Top các sản phẩm của Orihiro Nhật Bản đình đám nhất

Top các sản phẩm của Orihiro Nhật Bản đình đám nhất

Top các sản phẩm của Orihiro Nhật Bản đình đám nhất dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện được tình hình sức khỏe cũng như thay bạn chăm sóc cho cơ thể của mình chống lại bệnh tật. Các sản phẩm của Orihiro chính hãng được rất nhiều thế hệ người Nhật Bản tin dùng và sử dụng mỗi ngày để có thể bổ sung được các vitamin, khoáng chất,…tăng cường sức khỏe.

Các sản phẩm chính hãng Orihiro này có các dòng sản phẩm cực kỳ đa dạng. Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay top các sản phẩm của Orihiro Nhật Bản đình đám nhất qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Lịch sử của thương hiệu Orihiro Nhật

Các thực phẩm chức năng đóng một vai trò quan trọng làm nên tuổi thọ cao nhất trên thế giới của người Nhật Bản. Và không nói quá rằng khi chúng ta nhắc đến các thực phẩm chức năng nội địa của Nhật là phải nhắc đến các sản phẩm của Orihiro.

Với gần 50 năm gây dựng và phát triển thương hiệu từ năm 1972, hiện Orihiro đã sở hữu cho mình 5 công ty thành viên. Các sản phẩm của Orihiro được trải rộng từ các thực phẩm, nguyên liệu chế biến, các thực phẩm chức năng cho tới dược phẩm chuyên ngành.

Sử dụng những sản phẩm của Orihiro sẽ giúp cho chúng ta luôn được an tâm vì:

Lịch sử của thương hiệu Orihiro Nhật
Lịch sử của thương hiệu Orihiro Nhật
  •   Các sản phẩm của Orihiro luôn được sản xuất ra theo quy trình khép kín, với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt và khắt khe.
  •   Nguồn nguyên liệu đầu vào luôn được lựa chọn kỹ càng từ thiên nhiên và đảm bảo được an toàn cho người dùng.
  •   Được sản xuất ở những nhà máy có các trang thiết bị, máy móc cao cấp, hiện đại và đạt chuẩn thế giới.

Trong các sản phẩm của Orihiro thì nổi tiếng nhất vẫn là thực phẩm chức năng – các sản phẩm này được chiết xuất từ thiên nhiên rất lành tính, cho hiệu quả cao, rất tốt cho sức khoẻ giúp người sử dụng có thể phòng được bệnh tật. Với các yếu tố đó thì Orihiro đã vinh dự được Hiệp hội dinh dưỡng Nhật Bản (JHFA) trao bằng chứng nhận là Thương hiệu an toàn và vì sức khỏe cộng đồng.

2. Sản phẩm BBB Orihiro có tốt không?

2.1. Về thiết kế, bao bì của sản phẩm

Các dòng thực phẩm chức năng của Orihiro luôn sử dụng lọ thủy tinh có hình trụ để chứa các sản phẩm bên trong và được đóng gói cẩn thận. Bên trong thường có gói hút chống ẩm, sử dụng các nắp bằng sắt nên rất kín hơi và an toàn.

Về thiết kế, bao bì của sản phẩm
Về thiết kế, bao bì của sản phẩm

Bên ngoài của sản phẩm luôn có kèm hộp giấy và bao bì giúp bảo vệ được sản phẩm, có thêm thông tin và hình ảnh quảng cáo của sản phẩm. Nếu như các nàng để ý một chút thì bên ngoài của bao bì sẽ chụp hình về các bộ phận cũng như là nguyên liệu, quá đơn giản để các chị em có thể nhận biết được những tác dụng chính của sản phẩm.

2.2. Về kết cấu và mùi hương

Các sản phẩm của Orihiro thường có kết cấu dạng viên nang cứng, có kích thước nhỏ, không có mùi vị khó chịu, đặc biệt với sản phẩm trà giảm cân có dạng túi lọc nên các chị em đều có thể dùng dễ dàng. Sản phẩm khá dễ uống và mang đi rất tiện lợi, các chị em có thể dùng khi đi làm hoặc là khi ở nhà và để được ở trong các túi xách nhỏ gọn.

3. Các sản phẩm của Orihiro Nhật Bản chính hãng

3.1. Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên

Khi nhắc đến các sản phẩm của Orihiro thì không thể bỏ qua viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên. Sản phẩm có các công dụng như sau:

  •   Giúp cải thiện được tình trạng da bị xỉn màu, nám và tàn nhang.
  •   Hạn chế được các tác hại từ tia UV gây ra nhờ hoạt động chống Oxy hóa mạnh của Vitamin C.
  •   Giúp làn da luôn trắng hồng tự nhiên và mịn màng nhờ bổ sung Vitamin C.
  •   L-Cystine sẽ giúp tăng cường ức chế được sự hình thành của các sắc tố Melanin giúp làm trắng da mịn màng.
Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên
Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên
  •   Tăng cường được sức đề kháng cho làn da giúp da tránh được các tổn thương, tạo sự đàn hồi và thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen tự nhiên.

3.2. Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro

Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro là một trong các sản phẩm của Orihiro được bán chạy nhất hiện nay, có một số công dụng chính như sau:

  •   Giúp hỗ trợ được hệ miễn dịch để điều trị được viêm gan và xơ gan.
  •   Tăng cường được hệ miễn dịch và sức đề kháng giúp giảm được các nguy cơ mắc bệnh.
  •   Bổ sung được rất nhiều khoáng chất thiết yếu giúp tăng cường chức năng sinh lý cho nam giới và tăng cường sinh lực.
  •   Bổ sung các dưỡng chất thiết yếu giúp phục hồi được các chức năng gan, đặc biệt giảm tình trạng gan nhiễm mỡ cấp độ 1 và đảm bảo tế bào gan khỏe mạnh.

3.3. Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro

Trà giảm cân an toàn Night Diet Tea Orihiro này có các công dụng chính dưới đây:

  •   Giúp thúc đẩy được quá trình đốt mỡ hiệu quả và giảm cân nhanh.
  •   Cỏ ngọt là thảo mộc giúp bạn giảm cân hiệu quả nhờ vào chất ngọt giúp không chuyển hóa thành chất béo tích tụ ở trong cơ thể, ít năng lượng và không hề lên men.
  •   Hoa cúc giúp bạn có một giấc ngủ sâu hơn và ngon hơn, giúp giải nhiệt cơ thể, sáng mắt, hạ huyết áp,…
Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro 24 gói
Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro 24 gói
  •   Bột gừng có tác dụng giúp đốt cháy được các chất béo, tiêu mỡ và thải độc ra ngoài cơ thể.

3.4. Viên uống nở ngực BBB Orihiro

Viên uống nở ngực BBB Orihiro của Nhật có công dụng chính như sau:

  •   Cách làm tăng vòng 1 bằng viên uống nở ngực này giúp cho cơ thể hấp thụ được Collagen tốt hơn, hỗ trợ sự phát triển của mô đệm mỡ quanh ngực, kích thích các tế bào da và dây chằng nâng đỡ ngực phát triển, giúp ngực được săn chắc.
  •   Giữ cân bằng được nội tiết tố trong cơ thể, giảm nám sạm, tàn nhang và đẩy lùi các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh.
  •   Tăng sự phát triển của các dây chằng được nối với núm vú, làm tăng số lượng các thùy và ống sữa, các mô đệm mỡ quanh ngực.

Trên đây là một số chia sẻ về top các sản phẩm của Orihiro đình đám nhất hiện nay. Hãy bảo vệ sức khỏe của bạn ngay từ bây giờ để tránh được làn sóng bệnh tật đang ngày càng nhiều. Các sản phẩm Orihiro chính hãng sẽ đem đến cho quý khách một sức khỏe tuyệt vời và một cơ thể khỏe mạnh. Orihiro chính hãng luôn đồng hành, cung cấp cho bạn những kiến thức bổ ích về sức khỏe và làm đẹp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese