Tuyệt chiêu biến ngực nhỏ thành to đơn giản tại nhà

Tuyệt chiêu biến ngực nhỏ thành to đơn giản tại nhà

Những tuyệt chiêu biến ngực nhỏ thành to dưới đây sẽ là những giải pháp tốt nhất dành cho những chị em phụ nữ có bộ ngực khiêm tốn, nhỏ hay thậm chí là bức tường cũng có thể thay đổi được. Ngực nhỏ có thể khiến cho nhiều chị em cảm thấy rất tự ti khi diện những bộ trang phục gợi cảm khi ra ngoài. Vì sở hữu được vòng 1 đẹp, căng tròn sẽ làm thay đổi cuộc đời của các bạn rất nhiều.

Vậy chúng ta phải làm sao để biến ngực nhỏ thành to? Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay những tuyệt chiêu biến ngực nhỏ thành to đơn giản tại nhà qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Thế nào là ngực nhỏ?

Ngực nhỏ (hay gọi là ngực lép) là tình trạng bộ ngực có kích thước nhỏ, do những mô mỡ bên trong khoang ngực, núm vú và quầng không phát triển. Nếu có phát triển thì cũng rất ít và không đáng kể.

Thế nào là ngực nhỏ?
Thế nào là ngực nhỏ?

Kích thước vòng 1 chuẩn được tính bằng công thức chiều cao/2, nếu số đo của vòng 1 có chênh lệch lớn với kích thước vòng 1 chuẩn thì chắc chắn bạn là người có ngực nhỏ. Tuy nhiên, các chị em cũng đừng nên lo lắng quá vì dưới đây sẽ là những tuyệt chiêu giúp chị em biến ngực nhỏ thành to đơn giản và vô cùng hiệu quả tại nhà rồi nhé!

2. Những nguyên nhân khiến ngực bị nhỏ

Trước khi đến với những tuyệt chiêu biến ngực nhỏ thành to thì hãy cùng điểm qua những nguyên nhân khiến cho ngực bị nhỏ ngay nhé!

2.1. Rối loạn nội tiết tố Estrogen

Theo các nghiên cứu đã chỉ ra rằng khi bắt đầu tuổi dậy thì nội tiết tố của các chị em cũng bắt đầu phát triển. Estrogen chính là một loại Hormone có sự tác động trực tiếp và rất lớn đến loại tiết tố này.

Việc bị rối loạn nội tiết tố cũng sẽ ảnh hưởng đến quá trình sinh sản, chu kỳ kinh nguyệt hay sắc tố trên làn da. Đặc biệt, chúng ảnh hưởng trực tiếp đến sự hình thành và phát triển kích thước của vòng 1. Nếu bị rối loạn có thể gây ra tình trạng ngực bị xẹp lép, không có sự tăng trưởng về kích thước theo từng năm.

Rối loạn nội tiết tố có thể gây ra tình trạng ngực bị xẹp lép
Rối loạn nội tiết tố có thể gây ra tình trạng ngực bị xẹp lép

2.2. Do di truyền

Không phải ai từ khi sinh ra đã may mắn sở hữu được vòng 1 đầy đặn, quyến rũ. Một trong những nguyên nhân quan trọng được các chuyên gia nhận định là do yếu tố di truyền. Khi các bà mẹ có bộ ngực nhỏ, khiêm tốn thì có đến 80% người con cũng sẽ bị ngực nhỏ và khiêm tốn tương tự.

Ngoài ra, có một số vấn đề khác như trong quá trình mang thai, những tác động đến thai nhi ( bị động thai, xuất huyết,…) cũng sẽ có ảnh hưởng không nhỏ đến tuyến vú.

2.3. Thói quen sinh hoạt không tốt gây ra ngực nhỏ

Trước khi bạn muốn biết làm cách nào để biến ngực nhỏ thành to thì bạn hãy để ý đến thói quen sinh hoạt mỗi ngày của mình. Có rất nhiều thói quen sinh hoạt không tốt mà bạn không nhận ra, nhưng chúng có ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của vòng 1 như:

  •   Bạn có thói quen nằm sấp khi ngủ, sẽ khiến cho mô ngực không thể phát triển bình thường.
Nằm sấp khi ngủ sẽ khiến cho mô ngực không thể phát triển
Nằm sấp khi ngủ sẽ khiến cho mô ngực không thể phát triển
  •   Chế độ dinh dưỡng của bạn không được khoa học, khiến cơ thể luôn trong tình trạng mất kiểm soát. Nó có ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của ngực (đặc biệt là trong giai đoạn dậy thì).
  •   Bạn thường xuyên thức khuya để làm việc, học tập, giải trí,…khiến cho cơ thể bị ức chế.
  •   Sử dụng quá nhiều những thực phẩm giảm cân cấp tốc, không uy tín.
  •   Mặc không đúng size áo ngực.

Nếu bạn đang thấy bản thân có những thói quen không tốt này thì ngay hôm nay hãy thay đổi đi nhé! Nó sẽ khiến cho bạn có vòng 1 đẹp hơn và giúp bạn có một lối sống lành mạnh hơn.

3. Tuyệt chiêu biến ngực nhỏ thành to hiệu quả

3.1. Biến ngực nhỏ thành to nhờ thay đổi chế độ dinh dưỡng

Việc lựa chọn những thực phẩm phù hợp sẽ có khả năng kích thích sản sinh ra rất nhiều Hormone sinh dục nữ. Điều này sẽ biến từ ngực nhỏ thành to bất ngờ nếu như các bạn ăn uống thật đúng cách.

  •   Bổ sung những thực phẩm từ thực vật: Đậu nành, lạc, vừng,…chúng có chứa rất nhiều thành phần giúp sản sinh ra nội tiết tố Estrogen trong cơ thể.
  •   Rau xanh: Bạn có thể cải thiện đáng kể kích thước của vòng 1 từ rau cải, mồng tơi, bắp cải,…
  •   Chân giò và chân gà: Đây là hai loại món ăn rất quen thuộc với các mẹ bầu, do có tác dụng lợi sữa mà chúng còn giúp làm tăng kích thước và làm săn chắc vòng 1.

3.2. Tập luyện thể dục

Tập luyện thể dục thường xuyên có khả năng khiến ngực nhỏ thành to. Gym, Yoga, bơi lội…là những bộ môn có nhiều bài tập giúp làm kích thích vòng 1 nhanh chóng. Chỉ cần sau khoảng 3 tháng sẽ giúp các chị em có một cơ thể cân đối, săn chắc, sức khỏe tốt, lối sống lành mạnh và có bộ núi đôi thật quyến rũ.

Tập luyện thể dục thường xuyên có khả năng khiến ngực nhỏ thành to
Tập luyện thể dục thường xuyên có khả năng khiến ngực nhỏ thành to

3.3. Massage bầu ngực

Massage bầu ngực là phương pháp giúp cải thiện được vòng 1 rất đơn giản và có thể làm mỗi ngày. Theo các chuyên gia khuyên rằng việc massage thường xuyên có thể giúp kích thích cũng như làm tăng độ săn chắc cho vùng núi đôi của bạn. Việc lặp đi lặp lại các động tác này sẽ giúp kích thích một lượng lớn nội tiết tố Estrogen được sản sinh, giúp mỡ và mô cơ tăng lên đáng kể.

4. Sản phẩm hỗ trợ nở ngực: Viên uống nở ngực BBB Orihiro 300 viên

Viên uống nở ngực BBB Orihiro là thực phẩm chức năng nở ngực của Nhật khiến ngực nhỏ thành to đang được rất nhiều người lựa chọn, vì độ hiệu quả và an toàn. Đây là phương pháp khiến ngực nhỏ thành to bằng cách sử dụng thực phẩm chức năng nở ngực của Nhật giúp hỗ trợ làm tăng kích thước vòng 1, cải thiện ngực không săn chắc và ngực chảy xệ.

Đây là sản phẩm của thương hiệu thực phẩm chức năng Orihiro nổi tiếng Nhật Bản. Viên uống nở ngực BBB của Orihiro giúp nở ngực hiệu quả có chiết xuất từ những nguyên liệu chính mang đến nhiều lợi ích cho cả sức khoẻ và làm đẹp như: Elastin, Mineral Water, bột sữa ong chúa khô, bột chiết xuất Maca, chiết xuất Isoflavone đậu nành, sắt, Vitamin D, Axit Folic.

Viên uống nở ngực BBB Orihiro 300 viên
Viên uống nở ngực BBB Orihiro 300 viên

Viên uống nở ngực BBB Orihiro biến ngực nhỏ thành to có các công dụng chính như sau:

  •   Tăng sự phát triển các dây chằng nối với núm vú, tăng số lượng các thùy và ống sữa, tăng sự phát triển của các mô đệm mỡ quanh ngực.
  •   Sản phẩm tăng kích thước vòng 1 này nhờ hoạt động của các Phytoestrogen tăng cường hấp thụ Collagen, kích thích sự phát triển của các tế bào da và hệ thống dây chằng nâng đỡ ngực, giúp vòng 1 săn chắc.
  •   Hỗ trợ sự phát triển của các mô đệm mỡ quanh ngực, giúp cơ thể hấp thụ Collagen tốt hơn, kích thích các tế bào da và dây chằng nâng đỡ ngực phát triển.
  •   Giữ cân bằng nội tiết tố, giảm nám sạm, tàn nhang và đẩy lùi các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh.
  •   Giúp làm chậm lại quá trình lão hóa da, giúp da đàn hồi và mềm mịn hơn.

Trên đây là một số chia sẻ về những tuyệt chiêu biến ngực nhỏ thành to vô cùng đơn giản và hiệu quả tại nhà cho phái đẹp. Còn chần chờ gì mà không áp dụng ngay những tuyệt chiêu này, để sở hữu cho mình vòng 1 đầy quyến rũ, căng tràn và nảy nở. Orihiro chúc bạn thành công.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »