Giới thiệu bí kíp giảm cân bằng sữa đậu nành cực đơn giản

Giới thiệu bí kíp giảm cân bằng sữa đậu nành cực đơn giản

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phương pháp giúp bạn giảm cân an toàn. Theo đó, các chế độ dinh dưỡng ăn kiêng chuẩn khoa học được nhiều người lựa chọn và tìm kiếm. Một trong số đó phải kể đến phương pháp giảm cân bằng sữa đậu nành vô cùng đơn giản và lành tính. Và nếu bạn đang có ý định chọn một loại sữa để giảm cân, thì hãy cân nhắc bổ sung loại sữa này vào chế độ ăn.

Dưới đây là những lý do tại sao bạn nên giảm cân bằng sữa đậu nành và các lời khuyên cần thiết dành cho bạn. Hãy cùng Orihiro tìm hiểu nhé!

1. Lý do giảm cân bằng sữa đậu nành hiệu quả

1.1. Lượng Calo thấp và nhiều Carbohydrate tốt

Một cốc sữa đậu nành nguyên kem trung bình chứa khoảng 80 Calo, thấp hơn hầu hết các loại sữa tách béo. Phần Carbohydrate còn lại của sữa đậu nành là chất xơ. Một cốc sữa đậu nành cung cấp 3 gram chất xơ, đáp ứng 12% nhu cầu chất xơ hàng ngày của bạn.

Do đó, giảm cân bằng sữa đậu nành có thể giúp duy trì cảm giác no, từ đó hạn chế lượng thức ăn nạp vào cơ thể.

1.2. Chứa nhiều Vitamin đốt cháy chất béo

Giảm cân bằng sữa đậu nành hiệu quả nhờ nó cũng chứa nhiều Vitamin đốt cháy chất béo. Một cốc sữa đậu nành chứa 30% lượng Riboflavin được khuyến nghị hàng ngày và 50% RDI của Vitamin B12. Hai loại vitamin này đều tham gia vào quá trình sản xuất năng lượng và đặc biệt cần thiết cho quá trình chuyển hóa Axit béo.

Giảm cân bằng sữa đậu nành nhờ hàm lượng Vitamin lớn
Giảm cân bằng sữa đậu nành nhờ hàm lượng Vitamin lớn

Chính nhờ vậy, việc hấp thụ nhiều hơn các chất dinh dưỡng này có thể giúp bạn đốt cháy chất béo hiệu quả. Theo đó, bí kíp giảm cân bằng sữa đậu này được nhiều chị em phụ nữ vô cùng yêu thích.

1.3. Giảm cân bằng sữa đậu nành nhờ Saponin

Trong sữa đậu nành có một chất có thể giúp bạn thỏa mãn cơn thèm ăn, gọi là Saponin. Saponin trong đậu nành có tác dụng thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất béo. Dưỡng chất Saponin này chứa trong đậu nành còn có tác dụng thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất béo, nhờ đó không làm các chất béo tích tụ và gây ra hiện tượng thừa cân không mong muốn.

1.4. Cung cấp nhiều Protein cho cơ thể

Để giảm cân, các chuyên gia dinh dưỡng thường khuyên giảm lượng Carbs xấu, ăn nhiều Protein hơn và tăng cường hoạt động thể chất. Theo đó, giảm cân bằng sữa đậu nành là một trong những cách đơn giản nhất để bạn có được lượng Protein tự nhiên hàng ngày.

Đốt cháy chất béo hiệu quả với sữa đậu nành
Đốt cháy chất béo hiệu quả với sữa đậu nành

Mỗi cốc sữa đậu nành chứa 7 gram Protein bao gồm tất cả các loại Axit Amin thiết yếu. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc ăn các sản phẩm từ đậu nành cùng với việc tập thể dục thường xuyên có thể làm giảm lượng mỡ trong cơ thể và tăng tỷ lệ tạo cơ nhanh chóng và hiệu quả.

2. Cách làm sữa đậu nành giảm cân tại nhà

Để giảm cân bằng sữa đậu này, bạn có thể tự làm sữa đậu nành tại nhà hoặc mua loại sản xuất sẵn trong các siêu thị. Một số loại sữa đậu nành có sẵn có thể được bổ sung thêm một số chất như Canxi và Vitamin D. Orihiro khuyên bạn nên giảm cân sữa đậu nành ngay tại nhà, bạn có thể tham khảo hướng dẫn dưới đây:

Hướng dẫn cách làm sữa đậu nành giảm cân tại nhà
Hướng dẫn cách làm sữa đậu nành giảm cân tại nhà
  • Ngâm đậu nành với lượng nước tương đương 2 – 3 cốc nước qua đêm.
  • Đổ bỏ nước và rửa sạch đậu nành, loại bỏ vỏ hạt nhiều nhất có thể.
  • Cho đậu nành và bốn cốc nước vào máy xay sinh tố, xay cho đến khi mịn.
  • Lọc hỗn hợp đã xay bằng vải hoặc rây lọc nhỏ. Tốt nhất là nên dùng vải dệt, vì việc xoắn chặt phần vải bên trên sẽ giúp bạn lấy được nhiều sữa hơn.
  • Cho sữa vào nồi, đun sôi, rồi văn lửa nhỏ đun thêm trong 20 phút. Khi đun khuấy liên tục để không bị đóng cặn.
  • Sau đó để sữa nguội, cho vào chai bình và để vào tủ lạnh. Sữa có thể bảo quản lạnh lên đến ba ngày.

3. Giảm cân bằng sữa đậu nành cần chú ý những gì?

Bên cạnh hiệu quả giảm cân bằng sữa đậu nành mà Orihiro đã chia sẻ đến bạn trên đây, khi áp dụng phương pháp này, bạn cũng cần lưu ý một số điều sau để tránh những tác dụng phụ không mong muốn nhé!

3.1. Giảm cân bằng sữa đậu nành có tác dụng nâng cơ

Đây là thực phẩm dễ giúp người dùng tăng cơ. Nếu muốn giảm cân lại không muốn tăng cơ thì bạn có thể cân nhắc khi lựa chọn phương pháp giảm cân bằng sữa đậu nành nhé!

3.2. Không kiểm soát tình trạng tăng cân

Giảm cân bằng sữa đậu nành giúp bạn đạt hiệu quả cao nếu biết sử dụng đúng liều lượng và phương pháp. Ngược lại, nó cũng là con dao hai lưỡi khiến chúng ta dễ tăng cân nếu sử dụng không tính toán.

Đậu nành cũng có thể tác động đến sự cân bằng hormone trong cơ thể. Loại đậu này chứa rất nhiều Phytoestrogens, có tác dụng khuyến khích sự tăng trưởng của các tế bào nhạy cảm với sự khuếch đại của hormone nội tiết tố nữ Ưstrogen, từ đó dẫn tới việc tăng tích lũy mỡ trong ngực, chân, eo và mông.

Giảm cân bằng sữa đậu nành không đúng cách dễ bị tăng cân
Giảm cân bằng sữa đậu nành không đúng cách dễ bị tăng cân

Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý một số điều dưới đây khi giảm cân bằng sữa đậu nành:

  • Cần lựa chọn nguyên liệu và nấu sôi sữa đậu nành trước khi uống giảm cân.
  • Những người bị bệnh thận yếu không nên sử dụng sữa đậu nành giảm cân.
  • Không pha sữa đậu nành với trứng vì gây khó tiêu và làm mất chất dinh dưỡng cần thiết.
  • Không sử dụng thuốc kháng sinh trong quá trình giảm cân với sữa đậu nành.

Ngoài việc áp dụng phương pháp giảm cân bằng sữa đậu nành hiệu quả, bạn có thể kết hợp thêm sản phẩm hỗ trợ giảm cân – trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro thương hiệu Nhật Bản để tăng cường hiệu quả nhé!

Để đẩy nhanh quá trình giảm cân, bạn có thể bổ sung trà giảm cân Night Diet Tea đến từ nhà Orihiro. Với chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên như: Rooibos, muồng trâu, bột gừng, hoa cúc, cỏ ngọt,… Giúp quá trình trao đổi chất diễn ra dễ dàng hơn, đốt cháy mỡ thừa vô cùng hiệu quả, đem đến cơ thể săn chắc hơn rất nhiều.

Trên đây là những chia sẻ của Orihiro về phương pháp giảm cân bằng sữa đậu nành vô cùng hiệu quả mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà. Hãy trải nghiệm ngay nhé! Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »