Top 3 tuyệt chiêu giúp nàng bổ sung cách giữ dáng an toàn

Top 3 tuyệt chiêu giúp nàng sở hữu cách giữ dáng an toàn

Cách giữ dáng thon gọn luôn là điều được quan tâm hàng đầu của phái đẹp. Có một vóc dáng thon gọn không chỉ làm tăng thêm vẻ đẹp của người phụ nữ. Điều này còn thể hiện chất lượng cuộc sống và mức độ chăm sóc bản thân của mình. Cơ thể của phụ nữ rất dễ thay đổi. Đặc biệt là sau khi sinh nở, lượng mỡ thừa sẽ tích tụ khá nhiều.

Vì vậy, chỉ khi chị em chúng ta kiên trì tập luyện kết hợp chế độ dinh dưỡng hợp lý thì mới có thể duy trì vóc dáng. Sau đây hãy cùng Orihiro điểm qua một số cách giữ dáng đẹp lâu dài nhé!

1. Cách giữ dáng khoa học nhờ tập luyện đều đặn

Cách giữ dáng đẹp và lâu dài từ thường xuyên tập luyện thể dục thể thao là điều không thể thiếu. Bạn có thể tự tập ở nhà hoặc đăng ký tập ở phòng gym. Hiện nay có rất nhiều các bài tập đa dạng dễ dàng theo dõi và tập theo.

Tùy vào cơ thể của mình, bạn có thể chọn những bài tập phù hợp để giữ dáng. Một số bài tập phổ biến hiện nay là Cardio, HIIT, Pilates,.. Một tips nữa cho bạn là bạn nên kết hợp đa dạng các loại bài tập. Cách này sẽ khiến cơ thể bạn cân đối và tránh nhàm chán khi chỉ tập liên tục một bài.

Thường xuyên tập luyện thể dục thể thao giúp cơ thể khoẻ mạnh và săn chắc hơn
Thường xuyên tập luyện thể dục thể thao giúp cơ thể khoẻ mạnh và săn chắc hơn

Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cách giữ dáng này, bạn cũng cần chăm chỉ và kiên trì tập luyện theo kế hoạch mà các chuyên gia thể hình đã khuyên, việc lựa chọn các bài tập phù hợp với bản thân cũng vô cùng quan trọng và góp phần quan trọng với hiệu quả của các giữ dáng này.

Tần suất tập luyện thể dục lý tưởng nhất là hàng ngày, hoặc ít nhất 3 lần mỗi tuần. Nếu không có thời gian, bạn chỉ cần bỏ ra 15-20 phút mỗi ngày để tập luyện. Khi tập luyện, không những cơ thể bạn đốt Calories mà mức độ stress cũng giảm đi rõ rệt đó.

2. Chế độ dinh dưỡng hợp lý – cách giữ dáng đơn giản

Chế độ dinh dưỡng hợp lý là một yếu tố quan trọng trong quá trình duy trì vóc dáng. Nói về chế độ dinh dưỡng, bạn cần chú ý 2 điều tần suất ăn và loại thức ăn. Bạn không nên ăn quá nhiều trong một bữa hoặc bỏ bữa.

Việc bỏ bữa sẽ làm cho bạn cảm thấy đói và lượng thức ăn nạp vào sẽ nhiều hơn. Thay vào đó, bạn nên chia thành nhiều bữa nhỏ trong ngày. Mỗi bữa cách nhau 3 – 4 tiếng. Cách làm này sẽ giúp bạn kiểm soát được lượng thức ăn nạp vào cơ thể một cách hiệu quả. Về loại thức ăn, bạn nên tránh ăn nhiều tinh bột, dầu mỡ, đường và các đồ uống có gas.

Cách giữ dáng nhờ chế độ ăn uống luôn mang lại hiệu quả cao
Cách giữ dáng nhờ chế độ ăn uống luôn mang lại hiệu quả cao

Những loại đồ ăn này chứa lượng lớn Calories và sẽ làm mỡ thừa tích tụ nhanh chóng. Các loại thức ăn được khuyến khích là thịt nạc, rau xanh, hoa quả. Ngoài ra, các loại hạt và tinh bột hấp thụ chậm cũng rất tốt cho việc duy trì cân nặng.

Hơn nữa, việc tìm hiểu những chế độ ăn uống healthy, an toàn và đơn giản áp dụng ngay tại nhà cũng là một trong những cách giữ dáng vô cùng tuyệt vời. Chế độ ăn Eat Clean hay Keto đến từ Nhật Bản luôn chiếm được lòng tin tưởng và yêu thích của không chỉ chị em phụ nữ mà ngay cả đấng mày râu cũng vô cùng yêu thích.

3. Duy trì giấc ngủ sâu và đủ giấc

Ngủ không đủ giấc cũng là một trong những nguyên nhân gây ra hiện tượng tăng cân khó kiểm soát. Nghiên cứu chỉ ra người ngủ 5 tiếng/đêm có khả năng tăng cân hơn so với người ngủ 7 tiếng. Khi ngủ không đủ giấc, quá trình trao đổi chất trong cơ thể sẽ bị rối loạn. Lượng Calories bị đốt cháy khi nghỉ ngơi cũng ít hơn.

Một giấc ngủ không chỉ giúp bạn giữ dáng mà còn mang đến nguồn năng lượng tuyệt vời
Một giấc ngủ không chỉ giúp bạn giữ dáng mà còn mang đến nguồn năng lượng tuyệt vời

Ngoài ra, thiếu ngủ làm cơ thể sản sinh ra Cortisol. Đây là một loại hormone gây ra trạng thái căng thẳng và kích thích cảm giác đói của bạn. Đó là lý do vì sao những người thức muộn thường có thói quen ăn đêm. Thói quen này cực kỳ không tốt cho sức khỏe nói chung và cách giữ dáng nói riêng.

Chính bởi lý do đó, bạn đừng quên tập cho mình cách ngủ sâu và duy trì thói quen ngủ đủ giấc để sở hữu một sức khỏe dẻo dai và cách giữ dáng tự nhiên tuyệt vời nhé!

4. Bỏ túi cách giữ dáng “vàng” của nhiều chị em

Ngoài những chia sẻ trên của Orihiro về những cách giữ dáng an toàn và vô cùng khoa học dành cho mọi lứa tuổi và giới tính được các chuyên gia khuyên áp dụng, tuyệt chiêu vàng được nhiều chị em trên thế giới tin tưởng và yêu thích – cách giữ dáng bằng trà giảm cân Orihiro thương hiệu Nhật Bản.

Trà giảm cân Night Diet Tea của Orihiro 24 gói hỗ trợ bạn ngăn chặn được tình trạng thừa mỡ nội tạng và giảm cân an toàn tự nhiên. Sản phẩm giảm mỡ nội tạng này thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa giảm cân, thanh nhiệt, thải độc cơ thể, làm đẹp da và cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro 24 gói
Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro 24 gói
  •       Rooibos là loại trà bản địa của Nam Phi giúp làm chậm quá trình lão hóa và làm đẹp da.
  •       Cỏ ngọt là loại cỏ thảo mộc có khả năng giảm cân hiệu quả nhờ chất ngọt không chuyển hóa thành chất béo tích tụ trong cơ thể, ít năng lượng và không lên men.
  •       Hoa cúc giúp cho người uống có giấc ngủ sâu và ngon hơn. Ngoài ra, hoa cúc còn giúp thanh nhiệt cơ thể, sáng mắt, hạ huyết áp,…
  •       Muồng trâu là thảo dược giúp giảm mỡ nhanh và thanh nhiệt giải độc.
  •       Bột gừng có tác dụng đốt cháy chất béo, tiêu mỡ và thải độc các chất cặn bã ra ngoài cơ thể.
  •       Sản phẩm giảm mỡ nội tạng này giúp nhuận tràng, tăng cường tiêu hóa và trao đổi chất trong cơ thể.

Trên đây là chia sẻ về những tuyệt chiêu giúp bạn sở hữu cách giữ dáng vạn người mê. Hãy quan tâm và chăm sóc sức khỏe của bản thân ngay từ bây giờ nhé! Orihiro luôn đồng hành cùng bạn, chia sẻ cho bạn những kiến thức bổ ích về sức khỏe và làm đẹp. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese