Bật mí bài tập gym đốt mỡ vô cùng hiệu quả và đơn giản

Bật mí bài tập gym đốt mỡ vô cùng hiệu quả và đơn giản

Ngày nay, tập gym đốt mỡ là một trong những bài tập phổ biến được nhiều người lựa chọn với mong muốn giảm béo. Tập gym giúp giảm cân và đốt cháy lượng mỡ dư thừa, tuy nhiên để đem lại hiệu quả giảm mỡ tốt nhất bạn cần phải có một chế độ tập gym đốt mỡ riêng biệt.

Bạn hãy cùng Orihiro tìm hiểu ngay phương pháp tập gym đốt mỡ hiệu quả nhanh chóng chỉ trong 7 ngày qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Tập gym đốt mỡ mang lại hiệu quả ra sao?

Trước khi đi tìm hiểu phương pháp tập gym đốt mỡ cho nam, bạn cần phải biết tập gym đốt mỡ là gì và nó mang lại hiệu quả như thế nào đến sức khỏe của người tập nhé.

Tập thể hình là hoạt động luyện tập để nâng cao hình thể của một người. Nó được thực hiện thông qua hình thức tập luyện tổng hợp, kết hợp với nhiều bài tập khác nhau từ cơ bản cho đến nâng cao. Việc luyện tập gym đốt mỡ mang lại rất nhiều những lợi ích tuyệt vời khác nhau như có thể giúp cải thiện hệ thống tim mạch của bạn.

Tập gym đốt mỡ hiệu quả ra sao?
Tập gym đốt mỡ hiệu quả ra sao?

Hơn nữa giúp tăng cường cơ bắp của bạn, giúp bạn duy trì cân nặng, tăng cường sức khỏe tinh thần và giảm nguy cơ mắc các tình trạng sức khỏe khác. Nếu duy trì thói quen tập hàng ngày sẽ tăng cường sức khỏe cho tim mạch, nó cũng giữ cho huyết áp và lượng đường trong máu của bạn ở mức bình thường. Ngoài ra, nó có thể giúp kiểm soát các triệu chứng trầm cảm và lo lắng, giữ mức Cholesterol của bạn trong tầm kiểm soát.

2. Xây dựng chế độ dinh dưỡng để tập gym đốt mỡ hiệu quả cao

Để đảm bảo tập gym đốt mỡ dành cho nam mang lại kết quả cao cần tuân thủ chế độ ăn uống khoa học nhằm bổ sung các chất cần thiết cho cơ thể khỏe mạnh. Bạn hãy áp dụng những nguyên tắc sau đây để nhanh chóng loại bỏ mỡ dư thừa hiệu quả:

  • Tăng lượng Protein: Bổ sung chất dinh dưỡng vào bữa ăn sẽ giúp bạn no lâu sau khi ăn. Chế độ ăn giàu Protein và Carbohydrate vừa phải giúp duy trì khối lượng cơ và khuyến khích quá trình đốt cháy chất béo.
  • Bổ sung đủ nước mỗi ngày cho cơ thể: Uống nước cũng có thể giúp loại bỏ các tạp chất ra khỏi cơ thể và cải thiện tốc độ trao đổi chất của một người.
Chế độ dinh dưỡng vô cùng quan trọng
Chế độ dinh dưỡng vô cùng quan trọng
  • Xây dựng chế độ ăn uống khoa học: Các chuyên gia dinh dưỡng đều khuyên bạn trong quá trình tập gym đốt mỡ không nên bỏ bữa. Nếu bạn muốn giảm mỡ khi đã đặt ra mục tiêu thì hãy đảm bảo cắt giảm lượng Carb, muối, bơ, đường và thực phẩm chiên rán. Cách dễ nhất để áp dụng những thay đổi này là tự chuẩn bị thức ăn và lưu ý đến những gì bạn đang ăn.

3. Các bài tập gym đốt mỡ đơn giản

3.1. Áp dụng Cardio đốt mỡ hiệu quả

Cardio là phương pháp tập gym đốt mỡ dành cho nam khá phổ biến cho giới trẻ nhằm đốt cháy Calo hiệu quả tác dụng tiêu hao mỡ thừa giúp giảm cân nhanh chóng.

Cardio – Bài tập gym đốt mỡ cho nam
Cardio – Bài tập gym đốt mỡ cho nam

Những bài tập Cardio giúp các nhóm cơ của bạn vận động, do đó làm tăng nhịp tim của bạn trong một thời gian dài. Một số ví dụ về tập luyện tim mạch mà bạn sẽ tìm thấy trong phòng tập thể dục bao gồm chống đẩy và bật nhảy, đi bộ hoặc chạy trên máy chạy bộ, đạp xe trên một chiếc xe đạp đứng yên.

Bài tập gym đốt mỡ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, từ tăng cường hệ thống miễn dịch giảm nguy cơ mắc các bệnh mãn tính. Tùy thuộc vào loại bài tập tim mạch mà bạn yêu thích, bạn có thể dành 30 – 45 phút mỗi ngày trên máy chạy bộ hoặc xe đạp tập thể dục.

3.2. Tập gym đốt mỡ gập bụng đạp xe

Cách tập gym đốt mỡ hiệu quả tiếp theo đó là gập bụng kiểu đạp xe. Bài tập này sẽ vận động nhiều bó cơ và ép vòng hai của bạn khá nhiều. Tuy động tác này hơi khó khăn cho người mới tập nhưng nó đem lại hiệu quả đốt mỡ rất tốt. Bạn hãy làm theo những bước tập sau đây nhé!

Hiệu quả giảm mỡ tuyệt vời gập bụng đạp xe
Hiệu quả giảm mỡ tuyệt vời gập bụng đạp xe
  • Động tác chuẩn bị: Nằm ngửa trên mặt sàn, hai tay đặt sau đầu, hai chân nâng cao lên không.
  • Nâng đầu và vai lên khỏi mặt sàn. Nghiêng người sang phải, đồng thời chân phải cũng co lại sao cho khuỷu tay bên trái chạm vào đầu gối chân phải.
  • Giữ nguyên khoảng hai giây sau đó tiếp tục đổi bên.
  • Thực hiện mỗi bên 10 lần là hoàn thành một buổi tập.

Sau khi tập luyện một thời gian bạn có thể tăng cường độ mỗi lần tập lên để phù hợp với bản thân và mục tiêu mong muốn.

3.3. Đu xà tăng cơ giảm mỡ

Động tác đu xà được mệnh danh là bài tập đốt mỡ của mọi nhà, do nó phù hợp với mọi giới tính và vô cùng đơn giản. Động tác này giúp bạn có đôi bàn tay khỏe hơn, phát triển nhiều nhóm cơ cùng lúc và có một cơ thể đẹp toàn diện.

Bài tập phù hợp với mọi đối tượng, dễ dàng thực hiện
Bài tập phù hợp với mọi đối tượng, dễ dàng thực hiện
  • Nhảy lên và nắm xà đơn bằng hai tay rộng bằng vai và lòng bàn tay hướng ra xa bạn, giữ vị trí này hai giây rồi thở ra.
  • Di chuyển từ từ lên trên cho đến khi cằm của bạn ở trên thanh, sau đó từ từ hướng xuống dưới cho đến khi cánh tay của bạn lại được mở rộng.
  • Đặt mục tiêu cho 10 lần kéo.

Bên cạnh những bài tập gym đốt mỡ cùng nguyên tắc ăn khoa học bên trên, bạn có thể sử dụng kết hợp Trà giảm cân Night Diet Tea đến từ thương hiệu Orihiro của Nhật Bản. Được mệnh danh là cái nôi của thực phẩm chức năng, các sản phẩm của Nhật Bản liên tục được thị trường thế giới săn đón, trong đó có Việt Nam.

Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro được sản xuất với công nghệ hiện đại, không chất phụ gia, không chất bảo quản, tạo màu và được kiểm định kỹ càng.

Trên đây là chia sẻ của Oirhiro về cách tập gym đốt mỡ vô cùng hiệu quả. Đặc biệt, sử dụng kết hợp trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro sẽ giúp bạn có một vóc dáng thon gọn. Hãy liên hệ Orihiro nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »