Cách tăng vòng 1 tự nhiên tại nhà siêu hiệu quả

Cách tăng vòng 1 hiệu quả

Đối với phụ nữ, vòng 1 luôn là một trong những nét quyến rũ ai cũng mong muốn sở hữu. Thế nhưng, không phải ai cũng may mắn có được vòng 1 to “hoàn hảo”. Vì vậy, nhiều chị em phụ nữ đã tìm các phương pháp tăng trùng tu vòng 1 như: phẫu thuật, dùng thuốc hoặc bơm ngực. Tuy nhiên, các biện pháp trên đem lại nhiều rủi ro và chi phí cao. Vậy làm sao để có được vòng 1 to và đẹp một cách tự nhiên tại nhà? Hãy cùng tìm hiểu cách tăng vòng 1 tự nhiên tại nhà siêu hiệu quả qua bài viết này.

1. Tại sao vòng 1 bị lép?

Trước khi tìm hiểu cách tăng vòng 1 tại nhà, chúng ta cần hiểu nguyên nhân gây ra vòng 1 lép. Điều này giúp chúng ta có cái nhìn tổng quan về vấn đề và có hướng giải quyết tốt hơn.

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc ngực bị lép, trong đó phổ biến nhất là do di truyền. Nếu mẹ hoặc các chị em gái ruột của bạn có vòng 1 nhỏ thì khả năng cao bạn cũng sẽ có vòng 1 không được to và đầy đặn. Ngoài ra, lượng hormone nữ – Estrogen trong cơ thể cũng ảnh hưởng đến kích thước vòng 1, bởi Estrogen đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển bầu ngực. Khi thiếu hụt hormon này thì vòng 1 sẽ không phát triển đủ lớn. Các yếu tố khác như tuổi tác, chế độ dinh dưỡng, hoạt động thể chất, lười tập thể dục cũng có thể ảnh hưởng đến số đo vòng 1.

2. Cách tăng vòng 1 tự nhiên tại nhà

Sau khi đã hiểu rõ nguyên nhân và yếu tố quyết định kích thước vòng 1, Orihiro sẽ chỉ bạn nghe một số cách để cải thiện số đo vòng 1 ngay tại nhà, phù hợp với cả tuổi dậy thì.

2.1. Cách tăng vòng 1 bằng chế độ ăn uống

Chế độ dinh dưỡng là yếu tố quan trọng quyết định đến sự phát triển của ngực. Vì vậy, chị em phụ nữ cần duy trì một chế độ ăn uống cân bằng và đủ dinh dưỡng. Một số loại thực phẩm giúp làm ngực to lên một cách tự nhiên như:

Đậu nành

Đậu nành hay các chế phẩm từ cây họ đậu là nguồn thực phẩm giàu protein và isoflavones – một loại phytoestrogen giúp tăng lượng hormone nữ trong cơ thể. Khi sử dụng các sản phẩm làm từ đậu nành như sữa đậu nành, đậu phụ, đậu tương lên men (natto)… đều giúp tăng kích thước vòng 1 một cách tự nhiên.

Hạt thì là

Hạt thì là là một loại gia vị phổ biến trong các bữa ăn gia đình. Chúng giàu phytoestrogen, một thành phần có hoạt tính tương tự hormone Estrogen, giúp tăng vòng 1. Hạt thì là cũng chứa nhiều nhóm chất flavonoid và các phân tử cấu trúc hóa học có vòng thơm như estragole, anethole, fenchone – giúp phát triển mô vú và hỗ trợ tăng tiết sữa.

Sữa bò

Sữa bò là một nguồn thức uống cung cấp lượng hormone sinh sản tương tự như trong cơ thể con người. Trong đó chứa Estrogen, Prolactin và Progesterone để hỗ trợ quá trình sản xuất sữa. Vì vậy, việc sử dụng sữa bò và các chế phẩm từ sữa (váng sữa, phô mai, sữa chua) hàng ngày là cách tăng vòng 1 tại nhà đơn giản, dễ thực hiện nhất.

Củ dền và củ cải đường

Hai lại củ này cũng là những thực phẩm có khả năng giúp vòng 1 to lên. Chúng chứa nhiều chất dinh dưỡng và các thành phần giúp cơ thể sản xuất hormone Estrogen – đó là khoáng chất boron. Chúng ta có thể sử dụng củ dền và củ cải đường chế biến món ăn hàng ngày hoặc ép lấy nước uống.

Bưởi

Bưởi là một loại quả giàu chất chống oxy hóa và vitamin C, giúp dọn gốc tự do, bảo vệ cơ thể và cải thiện kích thước vòng 1. Ngoài ra, bưởi cũng có năng lượng (calo) thấp, giúp giảm cân hiệu quả mà không làm giảm mỡ vùng ngực. Nước ép bưởi kết hợp với táo là một lựa chọn tuyệt vời cho các chị em, vừa có tác dụng làm đẹp, tốt cho sức khỏe, mà còn làm cách tăng vòng 1 tại nhà dễ thực hiện.

Quả bơ

Quả bơ chứa nhiều vitamin, khoáng chất và acid béo có tác dụng kích thích mô mỡ tại ngực phát triển và ngăn ngừa lão hóa, chảy xệ ở vùng da quanh ngực. Điều này giúp vòng 1 trở nên săn chắc, căng mịn và rạng rỡ hơn. Tăng cường ăn nhiều bơ để có vòng 1 to đẹp hơn.

Ngũ cốc nguyên hạt

Các loại ngũ cốc nguyên hạt như hạt óc chó, hạnh nhân, hạt lanh, hạt vừng, hạt hướng dương hay hạt bí ngô cũng rất giàu phytoestrogen. Đây là nguồn thực phẩm lý tưởng cho sự phát triển của bộ ngực.

Cách tăng vòng 1 bằng chế độ ăn uống
Cách tăng vòng 1 bằng chế độ ăn uống

2.2. Cách tăng vòng 1 bằng chế độ tập luyện

Tập luyện đều đặn và đúng cách là một trong những phương pháp hữu hiệu giúp tăng vòng 1 tự nhiên tại nhà. Dưới đây là một số bài tập phái nữ nên thực hiện nếu muốn ngực to, đẹp và quyến rũ hơn.

Bài tập đẩy tường để tăng vòng 1

Đẩy tường là một bài tập đơn giản mà hiệu quả để tăng kích thước vòng 1. Bạn chỉ cần đứng thẳng song song với tường, đặt hai tay lên tường và thực hiện động tác chống đẩy, ưỡn ngực cho đến khi cảm thấy cơ ngực căng, sau đó quay trở lại vị trí ban đầu. Lặp lại bài tập này khoảng 10-15 lần và thực hiện thường xuyên hằng ngày.

Cách tăng vòng 1 với bài tập xoay vòng tay

Bài tập xoay vòng tay cũng là một bài tập đơn giản và hiệu quả để giúp vòng 1 có cơ hội phát triển tối đa kích thước. Người tập chỉ cần đứng thẳng, đưa hai tay song song về phía trước và xoay vòng tay theo chiều kim đồng hồ và ngược lại. Lặp lại bài tập này khoảng 10-15 lần mỗi ngày.

Cách để ngực phát triển với bài tập khép tay

Bài tập khép tay giúp tăng cường sự săn chắc và phát triển của cơ ngực lớn và cơ ngực bé. Bạn chỉ cần đứng thẳng, đưa hai tay lên trước và khép tay lại trước ngực. Sau đó, mở tay ra và đưa tay lên cao. Tương tự, hãy lặp lại bài tập này 10-15 lần/ngày.

Cách cải thiện vòng 1 với tư thế cầu nguyện

Tư thế cầu nguyện là một bài tập yoga giúp tăng số đo vòng 1 tối đa. Người tập đứng thẳng, đưa hai tay lên cao và gập tay lại phía sau đầu. Giữ tư thế này trong vài giây rồi thả tay xuống. Lặp lại bài tập với tư thế cầu nguyện khoảng 10-15 lần mỗi ngày.

Chống đẩy nửa người là cách làm ngực to ở tuổi dậy thì

Chống đẩy nửa người là một bài tập tập trung vào cơ ngực và cơ vai, giúp tăng sự săn chắc và phát triển của vòng 1. Bạn chỉ cần nằm sấp trên sàn, đặt hai tay xuống và đẩy người lên một nửa. Giữ tư thế này trong vài giây rồi thả người xuống. Lặp lại bài tập khoảng 10-15 lần, nên thực hiện thường xuyên để phát huy hiệu quả cao nhất.

Cách tăng vòng 1 bằng cách luyện tập
Cách tăng vòng 1 bằng cách luyện tập

2.3. Cách tăng vòng 1 bằng dưỡng ẩm và massage ngực

Để có vòng 1 to và đầy đặn, việc dưỡng ẩm và massage ngực là rất quan trọng. Bạn có thể sử dụng các loại tinh dầu như dầu dừa, dầu oliu hoặc dầu hạnh nhân để massage ngực hàng ngày. Massage nhẹ nhàng từ dưới lên trên và kết hợp với các động tác xoa bóp để kích thích sự phát triển của cơ ngực.

Cách tăng vòng 1 bằng cách massage
Cách tăng vòng 1 bằng cách massage

2.4. Cách tăng vòng 1 bằng mặc áo nâng ngực

Mặc áo nâng ngực là một cách đơn giản, dễ thực hiện để giúp vòng 1 không bị chảy xệ. Áo nâng ngực giúp tạo dáng và đẩy ngực lên, tạo cảm giác vòng 1 to và đầy đặn hơn.

Cách tăng vòng 1 bằng mặc áo ngực
Cách tăng vòng 1 bằng mặc áo ngực

2.5. Cách tăng vòng 1 nếu ngủ ở tư thế nằm ngửa

Tư thế nằm thẳng, dựa lưng xuống giường (tức là nằm ngửa) sẽ giúp tăng cường lưu thông máu và giúp ngực phát triển đều 2 bên. Vì vậy, để có vòng 1 to và đầy đặn, hãy cố gắng ngủ ở tư thế này, tuyệt đối không nằm úp.

Tăng vòng 1 nếu nằm tư thế nằm ngửa
Tăng vòng 1 nếu nằm tư thế nằm ngửa

2.6. Cách tăng vòng 1 bằng thực phẩm chức năng

Tất cả phương pháp kể trên đều có hiệu quả tối đa nếu chị em biết kết hợp sử dụng với thực phẩm chức năng. Lý do bởi vì, các dòng thực phẩm chức năng thường có thành phần hoàn toàn từ tự nhiên, bản chất là mình đang ăn/uống các loại thực phẩm tốt cho sự tăng vòng 1. Ví dụ như Viên uống nở ngực BBB Orihiro, chứa mầm đậu nành, sữa ong chúa, hạt maca – đều là những thành phần giúp tăng cường bổ trợ lượng hormon Estrogen trong cơ thể, từ đó giúp tăng kích thước vòng 1. Vậy thay vì bạn thường xuyên phải ăn đậu nành đến phát ngán thì có thể dùng viên uống BBB Orihiro, tăng cường ăn đa dạng các loại thực phẩm khác, tập luyện và massage ngực.

Viên uống nở ngực BBB Orihiro
Viên uống nở ngực BBB Orihiro

Như vậy, chúng ta đã tìm hiểu các cách tăng vòng 1 tại nhà siêu hiệu quả thông qua việc duy trì chế độ dinh dưỡng cân bằng, tập luyện đúng cách, massage ngực, sử dụng áo nâng ngực và viên uống bổ trợ. Hãy áp dụng những cách này và cùng sở hữu vòng 1 to đẹp, đầy đặn và quyến rũ hơn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese