Góc chia sẻ: Khám phá ngay công dụng của bột nghệ Orihiro

sản phẩm bột nghệ giải rượu Orihiro

Sau mỗi cuộc vui triền miên trên bàn nhậu, bạn trở về nhà trong trạng thái say xỉn, đầu có phần đau nhức, bước chân loạng choạng không vững vàng, cơ thể thì khó chịu. Phải làm sao đây? Ngày mai còn bao nhiêu công việc phải xử lý, với tình trạng như này thì sẽ có thể làm hỏng chuyện ngày mai mất. Thế thì đừng lo, chúng tôi giới thiệu đến bạn bột nghệ giải rượu Orihiro. Không hẳn là thần thánh nhưng bột nghệ Orihiro thật sự là giải pháp tuyệt vời cho cơn say rượu của bạn. Vậy thì hãy cùng tìm hiểu về công dụng của bột nghệ Orihiro trước khi quyết định sử dụng nhé!!!

Thương hiệu Orihiro

Bột nghệ giải rượu orihiro thược công ty Orihiro được thành lập vào tháng 12/1972 tại Nhật Bản. Công ty có kinh nghiệm chuyên sâu về nhiều lĩnh vực như thiết kế, bán bao bì và sản xuất sản phẩm và đặc biệt là chuyên về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

sản phẩm bột nghệ giải rượu Orihiro
sản phẩm bột nghệ giải rượu Orihiro

Các chuyên gia, nhà khoa học hàng đầu của công ty luôn nỗ lực nghiên cứu và phát triển những sản phẩm chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng. Vì thế, Orihiro được đánh giá là thương hiệu được yêu thích nhất Nhật Bản, ngoài ra thương hiệu còn nằm trong top lựa chọn tại các thị trường nước ngoài như Việt Nam, Nga, Trung Quốc.

Lý do nên sử dụng bột nghệ Orihiro

Như bạn cũng biết, cuộc sống ngày càng phát triển, con người cần phải giao tiếp nhiều và xây dựng mối quan hệ với những người xung quanh. Thế nhưng muốn xây dựng được mối quan hệ trong công việc thì người ta thường mượn đến rượu bia. Vì vậy mà rượu bia trở nên ngày càng phổ biến, không chỉ trong công việc còn trong những dịp lễ tết.

Đôi khi uống rượu không chỉ để giải bày tâm sự mỗi khi buồn mà nhiều người còn chọn uống rượu bia mỗi khi có chuyện vui. Việc sử dụng bia rượu liên tục và thường xuyên gây ảnh hưởng đến thần kinh, khiến bạn không thể làm chủ được hành động cũng như lời nói.

Nếu như sử dụng rượu, bia với liều lượng quá nhiều thì gan của bạn sẽ không kịp sản sinh ra men để có thể giải độc trong rượu, vì thế rượu sẽ tồn tại mãi trong cơ thể và nếu sử dụng trong thời gian dài sẽ gây ra tổn hại gan, xơ gan cùng với những cơ quan khác trong cơ thể.

Vì thế, công ty Orihiro đã nghiên cứu và phát triển hành công sản phẩm bột nghệ giải rượu Orihiro để giải quyết các vấn đề về rượu bia. Công dụng của bột nghệ Orihiro là giải độc gan, hỗ trợ cho gan, ngăn chặn những tác hại tiêu cực của rượu bia đến sức khỏe của bạn. Bên cạnh đó, còn giảm các triệu chứng khó chịu do bia rượu gây ra

Tinh Bột Nghệ Giải Rượu Orihiro 20 gói

 Thông tin sản phẩm

  • Mã code: 4571157251240
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Nhà sản xuất: Orihiro
  • Quy cách đóng gói: Dạng bột, 20 túi nhỏ/gói
  • Trọng lượng: 30g/ gói(1,5g x 20)

Công dụng của bột nghệ Orihiro Nhật Bản

  • Công dụng của bột nghệ Orihiro Nhật Bản
    Công dụng của bột nghệ Orihiro Nhật Bản

     

  • Thải độc gan, giảm sức ép cho bạn, giảm thiểu được những tác hại của bia rượu đến sức khỏe của bạn.
  • Giúp bảo vệ hệ thần kinh và gan không bị tác động xấu từ những độc tố trong bia rượu.
  • Giúp tỉnh táo sau khi uống rượu, chống say và tăng đề kháng và chống mệt mỏi cho cơ thể.
  • Được chiết xuất từ nghệ – thành phần từ thiên nhiên với nhiều công dụng đặc biệt nên an toàn tuyệt đối cho người sử dụng
  • Bột nghệ Orihiro có tác dụng ngăn ngừa và hạn chế sự hình thành Acetaldehyd, vì vậy có thể giúp giảm cơn say và giảm hẳn tình trạng đau đầu sau khi uống rượu, bia.

Thành phần của bột nghệ Orihiro

Trong một gói sẽ có những thành phần như: bột nghệ lên men 200mg, Curcumin 70mg, 10mg inositol, vitamin E 4mg, vitamin B6 2mg, 5mg Niacin.

  • Curcumin: có nhiều trong nghệ vàng, giúp tăng đề kháng cho cơ thể, giải độc gan và bảo vệ gan
  • Inositol: hỗ trợ cho gan chuyển hóa mỡ và chất béo
  • Acid citric: Làm giảm nồng độ cồn trong máu
  • Vitamin PP: Đóng vai trò tạo ra phản ứng oxi hoá khử cần thiết cho việc hô hấp tế bào, giúp phân giải glycogen.
  • Vitamin B6: Bảo vệ hệ thần kinh trung ương
  • Vitamin C: là chất dẫn xuất những hoạt chất.
Thành phần của bột nghệ orihiro
Thành phần của bột nghệ orihiro

Như vậy, bạn đã thấy được công dụng của bột nghệ Orihiro thần kỳ như thế nào rồi đúng không? Nếu bạn còn thắc mắc hay muốn được tư vấn thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Chúng tôi là Orihiro Việt Nam sẽ luôn hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách chân thành và kịp thời.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese