Bổ gan Nhật Bản Orihiro – thực phẩm chức năng hỗ trợ gan hiệu quả

Sử dụng thuốc bổ gan Nhật Bản như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất

Gan là một bộ phận rất dễ tổn thương, nhất là đối với đối tượng hay sử dụng rượu bia nhiều thì chức năng gan càng dễ bị suy yếu. Đó là lý do mà các loại sản phẩm bổ gan nói chung và bổ gan Nhật Bản Orihiro ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Bạn có đang quan tâm đến sản phẩm này và muốn tìm hiểu kỹ hơn về bổ gan Orihiro? Vậy thì bạn hãy tham khảo ngay những thông tin trong bài viết nhé.

1. Các thông tin chung về sản phẩm

Bổ gan nhật bản Orihiro – Viên uống tinh chất hàu tươi tỏi nghệ Orihiro 180 viên là loại TPCN được sản xuất bởi Orihiro và có xuất xứ từ Nhật Bản. Quy cách đóng gói sản phẩm được đóng gói ở dạng viên nén.

Thành phần có trong thuốc bổ gan Nhật Bản Orihiro là gì?
Thành phần có trong Bổ gan Nhật Bản Orihiro là gì?

2. Các thành phần có trong Bổ gan Nhật Bản Orihiro

Sản phẩm Bổ gan Nhất Bản này được sản xuất từ nhiều nguyên liệu, thành phần khác nhau. Mỗi thành phần sẽ có những lượng nhất định để đảm bảo chỉ số an toàn tuyệt đối cho người dùng. Đặc biệt, những thành phần này đều có khả năng giúp nâng cao hơn sức khỏe và hiệu quả của chức năng gan. Cụ thể chúng bao gồm:

  • Các loại bột: Bột được chiết xuất từ thịt hàu, bột được chiết xuất cô đặc Shijimi,  bột nghệ cô đặc mùa thu và cô đặc tỏi
  • Các loại vitamin: Vitamin A, vitamin D, vitamin C, vitamin E và nhóm vitamin B gồm có B1, B2, B6 và B12.
  • Axit folic, Axit pantothenic
  • L-citrulline, L- Methionine, L-cystine
  • Kẽm và sắt

3. Các công dụng chính của sản phẩm

Không phải ngẫu nhiên mà Bổ gan Nhật Bản Orihiro lại được người dùng quan tâm nhiều hơn từng ngày. Lý do chính nằm ở những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại. Vậy những công dụng đó là gì?

Bổ sung kẽm, vitamin và khoáng chất để hỗ trợ chức năng sinh lý nam giới

Như chúng ta đã vừa đề cập ở phần thông tin thành phần trong bổ gan, sản phẩm này bao gồm có nhiều loại vitamin, kẽm và sắt nữa. Đây chính là những yếu tố quan trọng làm nên công dụng tuyệt vời đầu tiên của sản phẩm. Khi sử dụng trong 1 thời gian nhất  định, nam giới sẽ cảm giác các vấn đề sinh lý có cải thiện đáng kể.

Công dụng của viên uống bổ gan Shijimi Orihiro
Công dụng của viên uống bổ gan Shijimi Orihiro

Hỗ trợ người dùng chống lão hóa

Hàm lượng dồi dào vitamin E mà thuộc bổ gan Orihiro mang lại sẽ giúp người dùng chống lại sự tấn công của các gốc tự do. Cơ thể sẽ dẻo dai hơn, da dẻ căng sáng hơn và trông bạn sẽ có sức sống hơn rất nhiều.

Cải thiện chức năng gan và ngăn ngừa những tổn thương do rượu gây ra

Sản phẩm này là một sản phẩm tuyệt vời cho những người thường xuyên phải sử dụng bia rượu. Loại đồ uống này sẽ gây ra những ảnh hưởng khá nghiêm trong đến chức năng gan.

Tuy nhiên điều này sẽ được giải quyết nhờ vào hàm lượng Curcumin trong nghệ – 1 thành phần chính có trong viên uống. Thành phần Curcumin  sẽ giúp gan được thanh lọc, hỗ trợ lọc máu và loại bỏ phần lớn các cặp chất tồn tại trong gan của bạn. Từ đó, chức năng gan sẽ dần được cải thiện hơn và mức độ tổn thương do rượu gây ra cho cơ thể cũng sẽ được giảm đi đáng kể.

4. Sử dụng Bổ gan Nhật Bản như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất

Thông qua phần fthoong tin trên, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy Bổ gan Nhật Bản Orihiro là một sản phẩm rất tốt với nhiều công dụng nổi bật. Tuy nhiên để có thể phát huy hết tất cả những công dụng này, bạn cần phải biết cách sử dụng sao cho chuẩn nhất. Cụ thể:

  • Một ngày bạn sẽ uống 3 viên trong khoảng 2 đến 3 lần uống.
  • Nên uống sau khi ăn ít nhất là 30 phút để phát huy tối đa những tác dụng tuyệt vời của sản phẩm.
  • Thời gian sử dụng bổ gan nên kéo dài ít nhất từ 3 tháng trở lên. Như vậy bạn mới có thể dễ dàng cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của cơ thể.
Sử dụng thuốc bổ gan Nhật Bản như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất
Sử dụng Bổ gan Nhật Bản như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất

Bổ gan Nhật Bản Orihiro quả thực là một sản phẩm hỗ trợ chức năng gan rất đáng và rất nên dùng để tạo nên một sức khỏe tốt hơn cho gan của bạn. Bạn đọc nếu có nhu cầu mua  sản phẩm, xin vui lòng truy cập vào địa chỉ website https://orihiro.vn/ để mua được sản phẩm chất lượng nhất với giá thành ưu đãi nhất nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese