Ngực lép thì phải làm sao? 3 cách làm ngực to tự nhiên

Ngực lép thì phải làm sao? 3 cách làm ngực to tự nhiên

Tuy ngực lép thường được khen là mặc đồ sang chảnh và có khí chất hơn ngực bự nhưng không phải chị em nào cũng thích điều này. Thân hình nóng bỏng với bộ núi đôi căng đầy và gợi cảm mới là điều các chị em ngày nay muốn có.

Không riêng gì các chị em muốn có ngực bự, mà cả phái mạnh cũng luôn bị thu hút bởi những vòng 1 khủng, nóng bỏng và không để ý tới ngực lép. Vậy làm thế nào để tăng kích thước vòng 1? Hãy cùng Orihiro tìm hiểu thêm một số cách làm vòng 1 đầy đặn và quyến rũ nha!

1. Ngực lép là gì? Nguyên nhân dẫn đến ngực bị lép

Ngực lép là tình trạng ngực bị thiếu hụt mô tuyến và núm vú bị nhỏ không nhô lên rõ rệt. Có nhiều trường hợp, ngực còn ở tình trạng phẳng lì đằng trước không có sự khác biệt với sau lưng. Cũng vì lý do này, mà thân hình không còn những đường cong gợi cảm và còn bị trêu trọc là “bức tường”, “TV”, “hai lưng”,…

Mỗi người sẽ có vóc dáng khác nhau và chiều cao khác nhau nên không có một tiêu chuẩn hay số đo cụ thể nào quy ước về ngực lép cả. Nếu từ 90 trở lên được coi là chuẩn các hoa hậu thì phải chăng ngực 80, 82,…là lép?

Đây là quan điểm hoàn toàn sai, vì chỉ phù hợp với những người cao, gầy chuẩn siêu mẫu. Nếu dáng người thấp, bé khoảng 1m6 đổ xuống thì ngực 82 thì không phải ngực bị lép đâu.

Một số nguyên nhân dẫn đến ngực lép
Một số nguyên nhân dẫn đến ngực lép

Một số nguyên nhân khiến ngực bị lép:

  •   Di truyền: Nếu ngực lép là “gen trội” trong gia đình bạn, nó được thể hiện qua bà, mẹ, cô,…thì chắc chắn bạn sẽ không thoát khỏi việc bị hai lưng đâu.
  •   Ăn uống không đủ dưỡng: Có nhiều loại thực phẩm có thể tác động và kích thích vòng 1 phát triển mô tuyến vú. Nếu được bổ sung sớm, đặc biệt ở giai đoạn dậy thì sẽ ảnh hưởng mạnh mẽ hơn.
  •   Thói quen sinh hoạt không tốt: Ngủ muộn và ngủ thiếu giấc đi kèm với các thói ngủ nghiêng, nằm sấp cũng khiến cho vòng 1 bị kìm hãm và hạn chế tăng trưởng. Ngoài ra, lười uống nước cũng là nguyên nhân khiến ngực lép lại dần.
  •   Quá trình sinh nở và cho con bú: Vòng 1 chảy xệ là nỗi lo của rất nhiều chị em sau khi sinh. Bởi trong thời kỳ mang thai và cho con bú, tuyến sữa hoạt động mạnh làm khuôn ngực căng lên. Các mô tuyến vú bị giãn ra và lão hóa khiến cho bầu ngực sau khi cai sữa bị chảy xệ vàn xẹp dần.

2. Các cách làm ngực to tự nhiên

Để tránh được các rủi ro ngoài ý muốn do cách làm ngực to nhanh bằng phẫu thuật thẩm mỹ, bạn có thể lựa chọn các cách tự nhiên để cải thiện kích thước vòng 1 hết lép.

2.1. Thay đổi chế độ dinh dưỡng cho nàng ngực bị lép

Chế độ dinh dưỡng tác động không nhỏ đến sự tăng trưởng của vòng 1. Đặc biệt ở giai đoạn dậy thì, chế độ ăn phù hợp giúp làm tăng Hormone nữ Estrogen. Nếu bổ sung được các nhóm thực phẩm này có khả năng tăng lượng Hormone sinh dục nữ thì vòng 1 sẽ nảy nở hơn.

Một số thực phẩm tốt cho vòng 1
Một số thực phẩm tốt cho vòng 1

Các cô gái ngực lép nên ưu ái nhiều loại thực phẩm giúp tăng vòng một sau đây vào thực đơn hàng ngày:

  •   Các loại sữa: sữa chua, sữa tươi…
  •   Một số loại trái cây: bưởi, đu đủ, bơ, cam, nho…
  •   Các loại đậu và hạt: óc chó, đậu đen, đậu đỏ, đậu nành…

Trong số các thực phẩm giúp tăng vòng 1 này, đậu nành được xem như một “siêu phẩm” mà bạn không nên bỏ qua. Đậu nành chứa nhiều Phytoestrogens – một loại Hormone giúp mô ngực phát triển. Isoflavone có trong đậu nành có tác dụng ngăn ngừa các gốc tự do và tế bào gây ung thư vú.

2.2. Các bài tập thể hình và Yoga cải thiện ngực lép

Áp dụng cách làm ngực phát triển bằng các bài tập tăng kích thước vòng 1, đây là cách được nhiều chị em lựa chọn để sở hữu vóc dáng săn chắc và vòng 1 nảy nở, gợi cảm cải thiện ngực bị lép.

Cải thiện vòng 1 bằng các bài tập tăng vòng 1
Cải thiện vòng 1 bằng các bài tập tăng vòng 1
  •   Yoga: Bạn có thể thực hiện các bài tập Yoga cho ngực với tư thế chiến binh, rắn hổ mang, dây cung, trồng cây chuối, con lạc đà.
  •   Bơi lội: Đây là cách giúp bạn có vòng 1 căng tròn tự nhiên rất tốt cho sức khỏe. Bạn chỉ cần dành ra tầm 30 phút bơi lội mỗi ngày để luyện tập cơ ngực săn chắc.
  •   Tập Gym: Các bạn ngực bị lép nên dành nhiều thời gian hơn cho các bài tập Gym cho vòng 1. Một số bài tập gồm hít đất, đẩy ngực, ép ngực. Nếu bạn ngực bị lép vì thể trạng gầy thì cần lên lịch luyện tập giúp tăng cân.

2.3. Cách Massage vòng 1

Bầu ngực được tác động bằng các động tác Massage sẽ kích thích tăng sinh nội tiết tố Estrogen. Đây là Hormone thúc đẩy các mô cơ và mỡ tại bầu ngực phát triển. Do đó, Massage là một trong những cách cải thiện ngực lép hiệu quả mà các chị em không nên bỏ qua.

Các bước Massage giúp tăng vòng 1
Các bước Massage giúp tăng vòng 1

Để Massage ngực đạt được hiệu quả tốt nhất, hãy thực hiện theo quy trình. Mỗi ngày, hãy thực hiện 1 – 2 lần vào sáng và tối, đồng thời sử dụng thêm kem dưỡng để hỗ trợ làm căng mịn làn da vòng 1.

Những chia sẻ trên sẽ giúp cho các chị em cải thiện kích thước vòng 1, giúp cho ngực lép trở nên căng tròn và quyến rũ hơn. Các chị em nên thường xuyên áp dụng để cải thiện được vòng 1 qua từng ngày. Sở hữu được vòng 1 đầy quyến rũ và gợi cảm sẽ làm các chị em trở nên tự tin hơn về bản thân. Chúc chị em sớm có được vòng 1 như ý.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »