Ăn gì để có vòng 1 đầy đặn? Thực đơn giúp tăng vòng 1

Ăn gì để có vòng 1 đầy đặn? Thực đơn giúp tăng vòng 1

Phụ nữ quyến rũ hay không phụ thuộc 70% vào vòng 1 và không phải ai sinh ra cũng may mắn có vòng 1 căng tròn đầy đặn. Vì thế trong bài viết này Orihiro sẽ mách bạn 5 thực đơn giúp tăng vòng 1 giúp bạn quyến rũ hơn và tự tin diện đồ đẹp hơn. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Nguyên nhân khiến vòng 1 không được đầy đặn

Trước khi tìm hiểu các thực đơn giúp tăng vòng 1, hãy suy ngẫm xem tại sao vòng 1 của bạn không đầy đặn nhé! Vòng 1 bé, không căng tròn có thể do một số nguyên nhân dưới đây.

  •   Do hormone sinh dục

Ở độ tuổi dậy thì, buồng trứng tiết ra estrogen làm phát triển những tế bào mỡ ở vùng ngực để tạo dáng, định hình bộ ngực. Việc thiếu hụt hormone Estrogen trong giai đoạn dậy thì sẽ khiến bộ ngực kém phát triển, không được căng tròn như ý muốn.

  •   Do di truyền

Kích thước, hình dạng khuôn ngực một phần cũng được di truyền, giống với thế hệ trước. Nếu mẹ ngực nhỏ thì khả năng cao con gái cũng sẽ sở hữu một bộ ngực khiêm tốn.

  •   Do chế độ dinh dưỡng không phù hợp

Dinh dưỡng góp phần rất quan trọng cho sự phát triển thể chất, đặc biệt là vòng ngực. Nếu ăn thiếu chất dinh dưỡng, cơ thể sẽ không cung cấp đủ lượng mỡ để vòng 1 phát triển đầy đủ. Đó chính là lý do tại bài viết này, Orihiro sẽ giúp bạn tìm ra các thực đơn giúp tăng vòng 1 hiệu quả.

Những thực phẩm khiến bộ ngực bé dần đi
Những thực phẩm khiến bộ ngực bé dần đi
  •   Do mặc áo ngực không đúng cách, size áo chưa phù hợp

Rất ít người tìm hiểu kĩ về đồ lót trước khi mua sử dụng. Mặc áo ngực không đúng với số đo gây ra khá nhiều hệ lụy mà bạn không ngờ tới. Ví dụ mặc áo ngực quá chật sẽ khiến ngực không phát triển, méo mó. Ngược lại, nếu mặc áo ngực quá rộng, ngực sẽ bị chảy xệ kém nóng bỏng.

  •   Do uống không đủ nước

Uống ít nước cũng là một nguyên nhân khiến khiến kích thước vòng 1 sụt giảm một cách đáng kể. Nước đảm bảo cho quá trình phát triển tế bào trong cơ thể, bao gồm cả tế bào mô ngực. Thiếu nước tế bào sẽ thiếu hụt, đồng thời vòng 1 giảm đi trông thấy.

Không chỉ vậy, còn có rất nhiều nguyên nhân khác khiến ngực của bạn có kích thước không như mong muốn. Cụ thể như thức khuya, sử dụng nhiều chất kích thích, thói quen nằm sấp khi ngủ,…

2. Các thực phẩm giúp tăng vòng 1 hiệu quả

  •   Đậu nành

Đậu nành được xem như một “thần dược” của vòng 1. Mỗi khi nhắc đến thực đơn giúp tăng vòng 1 thì không thể không nhắc đến đậu nành. Chúng chứa rất nhiều Phytoestrogens – một loại hormone quan trọng cho sự phát triển của mô ngực. Hãy uống sữa đậu nành thường xuyên nếu chị em muốn sở hữu một vòng 1 nóng bỏng và sexy nhé.

Đậu nành giúp tăng vòng 1 hiệu quả
Đậu nành giúp tăng vòng 1 hiệu quả
  •   Các loại hạt

Bên cạnh đậu nành, các loại hạt như hạt hướng dương, hạt lanh, hạt bí, hạt óc chó đều là thực phẩm rất tốt cho phụ nữ, góp phần quan trọng trong thực đơn giúp tăng vòng 1. Chúng giúp tăng mức độ Estrogen tự nhiên trong cơ thể khiến ngực bạn cũng được tăng kích thước. Trộn chúng chung với salad hoặc rắc lên một số món ăn để thay đổi khẩu vị thì còn gì bằng.

  •   Bưởi

Bưởi rất giàu Vitamin C và chứa nhiều chất chống oxy hóa. Đặc biệt hơn, bưởi còn chứa ít calo, ăn bưởi có tác dụng giảm cân nhưng lại không làm giảm lượng mỡ tập trung ở ngực. Bạn chỉ cần lấy vài múi bưởi kết hợp với táo ép lấy nước uống là đã có được một món trong thực đơn giúp tăng vòng 1 rồi đó. Không chỉ bổ dưỡng mà còn rất thơm mát phải không nào?

  •   Trứng gà

Nếu đã tìm hiểu qua về các thực phẩm làm tăng kích thước vòng 1 thì không thể bỏ qua công thức trứng gà hấp mật ong thần thánh. Lấy một quả trứng gà đập ra bát và thêm 1 thìa mật ong, cho hỗn hợp đó vào nồi cơm hấp ăn mỗi buổi sáng.

Trứng gà cũng góp phần quan trọng trong thực đơn giúp tăng vòng 1
Trứng gà cũng góp phần quan trọng trong thực đơn giúp tăng vòng 1

Sự kết hợp hoàn hảo từ trứng gà và mật ong sẽ cung cấp Protein, chất béo cho những mô mỡ hình thành ở ngực. Từ đó kích thước vòng 1 được cải thiện hiệu quả.

  •   Măng tây

Măng tây cũng đóng góp một phần không nhỏ trong việc làm nở ngực, giúp bạn sở hữu một bộ ngực căng tròn. Không những thế, măng tây còn giúp bạn trong vấn đề tiêu hóa, phòng ngừa bệnh táo bón, chăm sóc tuyến vú và bồi bổ cơ thể.

3. Gợi ý một số thực đơn giúp tăng vòng 1

Những thực phẩm giúp tăng vòng 1 trên là sự hỗ trợ, góp phần hiệu quả nhất cho quá trình làm đẹp của bạn. Tuy nhiên không phải cứ ăn nhiều những thực phẩm đó thì vòng 1 sẽ phát triển.

Bạn nên ăn uống kết hợp với chế độ luyện tập hợp lý và kiên trì để vòng 1 tăng tự nhiên. Dưới đây là 5 thực đơn giúp tăng vòng 1 các bạn có thể tham khảo.

3.1. Thực đơn ăn uống tăng vòng 1 thứ nhất

  •   Sáng: Trứng hấp mật ong thưởng thức cùng cốc sữa đậu nành.
  •   Trưa: Cơm gạo lứt, rau củ hấp, đậu nhồi thịt và tráng miệng 2 múi bưởi.
  •   Tối: Cháo thịt bằm và cốc nước ép ổi.
Thực đơn ăn uống tăng vòng 1
Thực đơn ăn uống tăng vòng 1

3.2. Thực đơn giúp tăng vòng 1 thứ hai

  •   Sáng: Bánh quy hạt óc chó và sữa đậu nành.
  •   Trưa: Cơm gạo lứt, măng tây xào thịt bò cùng cốc sinh tố bơ.
  •   Tối: Salad rau củ, sandwich bơ với dâu tây, kiwi, chuối.

3.3. Thực đơn giúp tăng vòng 1 thứ ba

  •   Sáng: Khoai lang luộc, trứng luộc và 1 cốc nước cam ép.
  •   Trưa: Cơm gạo lứt, bông cải xanh luộc và cá hồi áp chảo.
  •   Tối: Sữa chua cacao với yến mạch và hạt ngũ cốc. Sau cùng uống cốc sữa đậu nành.

3.4. Thực đơn giúp tăng vòng 1 thứ tư

  •   Sáng: Trứng ốp la, salad, tráng miệng nước ép cà rốt.
  •   Trưa: Cơm gạo lứt, trứng hấp, đậu phụ hấp, nấm xào và tráng miệng bưởi.
  •   Tối: Bánh crepe chuối bơ với tráng miệng ly sữa đậu nành mè đen.

3.5. Thực đơn giúp tăng vòng 1 thứ năm

  •   Sáng: Mì spaghetti sốt cà chua cùng với cốc sữa tươi ít đường.
  •   Trưa: Cơm gạo lứt, đậu hấp, mướp xào trứng gà non và tráng miệng sinh tố bơ.
  •   Tối: Salad tôm, nước ép cà chua.
Thực đơn tăng vòng 1 hiệu quả
Thực đơn tăng vòng 1 hiệu quả

4. Viên uống nở ngực BBB Orihiro – Bí quyết để có bộ ngực căng tròn

Ngoài các thực đơn giúp tăng vòng 1 ở trên, bạn có thể sử dụng kết hợp Viên uống nở ngực BBB. Được nhắc đến là một trong những thực phẩm chức năng đình đám nhất của thương hiệu Orihiro Nhật Bản, viên uống nở ngực BBB được rất nhiều chị em thế giới săn đón, trong đó có Việt Nam.

Với thành phần là các dưỡng chất, Vitamin, các thảo dược tự nhiên an toàn, viên uống nở ngực BBB hỗ trợ chị em tăng size vòng 1 hiệu quả chỉ sau 1 liệu trình. Không chỉ tăng size vòng 1 mà khi sử dụng viên BBB, bạn sẽ nhận được rất nhiều các công dụng tốt cho sức khỏe như sau:

  •   Giúp cơ thể hấp thụ Collagen tốt hơn, kích thích các tế bào da và dây chằng nâng đỡ ngực phát triển.
  •   Cân bằng nội tiết tố, giảm nám da, da thâm sạm, tàn nhang giúp da đàn hồi, mềm mịn. Đồng thời cung cấp các dưỡng chất làm đẹp da.
  •   Đẩy lùi các triệu chứng mãn kinh, tiền mãn kinh.
  •   Chống nếp nhăn khóe miệng, mắt và trán.
  •   Kích thích tăng trưởng mọc tóc.

Sử dụng viên uống BBB kết hợp với các thực đơn giúp tăng vòng 1 ở trên cùng chế độ tập luyện kiên trì, chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ với bộ ngực của bạn đó.

Viên uống nở ngực BBB Orihiro – Bí quyết cho một bộ ngực căng tròn
Viên uống nở ngực BBB Orihiro – Bí quyết cho một bộ ngực căng tròn

Trên đây, Orihiro đã chia sẻ một số thực đơn giúp tăng vòng 1 cũng như làm thế nào để có một bộ ngực căng tròn hiệu quả nhất. Chúng tôi hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích đối với bạn. Hãy đọc và áp dụng ngay thôi nào. Đừng quên chia sẻ bài viết cho bạn bè và người thân cùng làm đẹp nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »