Tổng hợp 5 cách cải thiện ngực nhỏ lại sau khi cai sữa

Tổng hợp 5 cách cải thiện ngực nhỏ lại sau khi cai sữa hiệu quả

Hình dáng và kích thước của ngực thay đổi qua từng thời kỳ, từ lúc mang thai cho đến khi cai sữa cho con. Ngực nhỏ lại sau khi cai sữa là tình trạng phổ biến nhất khiến các mẹ không tránh khỏi mặc cảm. Vì sao vòng 1 lại lép xẹp sau khi cai sữa? Cùng Orihiro tìm hiểu và chọn ra cách cải thiện phù hợp nhất với bạn nhé!

1. Vì sao ngực nhỏ lại sau khi cai sữa cho con?

Phần lớn cấu tạo vú là các mô liên kết, mô mỡ và dây chằng Cooper. Các nang tuyến sữa sẽ dừng sản xuất sau khi cai sữa cho bé. Đây là nguyên nhân khiến cho bầu ngực của người mẹ nhỏ lại, khiến vòng ngực teo đi trông thấy. Tệ hơn là vòng 1 bị chùng nhão và chảy xệ.

Ăn uống kiêng khem quá mức khi các mẹ muốn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, cũng là lý do khiến ngực nhỏ lại sau khi cai sữa. Ăn uống thiếu chất không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn phản tác dụng lên kích thước bầu ngực.

Nguyên nhân khác có thể kể đến là vóc dáng nhỏ bé của người mẹ từ trước khi mang thai. Cơ thể ốm yếu tác động không nhỏ đến kích thước vòng 1 của bạn. Dù bạn có ăn bao nhiêu thì các chất nạp vào cơ thể cũng không thể chuyển hóa thành nguồn dinh dưỡng cần thiết cho quá trình phát triển vòng ngực.

Cuối cùng là tư thế cho con bú sai cách trong thời gian dài cũng khiến vòng 1 nhanh xuống cấp. Các bạn hoàn toàn có thể cải thiện tình trạng này bằng cách tham khảo 5 phương pháp dưới đây.

Xem thêm: 3+ cách tăng vòng 1 tuổi 30 hiệu quả

Ngực nhỏ lại sau khi cai sữa khiến nhiều chị em tự ti
Ngực nhỏ lại sau khi cai sữa khiến nhiều chị em tự ti

2. 5 cách cải thiện vòng 1 của người mẹ sau khi cai sữa cho con

2.1. Khắc phục ngực nhỏ lại sau khi cai sữa bằng việc tập luyện thể dục thường xuyên

Tập thể dục thường xuyên giúp bạn duy trì thể trạng ổn định,  Bạn có thể tập luyện theo 2 hình thức: Yoga hoặc Gym. Hai hình thức này đều có tác động lớn đến kích thước vòng 1, ngực bạn sẽ luôn căng tròn và chống chảy xệ hiệu quả khi bạn tập đúng bài, đúng động tác.

Gym không chỉ giúp người tập giảm cân, đẹp dáng. Mà những bài tập này còn có chức năng làm tăng kích thước núi đôi nếu bạn kiên trì tập luyện trong thời gian dài. Bạn nên đến phòng tập từ 5 – 6 buổi/tuần, duy trì từ 1 – 2 năm mới có thể giúp vòng ngực tăng lên rõ rệt.

Nếu như Gym hỗ trợ người tập khỏe khoắn, mạnh mẽ thì Yoga giúp cơ thể chúng ta trở nên dẻo dai, linh hoạt hơn. Gym và Yoga là hai phương pháp tập luyện khác nhau, nhưng chúng đều có một điểm chung một là làm vòng 1 săn chắc, đẫy đà hơn.

Khác với Gym phải đến trực tiếp phòng tập – nơi có nhiều máy móc hỗ trợ, thì với Yoga bạn có thể tự tập tại nhà. Hai bài tập này đều phù hợp với các mẹ ngực nhỏ lại sau khi cai sữa. Tùy thuộc vào thời gian rảnh trong ngày mà bạn có thể lựa chọn tập Gym hay Yoga nhé.

Tập thể dục thường xuyên giúp săn chắc vòng 1
Tập thể dục thường xuyên giúp săn chắc vòng 1

2.2. Không ăn uống kiêng khem quá mức

Ai cũng mong muốn sớm lấy lại được vóc dáng thon gọn ngay sau khi cai sữa cho con. Rất nhiều người lựa chọn ăn kiêng. Nhưng việc ăn kiêng không phù hợp khiến sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Người ăn kiêng quá mức cho phép khiến lượng Calo nạp vào cơ thể bị thiếu hụt, dẫn đến tình trạng không đủ năng lượng để hoạt động.

Bạn cần tham khảo ý kiến từ các chuyên gia dinh dưỡng để tránh làm cơ thể rơi vào trạng thái mệt mỏi, thiếu sức sống. Hơn nữa, bạn có thể tự bổ sung vào khẩu phần ăn của mình những dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của núi đôi.

Nên tăng cường ăn nhiều chất đạm, chất béo, Vitamin và khoáng chất. Chất đạm bao gồm thịt, cá, trứng gà,… Chất béo thì có nhiều trong dầu lạc, dầu vừng,… Đây đều là những chất béo chưa no nên khi dung nạp vào cơ thể, chúng sẽ tham gia cấu tạo tổ chức cơ thể. Đảm bảo mô mỡ đệm tăng lên và đem lại núi đôi có đường cong hoàn hảo cho người sở hữu.

Vitamin và khoáng chất có nhiều trong rau củ, chức năng chính là điều hòa hoạt động trao đổi chất trong cơ thể. Đặc biệt, bạn không nên ăn kiêng bằng cách chỉ ăn rau và trái cây, hãy nạp những chất bổ sung khác để phát triển vòng ngực ngày càng rõ rệt hơn.

2.3. Mặc áo ngực chuẩn size

Ngực bị nhỏ sau khi cai sữa có thể do bạn mặc áo ngực quá chật hoặc quá rộng khiến ngực bị gò bó hoặc không được nâng đỡ. Bạn cần chú ý mặc áo ngực đúng cỡ với kích thước hiện tại của mình sau khi cai sữa cho con xong. Bởi kích thước vòng ngực từ khi mang thai, cho con bú đến lúc cai sữa là khác nhau.

Áo ngực thể thao là giải pháp tối ưu dành cho các mẹ trong tình trạng ngực nhỏ lại sau khi cai sữa, bởi nó có chức năng định hình và nâng đỡ ngực tốt nhất. Không nên cài nút áo quá sâu hay quá lỏng. Cài quá sâu khiến ngực bị gò bó và co lại, ảnh hưởng đến quá trình cải thiện vòng 1. Nếu bạn cài quá lỏng thì phần ngực của bạn sẽ không được nâng đỡ, gây chảy xệ kém thẩm mỹ.

Xem thêm: [Giải đáp] Tại sao ngực nhỏ khi mang thai và cách khắc phục?

Xóa tan nỗi lo “màn hình phẳng” với bài tập Yoga tăng vòng 1

2.4. Massage ngực – Cách khắc phục ngực nhỏ lại sau khi cai sữa

Khắc phục ngực nhỏ lại sau khi cai sữa bằng phương pháp massage
Khắc phục ngực nhỏ lại sau khi cai sữa bằng phương pháp massage

Massage ngực mỗi ngày giúp quá trình lưu thông máu đến các mô vú diễn ra thuận lợi hơn, tăng độ đàn hồi, cải thiện vấn đề ngực nhỏ lại sau khi cai sữa hiệu quả. Bạn có thể massage theo hai cách:

  • Massage dưới vòi hoa sen: sử dụng vòi hoa sen khi tắm phun mạnh lên bầu ngực, đồng thời dùng tay massage thật nhẹ xung quanh. Việc này sẽ thúc đẩy cơ ngực nâng lên, trông sẽ săn chắc và gọn gàng hơn.
  • Massage cùng tinh dầu Ô liu hoặc tinh dầu hạnh nhân: Việc massage ngực với tinh dầu sẽ ngăn cản tình trạng rạn da, thiếu săn chắc vùng ngực. Bạn có thể dành ra 10 – 15 phút mỗi ngày để massage theo hình thức này.

2.5. Bổ sung từ bên trong với viên uống nở ngực BBB Orihiro Nhật Bản

Hiện nay nhà Orihiro đã cho ra mắt dòng sản phẩm viên uống nở ngực BBB nhằm hỗ trợ chị em khắc phục kích thước vòng 1 tốt hơn.

Viên uống nở ngực BBB Orihiro Nhật Bản
Viên uống nở ngực BBB Orihiro Nhật Bản

Đây là món quà dành riêng cho các mẹ rơi vào tình trạng ngực nhỏ lại sau khi cai sữa cho con. Mang lại hiệu quả cao với 3 cơ thế tác động: sản sinh Collagen giúp tăng kích cỡ ngực, kích thích tế bào da và dây chằng nâng đỡ ngực, cân bằng nội tiết tố nữ một cách tự nhiên.

Ngoài những chức năng chính hỗ trợ tăng kích thước vòng 1, viên uống này còn giúp chị em giải quyết vấn đề về sắc tố da, giúp da mịn màng, tươi trẻ hơn. Cung cấp dưỡng chất làm đẹp da từ sữa ong chúa và chống nếp nhăn tốt.

Như vậy, hy vọng với rất nhiều chức năng kể trên, vấn đề “nâng cấp” ngực nhỏ lại sau khi cai sữa không còn là nỗi ám ảnh của nhiều chị em. Hãy duy trì 5 thói quen này mỗi ngày sẽ giúp bạn lấy lại khuôn ngực đầy đặn, săn chắc và quyến rũ hơn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »