Cách uống bột trà xanh giảm cân đẹp da an toàn và hiệu quả

Cách uống bột trà xanh giảm cân đẹp da an toàn và hiệu quả

Cách uống bột trà xanh giảm cân đẹp da an toàn và hiệu quả sẽ giúp bạn sở hữu được mức cân nặng lý tưởng, vóc dáng thon gọn cùng với một sức khỏe tốt và một làn da đẹp rạng ngời. Bên cạnh với việc tập luyện, thay đổi chế độ dinh dưỡng thì việc sử dụng bột trà xanh giúp giảm cân cũng được khá nhiều người thử qua.

Vậy cách uống bột trà xanh giảm cân đẹp da như thế nào cho hiệu quả? Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay các cách uống bột trà xanh giảm cân đẹp da an toàn và hiệu quả qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Bột trà xanh giúp bạn giảm cân như thế nào?

Trước khi đi tìm hiểu cách uống bột trà xanh giảm cân đẹp da an toàn và hiệu quả thì chúng ta cần biết bột trà xanh giúp bạn giảm cân như thế nào đã nhé!

1.1. Bột trà xanh là một thức uống cực ít Calo

Một trong những điểm quan trọng nhất của việc giảm cân đó là bạn có thể kiểm soát được lượng Calo. Hàng ngày bạn chỉ cần nạp một lượng Calo vừa đủ để cơ thể có thể hoạt động được bình thường, nếu lượng Calo nạp quá nhiều sẽ tích tụ lại và rất dễ chuyển hóa thành mỡ thừa.

Bột trà xanh là một thức uống cực ít Calo
Bột trà xanh là một thức uống cực ít Calo

Trong mỗi gam bột trà xanh chỉ chứa khoảng 3 Calo, thậm chí uống một ly trà xanh sẽ còn mang lại năng lượng ít hơn cả khi bạn ăn một viên kẹo.

1.2. Bột trà xanh thúc đẩy tiêu thụ năng lượng

Một trong những thành phần khá nổi bật của bột trà xanh đó là Epigallocatechin Gallate (EGCG). Đây là một chất Oxy hóa có khả năng giúp chống lại các gốc tự do, bảo vệ được cho tế bào khỏi quá trình bị lão hóa, thúc đẩy quả trình trao đổi chất trong cơ thể và giúp tiêu thụ năng lượng.

1.3. Bột trà xanh giảm cơn thèm ăn

Bột trà xanh giúp bạn điều chỉnh sản sinh ra Hormone Leptin – một loại Hormone được tiết ra khi bạn đói. Bột trà xanh giữ cho Leptin không được giải phóng và giảm được cảm giác thèm ăn.

Bột trà xanh giảm cơn thèm ăn
Bột trà xanh giảm cơn thèm ăn

2. Sử dụng bột trà xanh giảm cân hiệu quả

Việc bạn giảm béo sẽ mang lại rất nhiều hiệu quả tốt nếu như bạn dùng bột trà xanh thật đúng cách. Trước hết thì bạn cần phải hiểu rằng bột trà xanh là loại thực phẩm có khả năng giúp hỗ trợ giảm béo, với điều kiện là bạn nên kết hợp cùng với chế độ dinh dưỡng và tập luyện hợp lý.

Cách uống bột trà xanh giảm cân đẹp da tốt nhất, bạn hãy tham khảo đến một số gợi ý sau:

Sử dụng bột trà xanh giảm cân hiệu quả
Sử dụng bột trà xanh giảm cân hiệu quả
  •   Sử dụng loại bột trà xanh nguyên chất và không sử dụng đến các chất tạo ngọt như đường. Nếu như bạn muốn tăng thêm hương vị thì hãy thêm chanh và mật ong.
  •   Sau khi bạn ăn sáng hoặc ăn trưa 30 phút thì hãy pha 1 thìa nhỏ bột trà xanh với khoảng 100-150ml nước ấm và uống ngay.
  •   Pha bột trà xanh để mang đi tập gym hoàn toàn rất phù hợp. Bột trà xanh có chứa Caffein tạo ra cảm giác hưng phấn khi bạn tập luyện và có tác dụng giúp giải khát rất tốt
  •   Không nên uống bột trà xanh khi bụng đang bị đói, sẽ dễ gây ra cảm giác cồn cào và khó chịu.

3. Cách uống bột trà xanh giảm cân đẹp da an toàn

3.1. Cách uống bột trà xanh giảm cân đẹp da với chanh và mật ong

Chuẩn bị: 1 thìa bột trà xanh, 150ml nước lọc, ½ quả chanh, 2-3 thìa mật ong.

Cách thực hiện: Hòa tan bột trà xanh với nước, thêm chút nước chanh và mật ong vào, khuấy thật đều, thêm chút đá và thưởng thức.

3.2.  Sữa chua matcha

Chuẩn bị: 1 thìa bột trà xanh, sữa chua không đường, 50ml sữa không đường ít béo, 2 thìa mật ong, đá lạnh, yến mạch hoặc các loại hạt khô bạn thích.

Cách uống bột trà xanh giảm cân đẹp da an toàn
Cách uống bột trà xanh giảm cân đẹp da an toàn

Cách thực hiện: Cho bột trà xanh, sữa chua, sữa, mật ong, đá viên vào trong máy xay nhuyễn, cho ra ly, rắc thêm yến mạch hoặc hạt khô các loại lên và thưởng thức.

3.3. Sinh tố matcha chuối

Chuẩn bị: 1 thìa nhỏ bột trà xanh, 50ml nước, 100ml sữa tươi không đường, 2 thìa mật ong và 1 quả chuối.

Cách thực hiện: Cho các nguyên liệu đã được chuẩn bị vào máy xay, rồi xay nhuyễn là hoàn thành.

4. Sản phẩm hỗ trợ giảm cân: Trà giảm cân Nhật Bản Night Diet Tea Orihiro

Ngoài cách uống bột trà xanh giảm cân đẹp da thì việc sử dụng trà giảm cân Nhật Bản Night Diet Tea Orihiro sẽ giúp hỗ trợ các chị em giảm béo toàn thân tại nhà cực kỳ an toàn, tự nhiên kết hợp cùng với các bài tập giảm mỡ và chế độ ăn kiêng. Trà giảm cân Nhật Bản Night Diet Tea Orihiro có chứa các thành phần lành tính và có các công dụng chính dưới đây:

Trà giảm cân Nhật Bản Night Diet Tea Orihiro
Trà giảm cân Nhật Bản Night Diet Tea Orihiro
  •   Rooibos là loại trà bản địa của Nam Phi giúp làm chậm quá trình lão hóa.
  •   Muồng trâu là thảo dược giúp giảm mỡ nhanh và thanh nhiệt giải độc.
  •   Bột gừng có tác dụng đốt cháy chất béo, tiêu mỡ và thải độc các chất cặn bã ra ngoài cơ thể.
  •   Giúp nhuận tràng, tăng cường tiêu hóa và trao đổi chất trong cơ thể.
  •   Hoa cúc giúp cho người uống có giấc ngủ sâu và ngon hơn. Ngoài ra, hoa cúc còn giúp thanh nhiệt cơ thể, sáng mắt, hạ huyết áp,…
  •   Cỏ ngọt là loại cỏ thảo mộc có khả năng giảm cân hiệu quả nhờ chất ngọt không chuyển hóa thành chất béo tích tụ trong cơ thể, ít năng lượng và không lên men.

Trên đây là những chia sẻ về các cách uống bột trà xanh giảm cân đẹp da an toàn, hiệu quả và cách giảm cân khác từ thực phẩm hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Nhờ đó, chị em có thể lấy lại được thân hình thon gọn và đầy quyến rũ của mình. Orihiro chúc bạn thành công nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese