Trà giảm mỡ bụng Genpi Orihiro 60 gói có tốt không?

Trà giảm mỡ bụng Genpi Orihiro 60 gói có tốt không?

Rất nhiều các chị em có nhu cầu giảm mỡ bụng đang băn khoăn về hiệu quả sử dụng của trà giảm mỡ bụng Genpi Orihiro 60 gói. Rất nhiều câu hỏi được đặt ra như: Liệu nó có tốt như quảng cáo không? Có tác dụng phụ nào? Ai không nên dùng? Bài viết sau đây sẽ cho bạn câu trả lời nhé.

Trà giảm mỡ bụng Genpi Orihiro 60 gói có công dụng như thế nào?

Đây là một sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản, với 100% thành phần thảo dược. Đây là một loại thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm bụng. Các công dụng được nhắc đến trong sản phẩm này bao gồm:

  • Với thành phần có trà Puer, nó có tác dụng giảm cân và giảm béo, cải thiện mức cholesterol, tăng cường chất chống oxy hóa và giảm stress oxy hóa, chống lão hóa da.
  • Với thành phần trà olong cũng có khả năng giúp cho cơ thể phân giải lipid đốt cháy nhiều chất béo giúp giảm cân và giảm béo phì hiệu quả.
  • Các thành phần khác như trà Hub, lá Tochu, Adlay, trà Rooibos… có khả năng giảm cholesterol trong máu, đốt cháy mỡ thừa không chỉ ở bụng mà còn ở bắp tay, đùi… hạn chế mẩn ngứa và kháng viêm.
Sản phẩm có công dụng tốt trong giảm mỡ bụng
Sản phẩm có công dụng tốt trong giảm mỡ bụng

Như vậy, trà giảm mỡ bụng Genpi Orihiro có chức năng vô cùng lớn cho người sử dụng trong việc hỗ trợ và đốt cháy các mỡ dư thừa ở vùng bụng và các bộ phận khác của cơ thể.

Có nên sử dụng sản phẩm này không?

Câu trả lời chắc chắn là có. Đọc review của rất nhiều chị em đã sử dụng, rất nhiều lời khen dành cho sản phẩm này. Chị Lan Phương, 35 tuổi, nhân viên văn phòng chia sẻ: “Làm việc tại văn phòng khiến mình bị béo bụng, do thời gian ít nên mình sử dụng một số loại trà giảm cân nhưng kết quả vẫn chưa được như ý. Bạn cùng công ty thấy vậy nên giới thiệu cho mình trà giảm mỡ bụng genpi này. Giờ vòng eo mình chỉ có 62 thôi này”.

Người sử dụng cho kết quả giảm mỡ bụng tốt
Người sử dụng cho kết quả giảm mỡ bụng tốt

Thực sự trải nghiệm sản phẩm mới thấy đây là một lựa chọn không hề sai. Khi lần đầu cầm sản phẩm trong tay, cảm giác chắc chắn và yên tâm hiện thấy rõ. Sản phẩm được phân phối chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng là yên tâm hàng đầu. Sau một thời gian sử dụng thường xuyên, vòng eo giảm đi rõ rệt dù chế độ ăn vẫn như cũ.

Điểm cộng cho sản phẩm này là quy cách đóng gói là túi trà, rất dễ dàng và tiện lợi trong quá trình sử dụng. Một gói trà có thể uống trong 500ml nước, có thể uống lạnh và uống nóng tùy thích của từng người. Việc sử dụng không khác gì việc bạn sử dụng một gói trà túi lọc bình thường nhưng hiệu quả lại khiến bạn vô cùng ngạc nhiên.

Trà giảm mỡ bụng Genpi Orihiro có tác dụng phụ không?

Trong quá trình sử dụng, bản thân mình không hề thấy có tác dụng phụ nào do trà gây ra. Cùng tìm hiểu qua các trang review về sản phẩm này và cũng chưa gặp trường hợp nào phản hồi về tác dụng phụ của nó cả. Vậy là hoàn toàn yên tâm sử dụng rồi.

Sản phẩm an toàn dành cho hầu hết tất cả mọi người
Sản phẩm an toàn dành cho hầu hết tất cả mọi người

Qua tìm hiểu không chỉ những người có mong muốn giảm mỡ bụng sử dụng được sản phẩm này. Mà còn sử dụng được cho nhiều nhóm đối tượng khác nhau. Có thể kể đến như người thích uống trà thảo mộc. Người muốn tăng cường sức khỏe, hoặc những người vừa muốn đẹp da, giảm mụn chống lão hóa.

Ai không nên sử dụng

Dù sản phẩm tốt như vậy. Thế nhưng có một vài nhóm đối tượng nên cân nhắc trước khi sử dụng. Đặc biệt là phụ nữ đang mang thai và cho con bú. Hoặc những người đang điều trị bệnh. Những người này khi sử dụng nên hỏi ý kiến bác sĩ để tránh những tác dụng không mong muốn khi cùng đồng thời sử dụng thuốc và trà.

Như vậy, trà giảm mỡ bụng Genpi Orihiro 60 gói là sản phẩm bạn hoàn toàn có thể yên tâm để sử dụng cho mục đích giảm mỡ dư thừa ở bụng. Đặc biệt các bộ phận trên cơ thể, vừa đẹp dáng vừa đẹp da. Nếu có nhu cầu mua, bạn có thể liên hệ địa chỉ số điện thoại 0912995463 (Sỉ) / 0964818794 (Lẻ). Hoặc inbox để được tư vấn thêm qua trang fanpage: Orihiro Việt Nam nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese