Cách nhanh nhất để làm bột đậu nành tăng vòng 1 tại nhà

Cách nhanh nhất để làm bột đậu nành tăng vòng 1 tại nhà

Bột đậu nành tăng vòng 1 là thực phẩm giúp bạn sở hữu vòng 1 như ý an toàn và hiệu quả. Việc sở hữu vòng 1 căng tròn, săn chắc là ước muốn của rất nhiều chị em phụ nữ. Còn chờ gì mà không tham khảo ngay công thức bột đậu nành tăng vòng 1 hiệu quả, an toàn và tiết kiệm nhiều chi phí.

Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay cách nhanh nhất và dễ nhất để làm bột đậu nành tăng vòng 1 hiệu quả tại nhà qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Bột đậu nành là gì?

Trước khi đi tìm hiểu cách nhanh nhất để làm bột đậu nành tăng vòng 1 thì chúng ta cần biết thế nào là bột đậu nành đã nhé!

Bột đậu nành là gì?
Bột đậu nành là gì?

Bột đậu nành là loại bột được chiết xuất từ 100% hạt đậu nành nguyên chất và vô cùng an toàn cho người dùng. Tuy đã qua quá trình chế biến nhưng bột đậu nành vẫn giữ nguyên được các thành phần dinh dưỡng trong hạt đậu nành như: Canxi, Protein, chất xơ, khoáng chất, Omega, chất béo, Carb,…

Với rất nhiều thành phần các chất dinh dưỡng có trong hạt đậu nành, chúng mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe và cả sắc đẹp cho người sử dụng.

2. Tác dụng của bột đậu nành

2.1. Chống lão hóa

Nhờ vào thành phần chất dinh dưỡng Omega3 và Omega 6 có trong bột đậu nành, chúng giúp chống lại các chất oxy hóa rất tốt, hỗ trợ bảo vệ cơ thể trước nguy cơ tuổi già đến. Nhờ vào đó mà bột đậu nành có thể giúp cho các chị em phụ nữ trở nên trẻ trung, xinh đẹp hơn, làn da sáng mịn, mái tóc mềm mịn kể cả khi bước sang độ tuổi cao

2.2. Bột đậu nành tăng vòng 1

Bột đậu nành tăng vòng 1
Bột đậu nành tăng vòng 1

Các chị em thường hay truyền tại nhau, uống bột đậu nành có thể giúp cải thiện vòng 1, sự thật có phải vậy chăng? Đúng là như vậy, nhờ vào hàm lượng Phytoestrogen giúp thay đối đường nét trên cơ thể. Tuy nhiên để có hiệu quả như mong muốn, bạn hãy kiên trì sử dụng  mỗi ngày nhé, mỗi buổi sáng nên uống 1 ly sữa đậu nành, vừa nạp năng lượng cho một ngày dài, vừa cải thiện vòng 1 nữa nhé

2.3. Hỗ trợ giảm cân

Hàm lượng chất xơ có trong bột đậu nành rất nhiều, chúng giúp giảm cân tương đối hiệu quả. Khi sử dụng bột đậu nành là bạn nạp ngay một lượng lớn chất xơ vào trong cơ thể, khiến bạn có cảm giác no lâu, giảm khẩu phần ăn vào các buổi ăn chính. Bên cạnh đó chất xơ rất khó để tiêu hóa, khi tiêu hóa chất xơ cần phải tốn một lượng chất calo có trong mỡ thừa, điều này giúp giảm cân tốt hơn.

2.4. Tốt cho tim mạch

Uống bột đậu nành rất tốt cho tim mạch
Uống bột đậu nành rất tốt cho tim mạch

Thông thường, một phần nguyên nhân của những căn bệnh liên quan đến tim mạch đó là hàm lượng Cholesterol xấu trong cơ thể lớn nhưng không được loại trừ kịp thời. Đậu nành có tác dụng tuyệt vời trong việc loại bỏ lượng Cholesterol xấu này đồng thời giảm lượng chất béo bão hòa trong cơ thể. Chính vì thế tác dụng của tinh bột mầm đậu nành chính là giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh tim mạch như sơ vữa động mạch đồng thời giảm hàm lượng cholesterol toàn phần trong cơ thể.

3. Cách làm bột đậu nành tăng vòng 1  

Cách làm

Bước 1: Đậu xanh không bỏ vỏ vì chất dinh dưỡng nằm nhiều trong vỏ đậu. Sau đó, nhặt bỏ hết các hạt đậu lép, đậu mốc, hư…

Bước 2: Rang đậu trên lửa nhỏ để đậu chín đều. Rang đậu sẽ giúp bột đậu thơm hơn.

Bước 3: Sau khi rang, trộn đều các loại đậu và xay mịn thành bột, cất vào hũ kín, bảo quản ở nơi khô thoáng.

4. Dùng bột đậu nành thế nào để tăng vòng một?

  •       Dùng hỗn hợp bột đậu một ngày 3 lần, mỗi lần dùng 3 muỗng cùng với nước ấm hoặc sữa. Uống trước khi ăn từ 20 đến 30 phút.
  •       Nếu không muốn tăng cân, pha 3 muỗng bột đậu cùng với 200 ml nước ấm.
  •       Nếu muốn tăng cân, pha 3 muỗng bột đậu cùng với 200 ml nước ấm, thêm đường, sữa đặc hoặc sữa bột cho vừa khẩu vị.

5. Sản phẩm hỗ trợ nở ngực hiệu quả – Viên uống nở ngực BBB Orihiro

Viên uống nở ngực nào tốt nhất hiện nay? BBB Orihiro sẽ là câu trả lời tuyệt vời dành cho các chị em. Đây là thực phẩm chức năng nở ngực của Nhật đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn, vì độ hiệu quả và an toàn.

Viên uống nở ngực BBB Orihiro 300 viên

Viên uống nở ngực BBB của Orihiro giúp nở ngực vô cùng hiệu quả có chiết xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên mang đến nhiều lợi ích cho cả sức khoẻ và làm đẹp như: Elastin, Mineral Water, bột sữa ong chúa khô, Vitamin D, bột chiết xuất Maca, chiết xuất Isoflavone đậu nành, sắt, Axit Folic.

“Viên uống nở ngực nào tốt nhất hiện nay ư” BBB Orihiro chính hãng – Thực phẩm chức năng nở ngực của Nhật có công dụng chính như sau:

  •       Sản phẩm giúp tăng sự phát triển của các dây chằng nối với núm vú, tăng số lượng các thùy, ống sữa và tăng sự phát triển của các mô đệm mỡ quanh ngực.
  •       Sản phẩm này nhờ hoạt động của các Phytoestrogen tăng cường hấp thụ Collagen, kích thích sự phát triển của các tế bào da và hệ thống dây chằng nâng đỡ ngực.
  •       Hỗ trợ cho sự phát triển của mô đệm mỡ quanh ngực, giúp cơ thể hấp thụ Collagen tốt hơn, kích thích các tế bào da và dây chằng nâng đỡ ngực phát triển.
  •       Giữ cho nôi tiết tố được cân bằng, giảm được nám sạm, tàn nhang trên khuôn mặt và đẩy lùi các triệu chứng của tiền mãn kinh, mãn kinh.
  •       Giúp làm chậm quá trình lão hoá làn da, chống lại các nếp nhăn nơi khóe miệng, mắt, trán giúp làn da được đàn hồi và mềm mịn hơn.

Trên đây là một số chia sẻ về viên uống nở ngực nào tốt nhất hiện nay rồi nhé! Thực phẩm chức năng nở ngực của Nhật này giúp chị em có thêm thật nhiều kiến thức về các cách cải thiện vòng 1 của mình được tròn đầy và săn chắc. Orihiro luôn đồng hành cùng với các chị em, giúp chị em không bỏ lỡ bất cứ kiến thức bổ ích nào.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese