11 thực phẩm giúp nở nang vòng 1 an toàn và hiệu quả nhanh chóng

11 thực phẩm giúp nở nang vòng 1 an toàn và hiệu quả nhanh chóng

Bạn luôn trăn trở không biết ăn gì tăng vòng 1 để tự tin hơn với bộ ngực căng tròn, săn chắc. Hiểu được những trăn trở đó, các chuyên gia dinh dưỡng Orihiro sẽ chia sẻ cho bạn danh sách 11 thực phẩm giúp nở nang vòng 1 an toàn và nhanh chóng. Nếu chăm chỉ thực hiện đều đặn, vòng 1 của bạn sẽ được cải thiện đáng kể chỉ sau vài tháng thực hiện mà không hề khiến bạn béo lên.

1. Bưởi là thực phẩm giúp nở nang vòng 1 lý tưởng

Bưởi rất giàu Vitamin C và chứa nhiều chất chống Oxy hóa. Đặc biệt hơn, bưởi còn chứa ít Calo, khi được nạp vào cơ thể sẽ có tác dụng giảm cân nhưng lại không làm giảm lượng mỡ tập trung ở ngực.

Cách thực hiện:

  • Bạn có thể ăn 1-2 quả bưởi/ngày, bất cứ khi nào bạn muốn.
  • Có thể kết hợp với táo, chuối, cam, xoài,… để tạo ra thức uống lý tưởng, bổ dưỡng giúp đẹp da và cải thiện vòng 1 lên đến 3cm chỉ sau 2-3 tháng.

2. Đậu nành – Siêu thực phẩm giúp nở nang vòng 1 nhanh chóng

Đậu nành được xem như một siêu thực phẩm giúp nở nang vòng 1. Nó chứa rất nhiều Phytoestrogens – một loại hormone chịu trách nhiệm cho sự phát triển của mô ngực. Đặc biệt, trong loại hạt này cũng chứa nhiều chất Isoflavone giúp chống lại các gốc tự do và tế bào gây ung thư vú. Uống sữa đậu nành mỗi ngày là lời khuyên tốt nhất dành cho chị em để cải thiện số đo vòng 1.

Đậu nành được xem như siêu thực phẩm giúp nở nang vòng 1 hiệu quả
Đậu nành được xem như siêu thực phẩm giúp nở nang vòng 1 hiệu quả

Cách thực hiện:

  • Rửa sạch 250-300g đậu nành, ngâm với nước để qua đêm.
  • Rửa lại và cho khoảng 3 lít nước vào đun xôi cho tới khi đậu nhuyễn rồi thêm 2-3g muối và đường tùy theo khẩu vị.
  • Dùng vải thưa để lọc sữa đậu nành và bạn sẽ có những ly sữa đậu thơm ngon thưởng thức 2-3 lần/ngày.
  • Kiên trì thực hiện, bạn sẽ nhận thấy vòng 1 tăng 2-3 cm sau 2 tháng.

3. Đu đủ xanh

Nhắc tới thực phẩm giúp nở nang vòng 1 hiệu quả thì không thể không nhắc tới đủ đủ xanh. Đây là nguồn nguyên liệu lành tính từ tự nhiên và dễ chế biến.

Cách thực hiện:

  • Rửa sạch 1 quả đu đủ xanh nhỏ, gọt vỏ và thái nửa quả thành miếng nhỏ rồi cho 2-3 thìa sữa tươi, ½ thìa đường và đá viên vào máy xay sinh tố.
  • Uống nước ép đu đủ đều đặn 2-3 lần mỗi ngày sau bữa ăn để đạt được hiệu quả như mong muốn. Chỉ sau 2 tháng vòng 1 của bạn sẽ tăng khoảng 3cm.

4. Qủa óc chó

Thời gian gần đây, quả óc chó được đưa vào danh sách những thực phẩm giúp nở nang vòng 1, vì nó rất giàu Vitamin E, B và Axit Linolenic – những dưỡng chất giúp ngăn chặn sự lão hóa của vòng 1 rất hiệu quả.

Qủa óc chó là thực phẩm tăng size vòng 1 rất hiệu quả
Qủa óc chó là thực phẩm tăng size vòng 1 rất hiệu quả

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 10-14 nhân quả óc chó.
  • Nướng nhân óc chó bằng lò vi sóng hoặc cho vào chảo đảo với 1 chút dầu ăn tầm 2-5 phút.
  • Áp dụng 2-3 lần/tuần, sau 3 tháng vòng 1 sẽ tăng 2cm.

5. Cá hồi – Thực phẩm giúp nở nang vòng 1 hiệu quả

Cá hồi chứa khá ít chất béo và chứa một lượng lớn Omega-3. Đây là thành phần quan trọng giúp tăng vòng 1 hiệu quả. Việc bổ sung cá hồi trong bữa ăn có thể giúp giảm nguy cơ ung thư biểu mô ống dẫn – loại ung thư vú phổ biến nhất.

Cách thực hiện:

Cá hồi là thực phẩm tăng vòng 1 tương đối hiệu quả nhưng để chế biến được 1 món cá hồi cần nhiều nguyên liệu và có nhiều cách chế biến khác nhau, khá cầu kỳ. Bạn có thể xem và đọc tham khảo trên các kênh youtube để nấu ăn nhé.

Ăn cá hồi 2 lần/tuần, sau 2 tháng, bạn sẽ sở hữu bộ ngực tăng 3cm.

6. Chân giò

Với những cô nàng sắp hoàn thiện quá trình dậy thì, nếu thấy vòng 1 có dấu hiệu kém phát triển thì nên bổ sung ngay món ăn từ chân giò vào bữa ăn hàng ngày để nâng kích cỡ vòng 1 nhé.

Chân giò - thực phẩm giúp nở nang vòng 1
Chân giò – thực phẩm giúp nở nang vòng 1

Cách thực hiện:

  • Hầm chân giò với hạt dẻ, đu đủ xanh, đậu nành để có được thực đơn hấp dẫn, thơm ngon, kích thích vị giác mà không hề có cảm giác ngấy.
  • Đây không chỉ là món ăn đem lại lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe mà còn được xem là thực phẩm giúp nở nang vòng 1 nhanh chóng mà chị em không thể bỏ lỡ.
  • Áp dụng 2-3 lần/tuần, bộ ngực của chị em có thể tăng tới 3cm trong vòng 1-2 tháng.

7. Trứng gà

Với thành phần dinh dưỡng dồi dào, trứng gà không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn trở thành thực phẩm giúp nở nang vòng 1 đơn giản tại nhà. Bạn có thể kết hợp trứng gà với mật ong và sữa đặc để có một khuôn ngực đầy đặn, săn chắc.

Cách thực hiện:

  • Đập 1 quả trứng gà trộn với 1 thìa mật ong cùng 1-2 thìa sữa đặc khuấy thật nhuyễn.
  • Cho hỗn hợp này vào nồi hấp cách thủy khoảng 20 phút rồi ăn nóng để trứng không bị tanh.
  • Nên ăn vào sáng và trưa, tránh ăn vào buổi tối sẽ gây béo bụng. Sau 3 tháng, vòng 1 sẽ tăng đáng kể, khoảng 3cm.

8. Khoai lang

Cách thực hiện:

  • Rửa sạch 1-2 củ khoai lang rồi luộc chín và nghiền thật nhuyễn.
  • Sau đó cho 100g bột săn dây và 1 thìa cà phê đường khuấy đều và đặt lên bếp đun khoảng 2 phút.
  • Uống 1-2 lần/ngày sẽ tăng 2-3 cm vòng 1 sau 2-3 tháng.
Khoai lang tăng vòng 1
Khoai lang tăng vòng 1

9. Qủa bơ – Thực phẩm giúp nở nang vòng 1 và làm đẹp hữu hiệu

Bơ được biết đến là loại trái cây giúp làm đẹp da rất hữu hiệu. Đồng thời cải thiện kích thước bầu ngực, tạo sự săn chắc, nảy nở.

Cách thực hiện:

  • Kết hợp bơ với sữa tươi hoặc xoài chín để tạo ra 1 ly sinh tố giàu dinh dưỡng, tốt cho cơ thể.
  • Uống 2 lần/ngày trước hoặc sau bữa ăn, vòng 1 sẽ tăng 2 cm sau 1-2 tháng.

10. Súp lơ xanh

Súp lơ xanh cung cấp hàm lượng Vitamin cần thiết cho cơ thể, giúp tăng size vòng 1, đặc biệt là ngăn ngừa bệnh ung thư vú. Bạn có thể chế biến súp lơ xanh thành nhiều món ăn khác nhau để đa dạng thực đơn mỗi ngày. Sau 3-4 tháng, vòng 1 của bạn sẽ cải thiện tầm 3cm.

11. Viên uống nở ngực BBB Orihiro – Thực phẩm chức năng giúp nở nang vòng 1 an toàn

Ngoài những thực phẩm trên, sản phẩm chức năng viên uống nở ngực BBB Orihiro đến từ Nhật Bản cũng là thực phẩm giúp nở nang vòng 1 được nhiều chị em tìm kiếm và săn đón. Sử dụng viên uống nở ngực BBB hàng ngày kết hợp cùng chế độ ăn uống lành mạnh với các loại thực phẩm, nguyên liệu trên, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn hiệu quả bất ngờ đấy.

Bảng thành phần với rất nhiều dưỡng chất quý, an toàn như: Elastin, Mineral water, bột sữa ong chúa khô, bột chiết xuất Maca, chiết xuất Isoflavone đậu nành, sắt, Vitamin D, Axit folic,… viên uống nở ngực BBB Orihiro đã xua tan đi rất nhiều nỗi lo lắng, sự tự ti vì vòng 1 bé nhỏ, kém săn chắc.

Viên uống nở ngực BBB Orihiro – Thực phẩm giúp nở nang vòng 1 hiệu quả
Viên uống nở ngực BBB Orihiro – Thực phẩm giúp nở nang vòng 1 hiệu quả

Các công dụng tuyệt vời của viên uống nở ngực BBB Orihiro:

  • Giúp ngực săn chắc, nở nang
  • Giúp tăng sự phát triển của các mô đệm mỡ quanh ngực, giúp cơ thể hấp thụ Collagen tốt hơn, kích thích các tế bào da và dây chằng nâng đỡ ngực phát triển. Từ đó, giúp ngực săn chắc.
  • Tăng sự phát triển của các dây chằng với núm vú, tăng số lượng các thùy và ống sữa, tăng sự phát triển của các mô đệm mỡ quanh ngực.
  • Ngoài ra, viên uống còn có rất nhiều công dụng với sức khỏe và làn da như: Giúp da đàn hồi, mềm mịn, cung cấp các dưỡng chất làm đẹp da, kích thích mọc tóc,…

Trên đây, Orihiro đã gợi ý đến bạn 11 thực phẩm giúp nở nang vòng 1 an toàn mà hiệu quả bất ngờ. Hãy áp dụng ngay để nhanh chóng sở hữu một bộ ngực căng đầy, quyến rũ nhé. Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »