Danh sách các thực phẩm tốt cho vòng 1

Danh sách các thực phẩm tốt cho vòng 1

Các thực phẩm tốt cho vòng 1 bao gồm: những thực phẩm giàu Protein, vitamin và các dưỡng chất cần thiết giúp cho vòng 1 của bạn nở nang và đầy đặn hơn. Đây là sẽ giải pháp tuyệt vời cho những ai đang lo lắng về size vòng ngực của mình.

Chế độ dinh dưỡng hợp lý kết hợp với các bài tập luyện khoa học để có một sức khỏe tốt và vòng 1 ưng ý. Hãy cùng Orihiro tìm hiểu ngay danh sách các thực phẩm tốt cho vòng 1 qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Danh sách các thực phẩm tốt cho vòng 1

1.1. Trứng và sữa

Danh sách các thực phẩm tốt cho vòng 1 đầu tiên phải kể đến trứng và sữa. Đây là hai loại thực phẩm có khả năng tự tổng hợp các Hormone trong cơ thể, nhờ có chứa hàm lượng lớn các Vitamin A và B. Quá trình này giúp cho cơ thể phụ nữ, đặc biệt là vòng ngực phát triển nở nang hơn.

Danh sách các thực phẩm tốt cho vòng 1 đầu tiên phải kể đến trứng và sữa
Danh sách các thực phẩm tốt cho vòng 1 đầu tiên phải kể đến trứng và sữa

1.2. Lạc và hạt vừng đen

Đây là các thực phẩm tốt cho vòng 1 nổi tiếng có chứa nhiều Vitamin E, có thể làm tăng kích thích sự bài tiết ra các chất làm săn chắc, từ đó khiến cho vòng ngực được nâng lên và to hơn.

Trong hạt vừng chứa thành phần có tác dụng chống lại sự lão hoá cho các chị em, hàm lượng Vitamin B nhiều có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, có lợi cho sự tổng hợp của Hormone giới tính nữ và chất tạo độ săn chắc.

1.3. Rau xanh

Nên ăn nhiều các loại rau xanh vì các thực phẩm tốt cho vòng 1 này rất giàu chất chống Oxy hóa, vitamin và chất xơ. Vitamin E, C và A là những vitamin chống Oxy hóa mạnh, giúp loại bỏ các gốc tự do và độc tố khác ra khỏi cơ thể.

Chất chống Oxy hóa và chất xơ đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ cơ thể khỏi các loại ung thư, trong đó có ung thư vú – căn bệnh thường thấy ở phụ nữ.

Các loại rau xanh rất giàu chất chống Oxy hóa, vitamin và chất xơ
Các loại rau xanh rất giàu chất chống Oxy hóa, vitamin và chất xơ

Các loại rau xanh có nhiều lá còn chứa nhiều chất Indoles và Sulforaphane, là những Phytochemical có khả năng đánh bay các chất độc và chất sinh ung thư trong cơ thể. Để hạn chế các chất dinh dưỡng bị thất thoát, bạn nên chế biến các loại rau bằng phương pháp luộc.

1.4. Nho

Ngoài ra, trong các thực phẩm tốt cho vòng 1 còn có nho. Nho có chứa rất nhiều các vitamin, cũng có tác dụng ngăn ngừa ngực chảy xệ do thời gian.

Cách tốt nhất là pha nước ép nho cùng với cà chua. Nho bóc vỏ và bỏ hạt, cà chua bỏ vỏ và ép thành nước. Uống thường xuyên mỗi ngày có thể cải thiện được nội tiết tố, giúp nở ngực tự nhiên.

1.5. Quả bơ

Trong các thực phẩm tốt cho vòng 1 không thể thiếu quả bơ. Quả bơ rất giàu Axit béo không bão hòa giúp làm tăng độ đàn hồi của các mô ngực, có chứa Vitamin A thúc đẩy quá trình tiết ra Hormon sinh dục nữ, Vitamin C ngăn chặn sự biến dạng của vòng ngực, Vitamin E giúp tăng kích thước vòng ngực. Chỉ trong vòng 1 tháng, bạn sẽ thấy được sự thay đổi đáng kể.

Quả bơ rất giàu Axit béo không bão hòa giúp làm tăng độ đàn hồi của các mô ngực
Quả bơ rất giàu Axit béo không bão hòa giúp làm tăng độ đàn hồi của các mô ngực

1.6. Thực phẩm chế biến từ đậu

Các thực phẩm tốt cho vòng 1 khác như: đậu xanh, đậu đen, đậu tương, đậu phộng …có chứa hàm lượng phong phú các Protein và Lexithin, có khả năng thúc đẩy tuyến vú phát triển, đặc biệt là trong giai đoạn dậy thì. Khi cơ thể trưởng thành, các thực phẩm tốt cho vòng 1 họ đậu còn có tác dụng giúp cho ngực săn chắc và đầy đặn hơn.

1.7. Thực phẩm giàu Vitamin B

Vitamin nhóm B (B1, B2…B12) có nhiều trong các thực phẩm tốt cho vòng 1 khác nhau như cơm, rau xanh, cá, ngũ cốc…Các vitamin này sẽ phối hợp với nhau giúp tăng cường sức đề kháng, duy trì quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Nó cũng giúp cho tuyến vú hoạt động một cách ổn định.

Thực phẩm giàu Vitamin B
Thực phẩm giàu Vitamin B

1.8. Thực phẩm giàu Vitamin E

Vitamin E ngoài có tác dụng làm đẹp da còn là dinh dưỡng quan trọng trong việc thúc đầy các Hormone nữ phát triển và duy trì tính đàn hồi cho vòng 1 của bạn. Một số thực phẩm có chứa nhiều Vitamin E như: dưa chuột, các loại củ, quả có màu đỏ như cà chua, cà rốt, các loại hạt, củ…

2. Chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ làm tăng vòng 1 hiệu quả

Việc xây dựng lên một chế độ dinh dưỡng lành mạnh bằng các thực phẩm tốt cho vòng 1 là vô cùng quan trọng để có thể duy trì được một sức khỏe tốt.

Tuy nhiên, thời điểm tăng vòng 1 nên là giai đoạn dậy thì để đạt được hiệu quả nhanh chóng nhất. Bởi giai đoạn này, Estrogen là chìa khóa giúp tăng ngực có được sự tăng trưởng mạnh mẽ nhất.

Chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ làm tăng vòng 1 hiệu quả
Chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ làm tăng vòng 1 hiệu quả

Ngoài độ tuổi dậy thì, chế độ dinh dưỡng vẫn có thể cải thiện kích cỡ bầu ngực lúc trưởng thành, tuy nhiên cần phải có sự kiên trì cao.

Trên đây là một số chia sẻ về các thực phẩm tốt cho vòng 1 nhằm giúp chị em có thêm nhiều kiến thức hơn về các cách cải thiện vòng 1 tròn đầy và săn chắc. Orihiro luôn đồng hành cùng với các chị em, giúp các chị em không bỏ lỡ bất cứ kiến thức bổ ích nào.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese