Giám đốc kinh doanh Công ty TNHH Orihiro và Giám đốc Công ty Bell International Nhật Bản ghé thăm Labehe Việt Nam

CEO Labehe – Bà Nguyễn Thị Hoàn đã có cuộc gặp trao đổi với hai đối tác đến từ Nhật Bản. Với vinh dự trở thành đại diện phân phối chính thức đầu tiên của Tập đoàn thực phẩm chức năng hàng đầu Nhật Bản tại thị trường Việt Nam, Labehe luôn mang trong mình sứ mệnh “Nâng cao chất lượng cuộc sống – Chăm sóc sức khỏe người Việt”.

Giám đốc kinh doanh Công ty TNHH Orihiro và Giám đốc Công ty Bell International

tại showroom Orihio Việt Nam của Labehe

Ngày 22/11/2022, tại showroom Orihiro đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, đội ngũ nhân viên và CEO Labehe đã được đón tiếp Giám đốc kinh doanh Công ty TNHH Orihiro – Ông Norikazu Kato và Giám đốc Công ty Bell International – Ông Tetsuya Suzuki. Sau chuyến thăm đối tác của bà Nguyễn Thị Hoàn tại Nhật Bản vào ngày 12/07/2022. Chuyến thăm lần này đến từ hai đối tác lớn của Labehe đã ngày càng khẳng mối quan hệ bền vững của Orhiro và Labehe. Buổi họp mặt lần này tại trụ sở Labehe Việt Nam, Giám đốc kinh doanh Công ty TNHH Orihiro và Giám đốc Công ty Bell International đánh giá cao sự phát triển mạnh mẽ, toàn diện của Labehe tại thị trường Việt Nam – Đại diện nước ngoài có doanh số lớn nhất của Orihiro trong năm 2021. 

CEO Labehe cùng Giám đốc kinh doanh Công ty TNHH Orihiro và Giám đốc Công ty Bell International 

Sau chuyến thăm lần này,  Labehe đã để lại ấn tượng sâu sắc đến Giám đốc kinh doanh Công ty TNHH Orihiro và Giám đốc Công ty Bell International. Đầu tiên phải kể đến sự kiện ra mắt sản phẩm độc quyền giữa Labehe và Orihiro. Ba sản phẩm Viên uống nở ngực BBB Orihiro 300 viên, Viên uống giảm cân Night Diet Orihiro hộp 60 gói và Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro 24 gói đã được giới thiệu trong sự kiện “Bùng nổ sắc xanh”. Đây là dấu mốc không chỉ quan trọng với Labehe mà còn đối với Orihiro khi ra mắt sản phẩm kết hợp của hai công ty tại thị trường Việt Nam. Sự kiện tổ chức với quy mô lớn với khách mời nổi tiếng như Á hậu Huyền My hơn hết đây là cơ hội có một dành cho những nhà phân phối, đại lý của Labehe khi được gặp mặt trực tiếp Ban lãnh đạo của Orihiro Nhật Bản. Sự kiện “Bùng nổ sắc xanh” là tiền đề vững mạnh để Labehe tổ chức thêm nhiều sự kiện nữa trong tương lai cùng nhà đồng hành Orihiro.

 Ban lãnh đạo Orihiro và các đại lý lớn của Labehe tại sự kiện “Bùng nổ sắc xanh”

Bên cạnh sự kiện, Labehe cũng có cuộc gặp và trao đổi riêng với đối tác đến từ Nhật Bản. Tại buổi họp, ngài Tetsuya Suzuki và ngài Norikazu Kato lắng nghe chia sẻ những khó khăn, thách thức Labehe đã đang gặp phải trong năm vừa qua. Cả hai bên cùng chia sẻ những tình cảm đặc biệt và tâm huyết, nỗ lực để tương trợ lẫn nhau từ đó thúc đẩy quan hệ hợp tác ngày một vững mạnh hơn. Không chỉ vậy, trong buổi họp giám đốc Labehe đưa ra mong muốn điều chỉnh chính sách của Orihiro để đưa sản phẩm đến tay Đại lý & người tiêu dùng tại Việt Nam với mức chiết khấu tốt nhất. 

Cũng trong chuyến thăm lần này, toàn thể nhân viên Labehe được vinh dự lưu lại những tấm hình kỉ niệm quý giá cùng Giám đốc kinh doanh Công ty TNHH Orihiro và Giám đốc Công ty Bell International tại showroom Orihio đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. 

Giám đốc kinh doanh Công ty TNHH Orihiro và Giám đốc Công ty Bell International tại showroom Orihio

chụp ảnh lưu niệm cùng nhân viên Labehe

Để tri ân sâu sắc tới đối tác đến từ Nhật Bản, CEO Labehe-Bà Nguyễn Thị Hoàn gửi tới Giám đốc kinh doanh Công ty TNHH Orihiro và Giám đốc Công ty Bell International chuyến nghỉ dưỡng đặc biệt tại Di sản thiên nhiên Thế giới- Vịnh Hạ Long trước khi họ trở lại Nhật Bản. Qua chuyến tham quan du lịch đặc biệt này, Labehe đã một lần nữa khẳng định mối quan hệ sâu sắc giữa Labehe và Orihiro. Mong rằng trong tương lai, Labehe sẽ ngày càng có nhiều cơ hội được đón tiếp đối tác Orihiro tại Việt Nam. 

Giám đốc kinh doanh Công ty TNHH Orihiro và Giám đốc Công ty Bell International

đã có thời gian nghỉ dưỡng tại Vịnh Hạ Long

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese