Giải rượu bằng tinh bột nghệ thực sự có hiệu quả???

Tinh bột nghệ Orihiro

Trong cuộc nhậu, bữa tiệc sinh nhật bạn bè và chỗ làm có sử dụng bia rượu. Mỗi lần say xỉn như thế, đầu óc không chỉ quay cuồng. Cơ thể cũng rất khó chịu đôi khi ảnh hưởng đến công việc ngày mai. Nhiều người thường rỉ tai nhau về tác dụng của tinh bột nghệ trong việc giải rượu. Vậy thì giải rượu bằng tinh bột nghệ có thực sự hiệu quả không? Hãy chỉ là những lời đồn thổi không có xác thực. Bạn hãy để chúng tôi xác thực cho bạn nhé!!!

1. Giải rượu bằng tinh bột nghệ – có thể không?

Bạn có thắc mắc sau khi bạn uống bia rượu, cơ thể bạn sẽ như thế nào không? Để chúng tôi bật mí cho bạn nhé. Nghe xong chắc chắn bạn sẽ phải cảm thấy thú vị đấy!!!

Bia, rượu sau khi đi vào cơ thể, thì những ethanol-hòa-tan-trong-nước có trong rượu sẽ tự do di chuyển xuyên suốt cơ thể của bạn. Đầu tiên nó xâm nhập vào hệ thống tiêu hoá. Tiếp đến sẽ tiếp xúc với máu, dạo chơi qua các màng tế bào và đến tim.

Đặc biệt, ethanol-hòa-tan-trong-nước rất thích đi vào não. Ức chế hệ thống thần kinh trung ương. Khi đến não, ethanol sẽ giải phóng ra các dopamine liên kết với các cơ quan thụ cảm thần kinh tạo ra cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Với những người uống quá nhiều bia rượu. Sẽ có cảm giác khó chịu, đau đầu và buồn nôn. Sau khi tỉnh dậy cơ thể sẽ mệt mỏi vì rượu bia làm cơ thể mất nhiều nước. Tuy nhiên thì những phản ứng này hoàn toàn có thể được khắc chế khi sử dụng tinh bột nghệ

Người uống quá nhiều bia rượu, sẽ có cảm giác khó chịu, đau đầu và buồn nôn
Người uống quá nhiều bia rượu, sẽ có cảm giác khó chịu, đau đầu và buồn nôn

Tinh bột nghệ chứa các chất như:

  • Vitamin PP: đóng vai trò như là một Coenzym với mục đích chính chuyển hóa. Gây ra phản ứng oxi hoá khử cần thiết cho hô hấp tế bào, đồng thời chuyển hóa lipid và phân giải glycogen.
  • Vitamin C: là một chất dẫn xuất các hoạt chất tốt hơn.
  • Acid citric: khi cơ thể có rượu, bia sẽ chất này sẽ giúp giảm nồng độ cồn trong máu
  • Curucumin: có nhiều trong nghệ vàng, có tác dụng trong việc phòng chống ung thư. Nâng cao sức đề kháng cho cơ thể. Đặc biệt là có tác dụng thanh lọc cơ thể, giải độc và bảo vệ gan bởi những tác hại của bia rượu.
  • Vitamin B6: có tác dụng hỗ trợ bảo vệ thần kinh trung ương.

Như vậy, sử dụng tinh bột nghệ đúng cách sẽ giúp người sử dụng bia rượu. Có thể giảm thiểu được những triệu chứng khó chịu mà bia rượu gây ra cho cơ thể. Đồng thời giúp bạn tỉnh tảo nhanh chóng sau cơn say.

2. Giải rượu bằng tinh bột nghệ đúng cách

Ngoài tinh bột nghệ vàng thì những người say còn bị đau dày thì có thể sử dụng tinh bột nghệ đen. Thực hiện chuẩn bị nửa cốc nước ấm. Sau đó hoà tan 2 muỗng cafe tinh bột nghệ nguyên chất vào cốc. Nên uống sau khi đã sử dụng bia rượu khoảng 30 phút.

Giải rượu bằng tinh bột nghệ đúng cách
Giải rượu bằng tinh bột nghệ đúng cách

Nếu cảm thấy cơ thể say quá, bạn có thể thực hiện pha 1 ly tinh bột nghệ để uống trước khi uống rượu và 1 ly tinh bột nghệ sau khi uống rượu để giảm các triệu chứng khó chịu do bia rượu gây ra, đồng thời hạn chế cảm giác đau đầu và mệt mỏi.

3. Giải rượu bằng tinh bột nghệ Orihiro Nhật Bản

Tinh bột nghệ giải rượu Orihiro đang rất nổi tiếng về khả năng giải độc gan, giảm thiểu những tác hại của bia, rượu với sức khỏe. Đây là sản phẩm thuộc Hãng TPCN Orihiro được thành lập vào năm 1972 tại Gunma – Nhật Bản.

Tinh bột nghệ Orihiro
Tinh bột nghệ Orihiro

Tinh bột nghệ Orihiro được đánh giá và khen ngợi nhiều về khả năng xoá bỏ những cảm giác mệt mỏi, khó chịu sau khi uống rượu bia. Tuy không thể xóa hết hoàn toàn say rượu, nhưng sau khi sử dụng, người dùng sẽ cảm thấy cảm cơ thể như được nâng cao sức khoẻ, khoẻ hơn và đặc biệt là giảm hẳn triệu chứng đau đầu.

Kết luận

Trên đây là những gì mà chúng tôi chia sẻ về giải rượu bằng tinh bột nghệ Orihiro vô cùng chi tiết. Hiện tại Orihiro là Đại Diện Phân Phối Chính Thức của Orihiro Nhật Bản tại thị trường Việt Nam từ năm 2017. Luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu nguyện vọng của khách hàng để cung cấp đến tận tay người tiêu dùng những sản phẩm đảm bảo chất lượng, chính hãng với chi phí hợp lý nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese