Viên dầu cá Omega 3 Orihio – những lợi ích thực sự đối với sức khỏe

Những thành phần vàng bên trong sản phẩm viên dầu cá của Nhật

Viên dầu cá omega 3 orihiro chắc hẳn đã không còn là một cái tên xa lạ đối với người dùng trên thị trường. Đặc biệt là những bà mẹ đang có con nhỏ. Với việc sở hữu nhiều thành phần vàng điển hình là EPA và DHA. Đảm bảo sẽ mang đến một nguồn năng lượng dồi dào và hỗ trợ trong việc điều trị nhiều vấn đề sức khỏe.

Viên dầu cá Omega 3 Orihiro và những tác dụng không ngờ đối với sức khỏe
Viên dầu cá Omega 3 Orihiro và những tác dụng không ngờ đối với sức khỏe

Thành phần vàng trong viên dầu cá Omega 3 Orihio

Omega 3 có trong Viên dầu cá omega 3 orihiro là một axit béo không no có vai trò quan trọng với cơ thể con người. Không chỉ cần thiết cho sự phát triển não bộ trẻ nhỏ, tăng cường thị lực. Mà còn giúp bảo vệ sức khỏe cho người lớn tuổi về giảm đột quỵ hay tim mạch…

Hiện tại có nhiều loại Omega 3 nhưng phổ biến nhất là Eicosapentaenoic axit (EPA), Eicosapentaenoic axit (DHA), Alpha lipoic axit (ALA). Không nhiều những thực phẩm chức năng trên thị trường có thể sở hữu đủ những thành phần này. Thế nhưng với viên dầu cá Omega 3 Orihiro thì lại hoàn toàn khác. Ngay từ khi ra mắt, bảng thành phần của sản phẩm đã nổi bật hơn hẳn nhờ việc tạo ra được công thức với:

  • Eicosapentaenoic axit (EPA) có tác dụng sản xuất prostaglandin trong máu, giúp giảm và ngăn ngừa huyết khối, độ đông của máu, xơ vữa động mạch… Vậy nên EPA rất tốt cho việc phòng và điều trị các bệnh về tim mạch.
  • Những thành phần vàng bên trong sản phẩm viên dầu cá của Nhật
    Những thành phần vàng bên trong sản phẩm viên dầu cá của Nhật

    Ecosapentaenonic axit (DHA) có vai trò như một axit béo rất tốt cho sự phát triển não bộ của trẻ nhỏ. Ngoài ra DHA còn hỗ trợ trong quá trình hình thành nên các cơ non và vận chuyển glucose, phát triển đầy đủ não bộ tốt nhất.

Bạn đã sẵn sàng sử dụng viên dầu cá Omega 3 Orihiro?

Dầu cá Omega 3 Orihiro có thành phần chính là Omega 3 tự nhiên từ cá biển. Bao gồm EPA và DHA. Với sự kết hợp hoàn hảo này mang đến những công dụng hiệu quả cho sức khỏe của người dùng.

Ngăn ngừa triệu chứng bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch vô cùng nguy hiểm, có tỉ lệ tử vong cao nhất thế giới. Vậy nên việc bổ sung Omega 3 có rất nhiều lợi ích trong việc ngăn ngừa bệnh tim mạch. Giúp ngăn ngừa hiện tượng đông máu, xơ vữa động mạch, ổn định huyết áp.

Mang đến giấc ngủ ngon

Giấc ngủ là bài thuốc miễn phí đối với sức khỏe. Khi thiếu ngủ xảy ra thường xuyên sẽ gây ra các bệnh lý như trầm cảm, tiểu đường, béo phì… Việc thiếu Omega 3 là nguyên nhân gây ra chứng khó ngủ ở trẻ hay người trưởng thành sẽ mắc bệnh ngưng thở lúc ngủ. Cho nên Omega 3 cần có ở trẻ nhỏ và người lớn để có giấc ngủ sâu và ổn định sức khỏe.

Phát triển não bộ và cải thiện thị lực

DHA là một chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển thị lực và thần kinh của trẻ. Thế nên các bà mẹ nên bổ sung DHA cho các con từ lúc còn nhỏ. Khi nạp đủ lượng Omega 3 sẽ làm giảm tình trạng cận thị, suy thoái điểm vàng, viêm võng mạc, thị lực yếu. Đồng thời còn tránh được tình trạng gây mù và tổn thương ở mắt.

Những lợi ích mà viên dầu ca Omega 3 Orihiro mang đến cho sức khỏe mọi người
Những lợi ích mà viên dầu ca Omega 3 Orihiro mang đến cho sức khỏe mọi người

Cải thiện làn da

Sử dụng viên dầu cá omega 3 thường xuyên đảm bảo sẽ có một làn da lán mịn, sạch mụn. Đồng thời tránh được viêm nhiễm, góp phần cải thiện các nếp nhăn, khô ráp. EPA còn giúp kiểm soát lượng dầu của da, cung cấp độ ẩm. Ngăn ngừa viêm nang lông…

Nếu như bạn không thể chắc chắn rằng các thực phẩm ăn vào đủ lượng Omega 3 cần thiết. Thì việc sử dụng thực phẩm chức năng cung cấp Omega 3 của Orihiro là một lựa chọn vô cùng thông minh và sáng suốt. Đây là loại dầu cá thuộc một trong những thương hiệu nổi tiếng và lâu đời tại Nhật Bản.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các lợi ích khi bổ sung viên dầu cá omega 3 orihiro cho sức khỏe tốt hơn. Để liên hệ mua sản phẩm chức năng trên có thể liên hệ đến hotline hoặc click vào đường link https://orihiro.vn/ . Mục đích để được nhân viên tư vấn và phục tụ tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese