Thông tin cần biết về sản phẩm dầu cá omega 3 orihiro của Nhật

Thông tin cần biết về sản phẩm dầu cá omega 3 orihiro của Nhật

Dầu cá omega 3 orihiro của Nhật là sản phẩm được đánh giá rất cao về chất lượng. Với thành phần tự nhiên tuyệt đối, công dụng đa dạng, vừa tốt cho sức khỏe lại cải thiện được vẻ đẹp của làn da. Chính vì điều này mà dầu cá omega 3 nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Trong bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn tất tần tật thông tin về sản phẩm này, cùng đón đọc nhé!

Bạn biết gì về dầu cá omega 3?
Bạn biết gì về dầu cá omega 3?

Thành phần có trong dầu cá Omega 3

Dầu cá omega 3 orihiro của Nhật được chiết xuất từ những loài cá có hàm lượng omega 3 dồi dào như: cá hồi, cá thu, cá mòi… Lượng omega 3 trong các loại cá này rất tương thích với cơ thể người. Điều này giúp việc hấp thụ dinh dưỡng được đảm bảo hơn.

Bên cạnh đó, dầu cá omega 3 cũng chứa EPA & DHA rất tốt cho sự phát triển trí não của trẻ và tinh thần của người trưởng thành. Đây là một trong hai dưỡng chất quan trọng giúp người dùng duy trì  được sự ổn định của huyết áp.

Một lần uống là 4 viên, hàm lượng dinh dưỡng bao gồm: 13 kcal Năng lượng, 0.46g Protein, 1.22g Lipid, 0.11g Carbohydrate, 186 mg EPA, 124 mg DHA, 0.6mg Sodium.

Công dụng tuyệt vời của dầu cá omega 3 của Nhật

Sở hữu cho mình hàm lượng omega 3 tự nhiên cao, giàu EPA & DHA nên dầu cá omega 3 của Nhật có rất nhiều công dụng tuyệt vời. Đó cũng là lý do sản phẩm này được nhiều người tìm kiếm và sử dụng. Chúng ta có thể điểm danh một số lợi ích mà dầu cá omega 3 mang lại như sau:

  • Là sản phẩm tốt cho hệ tim mạch, thúc đẩy quá trình lưu thông máu, cân bằng đường huyết bên trong cơ thể, hạn chế được tình trạng máu bị vón cục. Điều này giúp phòng tránh và ngăn ngừa được các bệnh liên quan đến mạch máu rất tốt.
Thông tin cần biết về sản phẩm dầu cá omega 3 orihiro của Nhật
Thông tin cần biết về sản phẩm dầu cá omega 3 orihiro của Nhật
  • Dầu cá omega 3 cũng giúp nâng cao hệ miễn dịch và cải thiện giấc ngủ cho người sử dụng. Đây là sản phẩm được chứng minh tốt cho sự phát triển của não bộ, cải thiện trí nhớ. Đặc biệt khắc phục được một số bệnh lý về mắt ( khô mắt, mỏi mắt, nhìn không rõ…)
  • Đặc biệt dầu cá có khả năng làm đẹp da cực kỳ tốt. Người sử dụng dầu cá omega 3 orihiro của Nhật giúp ngăn ngừa sự lão hóa mang đến một làn da sáng mịn và căng bóng.

Tuy nhiên đây chỉ là một sản phẩm bổ trợ cho sức khỏe chứ không có tác dụng thay thế các loại thuốc chữa bệnh. Tùy vào cơ địa mỗi người, dầu cá omega 3 sẽ cho hiệu quả khác nhau.

Ai có thể dùng dầu cá omega 3? Cách dùng như thế nào?

Dầu cá omega 3 orihiro sẽ phát huy tối đa với đúng đối tượng sử dụng và dùng đúng liều lượng:

Những người có thể sử dụng dầu cá omega 3 như người đang gặp tình trạng suy giảm trí nhớ, huyết áp cao hoặc có nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

Nếu bạn tiếp xúc nhiều với các thiết bị điện tử thì nên sử dụng sản phẩm này. Mục đích để bảo vệ cho đôi mắt của mình luôn được sáng khỏe. Hoặc bạn muốn cải thiện sức khỏe, bổ sung dưỡng chất thì đừng bỏ qua dầu cá omega 3.

Phát huy tác dụng đúng đối tượng
Phát huy tác dụng đúng đối tượng

Cách dùng dầu cá omega 3 orihiro cũng rất đơn giản. Bạn phải uống 4 viên đều đặn mỗi ngày để hiệu quả được phát huy tối đa. Nên sử dụng sau bữa ăn khoảng 30 phút và uống cùng nước ấm.

Đặc biệt chú ý, sản phẩm dầu cá không dùng cho các đối tượng bị dị ứng với gelatin, cá hoặc các thành phần có trong omega 3. Phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú thì nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng. Tuyệt đối không dùng quá liều hoặc dùng tay ướt để lấy sản phẩm.

Kết luận

Trên đây là tất cả những thông tin cần thiết về sản phẩm mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dầu cá omega 3 orihiro của Nhật. Bạn có thể ghé qua website: orihiro.vn để được hỗ trợ và tư vấn mua hàng. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chính hãng và chất lượng nhất!

2 thoughts on “Thông tin cần biết về sản phẩm dầu cá omega 3 orihiro của Nhật

    • says:

      chào bạn, đây là đóng gói nguyên bản của nhà sản xuất.
      Bên mình là cửa hàng phân phối chính hãng tại Việt Nam, nên khi mua dùng sản phẩm bạn có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng. Trong quá trình sử dụng, bạn có vấn đề cần giải đáp có thể gọi đến tổng đài 1800555591 để được tư vấn.
      Cảm ơn bạn !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese