Có nên dùng sản phẩm tăng kích thước vòng 1 hay không?

Có nên dùng sản phẩm tăng kích thước vòng 1 hay không?

Trong thời đại hiện nay, cánh mày râu hay cả phái nữ đều bị hấp dẫn bởi bộ ngực căng tròn và có kích thước lớn. Nhưng không phải ai cũng có vòng 1 tự nhiên chuẩn hoa hậu được.

Và có nhiều cách để tăng kích thước vòng 1 như sản phẩm tăng kích thước vòng 1, sử dụng đến dao kéo. Hay có rất nhiều chị em cũng tự đặt ra câu hỏi là “ăn gì để tăng vòng 1”. Hiện nay, sản phẩm tăng kích thước vòng 1 đang là xu hướng được ưa chuộng nhất vì không phải động đến dao kéo. Vậy chúng ta có nên sử dụng sản phẩm tăng kích thước vòng 1 hay không? Phương pháp này có an toàn không?

Tăng kích thước vòng 1 nhờ sản phẩm có khó như bạn nghĩ không?
Tăng kích thước vòng 1 nhờ sản phẩm có khó như bạn nghĩ không?

1. Nguyên nhân dẫn đến vòng 1 không phát triển

Trước khi đi tìm hiểu xem sản phẩm tăng kích thước vòng 1 có nên sử dụng không, thì hãy xem những nguyên nhân nào dẫn đến vòng 1 không phát triển. Có vòng 1 không phát triển có thể bởi nhiều nguyên nhân khác nhau, những lý do sau đây cũng là nguyên nhân gây ra cho bạn điều đó:

  • Yếu tố di truyền: Là nguyên nhân xảy ra nhiều nhất hiện nay, có bộ ngực to thì có thể do di truyền của người mẹ. Ngược lại nếu mẹ có bộ ngực khiêm tốn, bạn sẽ có bộ ngực không được đẫy đà.
  • Lối sống sinh hoạt, một số tư thế xấu: lối sống cũng ảnh hưởng và kiềm hãm sự phát triển của những tuyến vú. Như việc bạn thường xuyên nằm úp ngủ, khoanh tay, mặc áo ngực quá chật, ngay cả khi bạn thường xuyên thức đêm cũng ảnh hưởng trực tiếp tới sự phát triển của vòng 1.
  • Do bị rối loạn tiết tố: Nội tiết tố Estrogen cũng như Progesterone giúp điều hòa vận động quá trình sinh sản cho phụ nữ, vì vậy nếu bạn bị rối loạn tiết tố có thể ảnh hưởng trực tiếp tới sự phát triển của bộ ngực.
  • Sử dụng áo ngực không phù hợp: Bạn sử dụng các loại áo ngực có size quá bé, làm kiềm chế tuyến vú cũng như mô mỡ không cho phát triển tự nhiên.
Một số nguyên nhân khiến cho ngực không phát triển
Một số nguyên nhân khiến cho ngực không phát triển

2. Có nên dùng sản phẩm tăng kích thước vòng 1 không?

Sản phẩm tăng kích thước vòng 1 là sản phẩm giúp tăng Hormone Estrogen cùng một số thành phần khác để kích thích sự phát triển của vòng 1. Thông qua việc cung cấp trực tiếp hoặc kích thích để cơ thể sản sinh ra Hormone Estrogen, giúp cân đối và làm cho vòng 1 săn chắc tự nhiên.

 Mặt khác, còn giúp cho làn da mịn màng chống lão hóa theo thời gian.Ngày nay, trên thị trường có không ít sản phẩm tăng kích thước vòng 1 từ thảo dược hoặc từ các chất được tổng hợp. Giúp tăng vòng 1 bằng phương pháp tự nhiên cũng như rất an toàn cho người sử dụng.

Tuy nhiên, nếu chọn một số kiểu sản phẩm không rõ nguồn gốc hoặc hàng nhái sẽ dẫn tới rất nhiều phản ứng phụ. Nó gây nguy hại cho người sử dụng như thay đổi nội tiết tố, tích nước, tích mỡ bởi vì những loại này tích nước để làm tăng vòng 1 giả lừa khách hàng.

Lựa chọn thương hiệu uy tín vì sức khỏe của bạn
Lựa chọn thương hiệu uy tín vì sức khỏe của bạn

Vì vậy, để đạt được hiệu quả cao mà không đe dọa tới sức khỏe thì người mua hàng nên lựa chọn một số sản phẩm rõ xuất xứ, có độ uy tín và đã được kiểm chứng an toàn.

3. Sản phẩm chất lượng cao: Viên uống nở ngực BBB Orihiro 300 viên

Orihiro là thương hiệu lớn ở Nhật và có sản phẩm chất lượng cao với tiêu chuẩn thế giới được mọi người sử dụng nhiều. Đây là sản phẩm tăng kích thước vòng 1 đang được các chị em sử dụng và có hiệu quả tốt.

Sản phẩm này giúp hỗ trợ làm tăng kích thước vòng 1, giúp cho vòng 1 luôn săn chắc và căng tròn tự nhiên. Đã được chứng nhận của thế giới về độ an toàn và chất lượng tốt, có uy tín lâu năm trên thị trường.

Gồm các thành phần chính như sau: khoai lang tự nhiên, bột Maca, Canxi rong biển, bột sữa ong chúa khô, chiết xuất mầm đậu nành, Vitamin B6, Pueraria Mirifica.

Sản phẩm tăng kích thước vòng 1: Viên uống nở ngực BBB Orihiro 300 viên
Sản phẩm tăng kích thước vòng 1: Viên uống nở ngực BBB Orihiro 300 viên

Viên uống nở ngực BBB Orihiro có các công dụng chính như:

  •   Giúp tăng sự phát triển của các mô đệm mỡ quanh ngực, giúp cơ thể hấp thụ Collagen tốt hơn, kích thích các tế bào da và dây chằng nâng đỡ ngực phát triển. Từ đó, giúp ngực săn chắc.
  •   Tăng sự phát triển các dây chằng nối với núm vú, tăng số lượng các thùy và ống sữa, tăng sự phát triển của các mô đệm mỡ quanh ngực.
  •   Sản phẩm tăng kích thước vòng 1 này nhờ hoạt động của các Phytoestrogen tăng cường hấp thụ Collagen, kích thích sự phát triển của các tế bào da và hệ thống dây chằng nâng đỡ ngực, giúp vòng 1 săn chắc..
  •   Cân bằng nội tiết tố, giảm nám sạm, tàn nhang, đẩy lùi các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh.
  •   Giúp da đàn hồi, mềm mịn.
  •   Chống nếp nhăn nơi khóe miệng, mắt và trán.
  •   Kích thích mọc tóc.

Trên đây là một số chia sẻ giúp vòng 1 của bạn có thể đẹp chuẩn “hoa hậu”. Nhờ sản phẩm tăng kích thước vòng 1 đến từ thương hiệu Orihiro của Nhật, bạn sẽ không còn cảm thấy lo lắng cho vòng 1 của mình. Hãy là một người phụ nữ tự tin và sáng suốt thì bạn sẽ luôn cảm nhận được hạnh phúc vốn thuộc về bạn.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »