Ăn gì để tăng vòng 1? List thực phẩm tăng size vòng 1

Ăn gì để tăng vòng 1?

Trong các phương pháp nâng ngực tự nhiên thì dinh dưỡng là yếu tố dễ tác động và cho kết quả khá tốt. Ăn gì để tăng vòng 1 là một chuyện không hề khó. Theo các chuyên gia nghiên cứu thì rất nhiều các thực phẩm tự nhiên có chứa các chất dinh dưỡng giúp hỗ trợ làm tăng kích thước vòng 1.

1. Chế độ dinh dưỡng ảnh hưởng như thế nào tới vòng 1

Chế độ dinh dưỡng đóng một phần vai trò không hề nhỏ trong việc làm tăng kích thước vòng 1 của bạn. Nó tác động đáng kể đến kích thước của vòng 1, nhất là ở trong quá trình dậy thì. Chế độ ăn hợp lý lại rất dễ dàng kích thích các mô tuyến vú phát triển. Chính vì vậy, ăn gì để tăng vòng 1 là rất quan trọng nếu bạn muốn sở hữu vòng 1 căng tròn và quyến rũ.

Rất nhiều loại thức ăn có tác dụng tăng size vòng 1, tuy nhiên cũng có không ít đồ ăn khiến cho ngực nhỏ đi. Vì thế, phái đẹp cần phải có sự tìm hiểu kĩ càng về các loại thực phẩm nở ngực và nắm rõ được hàm lượng dinh dưỡng của nó. Bổ sung thêm nhiều Estrogen và Progesterone, hai loại này giúp điều hòa hoạt động sinh lý nữ giúp ngực phát triển hơn.

Ăn gì để tăng vòng 1?
Ăn gì để tăng vòng 1?

Bên cạnh việc nghĩ xem nên ăn gì để tăng vòng 1 thì chị em cũng cần chú ý đến thực đơn và tần suất ăn phù hợp. Điều đó sẽ giúp bầu ngực phát triển kích cỡ nhưng cơ thể không bị béo lên, vòng 2 vẫn thon gọn, săn chắc.

2. Bạn nên ăn gì để tăng vòng 1?

Có rất nhiều thực phẩm và món ăn nở ngực được hội chị em chia sẻ trên các diễn đàn làm đẹp. Tất cả đều là kinh nghiệm thực tế đã được phái đẹp áp dụng và thành công. Cùng tham khảo xem nên ăn gì để tăng vòng 1 sau đây.

2.1. Ăn, uống các thực phẩm từ đậu nành để ngực to, nở nang

Đậu nành và các thực phẩm chế biến từ đậu được phái đẹp tin dùng để hỗ trợ phát triển vòng 1. Đây là loại thực phẩm không thể thiếu trong danh sách “ăn gì để tăng vòng 1”. Do trong đậu nành rất giàu thành phần Phytoestrogen – một trong những hoạt chất tự nhiên có chức năng kích thích tuyến vú phát triển tương tự Hormone nữ Estrogen.

Isoflavone có dồi dào trong đậu nành còn được công nhận bởi khả năng ngăn ngừa ung thư ngực, làm đẹp da và đẩy lùi tiến độ lão hóa tự nhiên của cơ thể.

Vì thế sử dụng các thực phẩm chế biến từ đậu nành thường xuyên là cách tốt nhất để vòng 1 luôn căng tròn hấp dẫn.Hoặc có thể thay một số món ăn khác cũng chế biến từ loại hạt này như đậu hũ, tào phớ, hạt đậu tương sấy khô,…

2.2. Quả óc chó, hạt thông và các loại đậu

Ăn gì để tăng vòng 1 không thể thiếu quả óc chó, hạt thông và các loại đậu, đây là hai thực phẩm giàu Vitamin E và Axit Linolenic – giúp ngăn chặn sự lão hóa của vòng 1 rất hiệu quả và có thêm vitamin nhóm B giúp nở ngực hiệu quả hơn.

Đậu tương, đậu xanh, đậu đen, đậu đỏ đều có tác dụng giúp nở ngực hiệu quả vì giàu các chất dinh dưỡng như Lecithin, Protein,…Những loại đậu này nếu được kết hợp với chân giò, chân giò cung cấp thêm Collagen tăng dưỡng chất cho ngực.

Bổ sung thêm các chất từ đậu nành và các loại hạt
Bổ sung thêm các chất từ đậu nành và các loại hạt

2.3. Bổ sung các vitamin từ quả bơ, cam và nho

Trong các loại quả này chứa nhiều Axit béo có tác dụng làm tăng tính đàn hồi của vòng 1. Vitamin A giúp gia tăng lượng Hormone sinh dục ở nữ, đồng thời Vitamin C giúp vòng 1 không bị chảy xệ và đặc biệt là Vitamin E làm tăng kích thước núi đồi.

Bổ sung các vitamin từ hoa quả tạo đàn hồi cho vòng 1
Bổ sung các vitamin từ hoa quả tạo đàn hồi cho vòng 1

2.4. Ăn đu đủ xanh giúp làm tăng kích thước vòng 1

Đu đủ xanh hầm lẫn các loại xương sườn, đậu đỏ hoặc đậu ván… sẽ kích thích phát triển tuyến sữa và các mô mỡ vùng ngực. Đu đủ xanh còn có tác dụng tốt cho những bà mẹ nuôi con bú nhưng phụ nữ đang mang thai thì không nên ăn đu đủ xanh. Thường xuyên ăn đu đủ xanh sẽ tăng số đo vòng 1 đáng kể.

2.5. Chuối kết hợp các loại quả khác

Chuối là một trong những thực phẩm không thể bỏ qua khi thực hiện chế độ ăn gì để tăng vòng 1. Với hội chị em ngực lép, đừng bỏ qua loại quả này nếu muốn nâng ngực giá rẻ tại nhà. Theo các chuyên gia thì bên cạnh các dưỡng chất tốt cho da và sức khỏe thì trong chuối còn một số hoạt chất đặc biệt khác hỗ trợ tăng sinh mô mỡ ở ngực.Vitamin A, E trong quả chuối còn bổ sung độ ẩm và nuôi dưỡng vùng da vòng 1 săn chắc, trẻ trung hơn.

Kết hợp chuối với dứa hay bơ phái đẹp sẽ có ngay công thức vừa ngon vừa kích thích núi đôi nảy nở.

Các loại hoa quả giúp làm tăng kích thước vòng 1
Các loại hoa quả giúp làm tăng kích thước vòng 1

Trên đây là một số chia sẻ về chế độ ăn gì để tăng vòng 1. Các chị em nên thường xuyên áp dụng để giúp ngực săn chắc hơn và kích thước được cải thiện qua từng ngày. Vòng 1 tròn đầy, săn chắc sẽ giúp các chị em tự tin hơn về bản thân. Chúc bạn mau sớm sở hữu vòng ngực thật căng tròn và quyến rũ.

Xem thêm: Ăn gì tăng vòng 1 mà không béo? Gợi ý 5 loại thực phẩm quen thuộc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese