Bạn đã biết cách bổ sung Omega 3 đúng cách và đảm bảo sức khỏe

Bạn đã biết cách bổ sung Omega 3 đúng cách và đảm bảo sức khỏe

Có cần thiết phải bổ sung Omega 3 cho cơ thể? Omega 3 tham gia vào rất nhiều quá trình hoạt động bên trọng cơ thể. Đảm bảo cho các cơ quan “vận hành” với một chế độ ổn định. Đồng thời duy trì cơ thể ở tình trạng khỏe mạnh nhất. Tuy nhiên trong thời gian gần đây, khi có nhiều bài báo bắt đầu thổi phồng về công dụng của loại hoạt chất này khiến tình trạng đổ xô bổ sung Omega 3 một cách bừa bãi. Điều này sẽ gây ra nhiều tác dụng không mong muốn đối với sức khỏe.

1. Bạn biết gì về Omega 3

Omega 3 bao gồm EIA, DHA và ALA được biết đế như một loại axit béo rất tốt cho sức khỏe. Omega 3 có tác dụng giảm các bệnh về tim mạch, trí nhớ và tinh thần. Đặc biệt vô cùng tốt cho sự phát triển của trẻ con.

Những điều bạn chưa biết về Omega 3 đối với sức khỏe
Những điều bạn chưa biết về Omega 3 đối với sức khỏe

Tuy nhiên, cơ thể chúng ta không có khả năng tự tổng hợp để tạo ra Omega 3 mà cần hấp thủ thông qua một số thực phẩm. Phổ biến nhất là dầu cá. Đây được xem là nguồn thực phẩm với hàm lương DHA và EPA dồi dào như cá thủ, cá hồi, cá mòi, cá ngừ. Và một số loại cá nước mặn khác. Một khuyến cáo của Hội tim mạch Mỹ khuyến cáo để đảm bảo hàm lượng Omega 3 cần thiết cho cơ thể. Mỗi người nên ăn ít nhất hai lần cá biển mỗi tuần.

2. Tại sao cơ thể cần phải được bổ sung Omega 3

Công dụng thực sự của Omega 3 đã được kiểm chứng bằng rất nhiều công trình nghiên cứu. Được nhiều thời báo nổi tiếng cũng như cơ quan chuyên ngành công bố và xác nhận. Việc bổ sung Omega 3 đúng và đủ là cách để bạn duy trì cơ thể ở một tình trạng khỏe mạnh và ổn định nhất. Nhằm chống lại nhiều tác nhân gây hại đối với sức khỏe. Không dừng lại ở đó. Omega 3 còn tham gia hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh nguy hiểm ở con người. Điều mà không nhiều loại hoạt chất có thể làm được đối với sức khỏe người dùng.

Bổ sung Omega 3 để hỗ trợ điều trị bệnh ung thư

Những tế bào ung thư đặc biệt nguy hại luôn sẵn sàng để tấn công cơ thể. Nhưng sẽ thật vui mừng khi bạn biết rằng chúng có thể bị hủy diệt nếu như  bạn cung cấp đầy đủ những dưỡng chất thiết yếu. Và Omega 3 là một trong những hoạt chất thực sự cần thiệt. Chúng có khả năng tạo ra một hàng rào bảo vệ bền vững chống lại những loại virus nguy hại, Đặc biệt không cho xâm nhập vào tế bào hay phá vỡ sức đề kháng của con người.

Hỗ trợ giảm cân, tăng cơ duy trì thể trạng ổn định

Thực tế đã chứng minh, Omega 3 hấp thụ vào trong cơ thể sẽ không tích mỡ. Mà được chuyển hóa thành năng lương để đảm bảo cho các hoạt động về phần cơ. Chúng giúp quá trình đốt mỡ thừa diễn ra nhanh hơn và hỗ trợ giảm cân gấp 3 lần so với bình thường. Bạn nên sử dụng Omega 3 vào buổi sáng để hỗ trợ xương khớp, giảm đau, không gây nhức mỏi. Đặc biệt tăng năng lượng trong suốt quá trình luyện tập, vận động, sinh hoạt.

Thần dược mang tên Omega 3 bổ sung đúng cách và an toàn
Hãy bổ sung Omega 3 đúng cách để đảm bảo hiệu quả đạt được cao và an toàn

Bổ sung Omega 3 rất có lợi cho tinh thần

Những người thường xuyên gặp phải tình trạng mất ngủ, lo âu, đau đầu, ù tai, stress nên bổ sung Omega 3 để cơ thể được cung cấp thêm năng lượng. Omega 3 làm tăng lượng serotonin trong cơ thể , serotonin giúp người dùng cảm thấy lạc quan và yêu đời hơn.

3. Nên bổ sung Omega 3 bằng thực phẩm hằng ngày hay sử dụng viên dầu cá

Thực tế đã chứng minh sẽ tốt hơn nếu bạn có thể bổ sung Omega 3 thông qua đường uống hằng ngày. Việc sử dụng thức ăn tự nhiên như cá hồi, cá thư, các loại hạt, trái cây. Tuy nhiên, nếu như bạn đang trong giai đoạn cần phục hồi và bổ sung dưỡng chất này. Thực phẩm chức năng vẫn là một lựa chọn an toàn và cần thiết.

Nên hay không nên sử dụng thực phẩm chức năng chứa Omega 3
Nên hay không nên sử dụng thực phẩm chức năng chứa Omega 3

Hiện nay, viên uống đang được sử dụng phổ biến nhiều nhất là viên dầu cá Omega 3 Orihiro. Với giá thành rẻ, thành phần nổi bật với EPA và DHA. Được sản xuất và phân phối bởi những cơ sở uy tín đảm bảo mang đến cho bạn một lựa chọn an toàn, tin cậy và hiệu quả.

Orihiro ra đời với mong muốn giúp người tiêu dùng cơ cơ hội bổ sung Omega 3 thông qua những sản phẩm chính hãng. Chất lượng cao đảm bảo an toàn, không chất bảo quản, không gây độc hại. Để có thể tự mua các sản phẩm chính hãng người tiêu dùng có thể có thể truy cập https://orihiro.vn/ để đặt mua những sản phẩm có chất lượng cao

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese