Giải pháp cải thiện nâng tông trắng hồng cho làn da ngăm

Giải pháp cải thiện nâng tông trắng hồng cho làn da ngăm

Việc sở hữu một làn da ngăm đen có khiến cho các cô gái mất tự tin trong cuộc sống. Vì thế mà có rất nhiều giải pháp giúp làm trắng da được áp dụng để phục vụ cho nhu cầu làm trắng da của phái đẹp. Một số phương pháp làm trắng da chưa được thẩm định độ hiệu quả như tẩy trắng, tắm trắng, truyền trắng, kem ủ trắng, kích trắng,…nhưng khi ngừng sử dụng là làn da sẽ xuống cấp không phanh.

Vậy đâu là giải pháp giúp cải thiện nâng tông trắng hồng cho làn da ngăm? Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay các giải pháp giúp cải thiện nâng tông trắng hồng cho làn da ngăm hiệu quả qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Nguyên nhân nào khiến da ngăm đen?

Có rất nhiều yếu tố khiến cho làn da bị ngăm đen. Cùng chúng tôi đi hiểu các nguyên nhân để có giải pháp tốt nhất để cải thiện cho tình trạng này nhé!

1.1. Tiếp xúc nhiều với ánh sáng của mặt trời

Cũng theo như cơ chế sản xuất ra Melanin từ tế bào sắc tố Melanocyte để bảo vệ làn da, da sẽ bị ngăm đen khi tiếp xúc quá nhiều với ánh sáng của mặt trời. Tuy nhiên, sẽ khác so với gen di truyền, da sẽ được giảm đen khi bạn cắt giảm được thời gian ra nắng, nuôi dưỡng và phục hồi lại cho làn da. Melanin lúc này sẽ không còn tác dụng nữa và bị đào thải ra khỏi cơ thể.

Tiếp xúc nhiều với ánh sáng của mặt trời
Tiếp xúc nhiều với ánh sáng của mặt trời

1.2. Gen di truyền và chủng tộc

Có thể nói nước da được xem như là một món quà rất vô giá mà bạn được hưởng từ bố mẹ. Tuy nhiên, nguyên nhân của màu da là do sự quyết định của tế bào sắc tố Melanocyte. Những tế bào này sẽ sản sinh ra Melanin để bảo vệ cho làn da trước các sự tấn công của ánh sáng mặt trời. Càng nhiều Melanin thì da sẽ càng bị tối màu.

 1.3. Mắc các bệnh lý

Những ai đang mắc phải các căn bệnh khá nguy hiểm như tiểu đường, ung thư, suy gan, suy tuyến giáp hay bị suy thận thường sẽ có các sắc da bị kém tươi sáng.

Nguyên nhân nào khiến da ngăm đen?
Nguyên nhân nào khiến da ngăm đen?

Dù là nam giới hay nữ giới trong giai đoạn bị mất đi cân bằng nội tiết từ sau 30 tuổi hoặc trong thời kỳ đang mang thai, mãn kinh…làn da cũng sẽ sản sinh ra nhiều Melanin hơn mức bình thường, khiến cho làn da bị sẫm và không được đều màu.

2. Những giải pháp cải thiện da ngăm phổ biến

2.1. Cải thiện da ngăm bằng các phương pháp tác động bên ngoài

2.1.1. Làm sạch và tẩy tế bào da chết

Sau một ngày, làn da của bạn sẽ chứa rất nhiều chất bụi bẩn và bã nhờn, chúng không thể tự đi hết chỉ qua bước làm sạch da. Nếu bạn tự hỏi da ngăm có thể trắng không thì nên thực hiện cách làm trắng da bằng bước tẩy tế bào chết.

Làm sạch và tẩy tế bào da chết
Làm sạch và tẩy tế bào da chết

Tẩy da chết cho da ngăm là rất cần thiết, tuy bước này ít có ai để ý nhưng ngược lại nó rất hiệu quả. Tẩy da chết sẽ lấy đi các bụi bẩn, tế bào già cỗi trên da đồng thời thay mới cho vùng da này.

2.1.2. Dưỡng ẩm da

Rất nhiều chị em đều cho rằng độ ẩm sẽ không ảnh hưởng gì nhiều đến độ tươi sáng của làn da. Tuy nhiên, nếu như da bị thiếu độ ẩm, da sẽ trở nên bị sần sùi, khô ráp và kém sự rạng rỡ.

2.1.3. Thoa kem chống nắng

Muốn dứt điểm thắc mắc da ngăm có thể trắng không đó là chống nắng và bảo vệ làn da. Đây là một trong những nguyên nhân khiến cho làn da ngăm đen dù bạn đã dùng nhiều cách dưỡng trắng da trước đó.

Muốn dứt điểm thắc mắc da ngăm có thể trắng không đó là chống nắng và bảo vệ làn da
Muốn dứt điểm thắc mắc da ngăm có thể trắng không đó là chống nắng và bảo vệ làn da

Tia tử ngoại từ những tia nắng trực tiếp có thể khiến cho làn da bạn lâm vào tình trạng nguy hiểm, da sẽ rất dễ bị bào mòn và trở nên ngăm đen hơn trước. Bảo vệ và chống nắng cho da bằng kem chống nắng với chỉ số SPF trên 30 và nhớ che chắn cho cơ thể bằng các vật dụng hàng ngày như áo khoác, mũ, kính râm…

2.2. Cải thiện da ngăm từ bên trong với Natural White Premium Orihiro

Đây là sản phẩm giúp cải thiện làn da ngăm luôn được trắng sáng mịn màng cực kỳ hiệu quả, giúp phục hồi được làn da bị xỉn màu, da mụn, nám tàn nhang và làm đẹp da tự nhiên. Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro này là cách giúp làn da trắng hồng tự nhiên, cải thiện làn da bị lão hóa và xỉn màu mà không cần tốn quá nhiều chi phí.

Bạn sẽ biết cách làm trắng da và bảo vệ làn da bằng viên uống trắng da của Nhật Natural White Premium Orihiro 300 viên có các công dụng như sau:

Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro
Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro
  •       Tăng cường được sức đề kháng cho làn da giúp da tránh được các tổn thương, tạo sự đàn hồi và thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen tự nhiên.
  •       Giúp cải thiện được tình trạng da bị xỉn màu, nám và tàn nhang. Hạn chế được các tác hại từ tia UV gây ra nhờ hoạt động chống Oxy hóa mạnh của Vitamin C.
  •       Giúp làn da luôn trắng hồng tự nhiên và mịn màng nhờ bổ sung Vitamin C.
  •       L-Cystine sẽ giúp tăng cường ức chế được sự hình thành của các sắc tố Melanin giúp làm trắng da mịn màng.
  •       Làm giảm đi các nếp nhăn, các vết chân chim, nếp gấp ở trên da. Đồng thời giúp cải thiện tình trạng của rãnh sâu ở má mũi giúp vẻ ngoài được trẻ đẹp hơn.
  •       Tái sinh làn da được chắc khỏe, hạn chế được các tình trạng da bị nhạy cảm, da bị nổi mẩn đỏ, dị ứng và bong tróc.
  •       Hỗ trợ thu nhỏ các lỗ chân lông to và giúp điều tiết được lượng nhờn tiết ra trên da.

Hy vọng với những chia sẻ trên của Orihiro sẽ giúp bạn cải thiện được tình trạng da ngăm. Orihiro chúc bạn thành công với hành trình làm da trắng sáng, mịn màng hơn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »