Labehe và Sự kiện “Bùng nổ sắc xanh”

CÓ GÌ ĐẶC BIỆT VỚI CÁI TÊN “BÙNG NỔ SẮC XANH”?

Cùng với niềm háo hức mong chờ của đông đảo chị em phái đẹp, sự kiện “Bùng nổ sắc xanh” trong ngày 21/11 sắp tới đây nhất định sẽ để lại nhiều dấu ấn khó phai…
Sắc xanh tươi trẻ xuyên suốt trong “hành trình Labehe” cũng chính là màu sắc chủ đạo của sự kiện lần này. “Một năm khởi đầu từ mùa xuân – Một đời khởi đầu từ tuổi trẻ”, bất cứ ai cũng muốn giữ cho riêng mình vẻ đẹp thanh xuân rực rỡ nhất. Theo quan niệm từ xưa tới nay, màu xanh chính là biểu tượng của sự tươi mới, của một sức sống tràn đầy. Đấy cũng là niềm mong mỏi của Labhe với sứ mệnh lưu giữ một sức khỏe dài lâu và một sắc đẹp đằm thắm nhất!
Hơn hết, màu xanh còn có ý nghĩa như sự tái sinh và phát triển, cụm từ “Bùng nổ” như gói gọn hết thảy niềm khát khao, mong mỏi về kiến tạo một cuộc đời thịnh vượng, dành tặng cho tất cả mọi người, dành cho hàng triệu người tiêu dùng đã, đang và sẽ tin yêu các sản phẩm Chất lượng Nhật.
“Bùng nổ sắc xanh” còn là cái tên gửi gắm quyết tâm nỗ lực và phát triển không ngừng của toàn thể lãnh đạo và nhân viên Labehe. Trên hành trình đưa Chất lượng Nhật tới tay người tiêu dùng Việt còn nhiều gian nan, thử thách nhưng gánh trên vai trách nhiệm và sứ mệnh cao cả, Labhe nhất định sẽ làm được!
Chỉ còn ít ngày nữa thôi, sự kiện “Bùng nổ sắc xanh” sẽ diễn ra, hãy theo dõi và đồng hành với Labehe để biết thêm những thông tin mới nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese