nam thì bạn cần dùng nhiều thời gian hơn cho việc tập tạ để tăng cơ bắp. Cơ bắp sẽ hỗ trợ đốt mỡ thừa vì nó cần rất nhiều Protein. Việc duy trì khối lượng cơ sẽ làm giảm nguy cơ tích mỡ

2.3. Bổ sung các bài tập săn chắc cơ bụng

Muốn giảm béo bụng cho nam hay nữ thì chúng ta không chỉ tập các bài tập cơ bụng. Điều quan trọng là duy trì các bài tập Cardio và sau đó kết hợp thêm bài tập Plank…nhằm kích thích cơ bụng dần phát triển.

Bổ sung các bài tập giúp làm tăng cơ bụng
Bổ sung các bài tập giúp làm tăng cơ bụng

3. Sản phẩm hỗ trợ giảm cân: Trà giảm cân của Nhật Night Diet Tea Orihiro – 24 gói

Trà giảm cân Night Diet Tea của Orihiro 24 gói là sản phẩm hỗ trợ giảm cân, giảm béo bụng cho nam cùng các bài tập giảm mỡ và chế độ ăn kiêng. Sản phẩm này thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa giảm cân, thanh nhiệt, thải độc cơ thể và cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Trà giảm cân của Orihiro có chứa các thành phần lành tính như: Rooibos, muồng trâu, bột gừng, hoa cúc, cỏ ngọt, Citrulline, Ornithine, Glycine, Arginine, Lysine. Bên cạnh đó, sản phẩm có các công dụng chính dưới đây.

Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro - 24 gói
Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro – 24 gói
  •       Rooibos là loại trà bản địa của Nam Phi giúp làm chậm quá trình lão hóa.
  •       Muồng trâu là thảo dược giúp giảm mỡ nhanh và thanh nhiệt giải độc.
  •       Bột gừng có tác dụng đốt cháy chất béo, tiêu mỡ và thải độc các chất cặn bã ra ngoài cơ thể.
  •       Hoa cúc giúp cho người uống có giấc ngủ sâu và ngon hơn. Ngoài ra, hoa cúc còn giúp thanh nhiệt cơ thể, sáng mắt, hạ huyết áp,…
  •       Cỏ ngọt là loại cỏ thảo mộc có khả năng giảm cân hiệu quả nhờ chất ngọt không chuyển hóa thành chất béo tích tụ trong cơ thể, ít năng lượng và không lên men.

Với các cách giúp giảm cân, giảm béo bụng cho nam giới ở trên, sẽ giúp cánh mày râu tìm lại thân hình khỏe mạnh với cơ bụng săn chắc. Hãy kiên trì tập luyện và thay đổi những thói quen xấu, Orihiro chúc bạn thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese