Ăn gì tăng vòng 1 mà không béo? Gợi ý 5 loại thực phẩm quen thuộc

Ăn gì tăng vòng 1 mà không béo? Gợi ý 5 loại thực phẩm quen thuộc

Ăn gì tăng vòng 1 mà không làm tăng cân đang là mối quan tâm của rất nhiều cô gái. Có được vòng 1 như ý lại vẫn giữ được vóc dáng thanh mảnh giúp hiệu quả làm đẹp được nhân đôi. Vậy những thực phẩm nào sẽ đáp ứng được những điều này? Bạn hãy cùng Orihiro điểm danh ngay 7 thực phẩm giúp tăng size vòng 1 mà không béo nhé!

1. Ăn gì tăng vòng 1 mà không béo? Bưởi là loại quả không nên bỏ qua

Một trong những loại vitamin giúp vòng 1 phát triển tốt hơn là vitamin C. Trong bưởi có chứa hàm lượng vitamin C cùng các chất oxy hoá dồi dào lại chứa một lượng calo thấp. Nhờ vậy, ăn gì tăng vòng 1 mà không béo? Ăn bưởi sẽ giúp bạn có được vòng 1 săn chắc, căng đầy, giúp giảm lượng calo đầu vào mà không làm mất đi lượng mỡ tập trung ở vùng ngực.

Bạn có thể ăn bưởi trực tiếp như bình thường hoặc chế biến thành các loại nước sinh tố kết hợp với một số loại quả khác để thay đổi khẩu vị. Nước ép bưởi và táo được đánh giá là loại thức uống lý tưởng giúp tăng kích thước vòng 1 hiệu quả.

Bưởi cung cấp hàm lượng vitamin C cùng các chất oxy hoá dồi dào giúp tăng vòng 1
Bưởi cung cấp hàm lượng vitamin C cùng các chất oxy hoá dồi dào giúp tăng vòng 1

2. Bột sắn dây

Thực phẩm tiếp theo mà Orihiro muốn chia sẻ với bạn giúp tăng vòng 1 mà không làm tăng cân là bột sắn dây. Bột sắn dây vốn nổi tiếng nhiều hơn với tác dụng giúp thanh nhiệt, giải độc cơ thể. Không chỉ vậy mà đây còn là thực phẩm giúp chị em cải thiện được kích thước vòng 1 vô cùng hiệu quả.

Trong sắn dây có hàm lượng khoáng chất, vitamin và các axit tự nhiên. Uống nước sắn dây thường xuyên sẽ giúp cơ thể đào thải chất béo và các chất độc hại ra khỏi cơ thể, đồng thời tái tạo cơ giúp vòng 1 săn chắc hơn, ngăn ngừa tình trạng chảy xệ. Không chỉ giúp tăng size vòng 1, nước sắn dây còn giúp chống viêm, kháng khuẩn ngăn ngừa mụn nhọt và ức chế sản sinh Melanin. Từ đó mang đến làn da trắng sáng và mịn màng hơn cho người sử dụng.

Vậy nên, ăn gì tăng vòng 1 mà không béo? Bột sắn dây không chỉ giúp bầu ngực căng tròn mà còn tốt cho cả sức khoẻ và làm đẹp da.

Bột sắn dây không chỉ giúp làm đẹp da, tốt cho sức khoẻ mà còn giúp tăng size vòng 1
Bột sắn dây không chỉ giúp làm đẹp da, tốt cho sức khoẻ mà còn giúp tăng size vòng 1

3. Ăn gì tăng vòng 1? Đu đủ giúp bầu ngực nở nang, đầy đặn hơn

Đu đủ được biết đến là loại trái cây có chứa chất Papain – hợp chất có khả năng tiêu hoá Protein, Carbohydrate và chất béo. Bên cạnh đó, trong đu đủ còn có chứa một lượng lớn enzyme có tác dụng thích thích sản sinh nội tiết tố nữ Estrogen, từ đó giúp “núi đôi” của bạn nở nang, đầy đặn hơn.

Để tăng kích thước vòng 1 bạn có thể sử dụng cả đu đủ xanh và đu đủ chín đều được. Với đu đủ xanh có thể chế biến thành các món ăn, còn đu đủ chín sẽ được ăn trực tiếp hay chế biến thành các loại nước ép. Tuy nhiên, so sánh về hiệu quả thì đu đủ xanh được đánh giá là có chứa nhiều dưỡng chất giúp tăng kích thước vòng 1 tốt hơn. Vậy nên, nếu bạn còn chưa biết ăn gì tăng vòng 1 thì hãy thêm ngay đu đủ và thực đơn dinh dưỡng của mình nhé!

Đu đủ là loại quả nổi tiếng với công dụng giúp tăng kích thước “núi đôi” hiệu quả
Đu đủ là loại quả nổi tiếng với công dụng giúp tăng kích thước “núi đôi” hiệu quả

4. Các loại đậu, đặc biệt là đậu nành

Hầu hết các loại đậu đều được các chuyên gia đánh giá cao về công dụng hỗ trợ tăng size vòng 1, đặc biệt là đậu nành. Đậu nành được ví như một món quà tuyệt vời của thiên nhiên dành cho những cô nàng có vòng 1 khiêm tốn. Bởi đây là thực phẩm có chứa một lượng lớn Phytoestrogen có vai trò giống với Estrogen ở nữ giới giúp tăng kích thước một cách tự nhiên và an toàn.

Bên cạnh đó, trong đậu nành còn có chứa nhiều loại vitamin cần thiết cho cơ thể như vitamin A, B1, B2, D,… vừa có lợi cho sức khoẻ, vừa hỗ trợ làm đẹp da. Các loại đậu, đặc biệt là đậu nành chính là nhóm thực quen thuộc tiếp theo giúp bạn trả lời câu hỏi ăn gì tăng vòng 1.

Nhắc đến các thực phẩm tăng vòng 1 không thể không nhắc đến đậu nành
Nhắc đến các thực phẩm tăng vòng 1 không thể không nhắc đến đậu nành

5. Các loại hạt

Các loại hạt như hạt óc chó, hạt thông, hạt điều,… đều là những loại hạt được ưu tiên đưa vào danh sách những thực phẩm giúp tăng vòng 1. Đây là nhóm thực phẩm giàu vitamin E, Axit Linoleic giúp ngăn chặn sự lão hoá của vòng 1 cùng vitamin nhóm B giúp bầu ngực nở nang hơn.

Ăn gì tăng vòng 1? Các loại hạt luôn nằm trong danh sách thực phẩm giúp tăng vòng 1
Ăn gì tăng vòng 1? Các loại hạt luôn nằm trong danh sách thực phẩm giúp tăng vòng 1

Trên đây là một số gợi ý của Orihiro về những thực phẩm giúp “núi đôi” của bạn ngày càng trở nên xinh đẹp và hấp dẫn hơn. Hy vọng rằng bài viết sẽ không còn làm bạn hoang mang trước câu hỏi “ăn gì tăng vòng 1 mà không béo?”. Bên cạnh những thực phẩm có lợi trên, để đạt được hiệu quả nhanh chóng và tối ưu nhất bạn nên kết hợp thêm các bài tập thể thao và viên uống tăng vòng 1 của các thương hiệu nổi tiếng để vòng nhanh chóng phát triển một cách tự nhiên và an toàn nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese