Nên giảm mỡ bụng tại nhà như thế nào cho an toàn?

Trà giảm mỡ bụng Genpi Orihiro 60

Hiện nay, cuộc sống hiện đại, rất nhiều tiện ích phát triển khiến cho con người lười hơn và ít vận động hơn. Bên cạnh đó, những đồ ăn nhanh hoặc các dịch vụ ăn uống đa dạng khiến cho lượng calo nạp vào cơ thể nhiều hơn mức cần thiết. Hiện tượng tăng cân, mỡ thừa ở bụng phổ biến, đặc biệt là với dân văn phòng. Vì vậy, thắc mắc giảm mỡ bụng tại nhà như thế nào cho an toàn là thắc mắc của rất nhiều người. Hãy cùng Orihiro Việt Nam tìm hiểu xem có những cách nào hiệu quả nhé.

1. Tập thể dục thường xuyên

Tập thể dục là cách hiệu quả giúp cho cơ thể bạn có sức đề kháng tốt và giảm mỡ thừa không chỉ ở vòng bụng mà còn mỡ thừa ở nhiều bộ phận khác. Đối với các bài tập giảm mỡ bụng, bạn nên áp dụng các bài tập về cử tạ và nghỉ ngắn hơn giữa mỗi hiệp; đi bộ; yoga.

Tập thể dục thường xuyên và đúng cách giúp giảm mỡ bụng
Tập thể dục thường xuyên và đúng cách giúp giảm mỡ bụng

Nhiều người đang áp dụng biện pháp gập bụng nhằm giảm mỡ thừa ở bụng nhưng thực tế việc này không hiệu quả trong việc giảm mỡ bụng là bao. Đơn giản vì các bài tập gập bụng chỉ có tác dụng tăng cơ bung. Một khi mỡ bụng vẫn còn thì các cơ vẫn bị các mỡ thừa che phủ mà thôi. Chính vì vậy, hãy tập các bài tập tăng nhịp tim, vận động toàn thân, giúp loại bỏ mỡ thừa hiệu quả mà còn tăng sức bền, sức đề kháng của cơ thể.

2. Ăn uống khoa học

Ăn uống quyết định đến 70% khả năng giảm mỡ bụng của bạn. Vì vậy, để giảm mỡ bụng tại nhà thành công, bạn nên áp dụng chế độ ăn dưới đây:

  • Ăn thịt trắng thay vì thịt đỏ
  • Không ăn tinh bột sau 7h tối. Giảm lượng tinh bột nạp vào cơ thể mà thay vào đó là các loại ngũ cốc nguyên cám.
  • Loại bỏ đường ra khỏi chế độ ăn của cơ thể, kể cả thức uống hằng ngày
  • Ăn nhiều rau xanh, trái cây để bổ sung chất xơ, vitamin cần thiết cho quá trình đốt mỡ

3. Uống trà giảm mỡ bụng

Với nhiều người thời gian eo hẹp và không chủ động được việc ăn uống và calo nạp vào cơ thể thì đây sẽ là cách giúp bạn giảm mỡ bụng tại nhà vô cùng hiệu quả. Đó chính là sử dụng trà giảm mỡ bụng. Các loại trà đều được đóng túi, rất tiện lợi để pha, dùng trong bất kì trường hợp nào và ở đâu. Quy cách đóng gói với các loại trà này thông thường là trà túi lọc.

Chính vì vậy chỉ cần nước sôi và một cái cốc là bạn có thể sử dụng nó được rồi. Hiện nay, trên thị trường có đa dạng các loại trà giảm cân. Tuy nhiên, để an toàn cho cơ thể, bạn nên sử dụng trà giảm cân có nguồn gốc từ thiên nhiên là tốt nhất. Có các loại trà giảm bụng sau đây.

Trà giảm mỡ bụng Meta Shot Tea Orihiro 30 gói

Đây là loại trà bạn có thể yên tâm sử dụng tại nhà mà không cần lo lắng có bất kỳ tác dụng phụ nào, bởi lẽ chưa có phản hồi nào của người dùng liên quan đến tác dụng phụ của loại trà này.

Trà giảm mỡ Meta Shot Tea Orihiro 30 gói
Trà giảm mỡ Meta Shot Tea Orihiro 30 gói

Đây là một loại thực phẩm chức năng có xuất xứ từ Nhật Bản. Với các thành phần tự nhiên 100%. Trong đó có trà rooibos được chứng minh có khả năng hạn chế tăng cân. Giúp cơ thể không lưu trữ chất béo, ngăn chặn hormone đói.

Đồng thời, sản phẩm này ngăn ngừa sự tích tụ đường trong cơ thể. Giúp giảm cân và ngăn ngừa các bệnh như máu nhiễm mỡ, tiểu đường, tim mạch…Ngoài ra, sản phẩm này còn có tác dụng làm đẹp da, giảm mụn nhọt, giúp da mịn màng.

Trà giảm mỡ bụng Genpi Orihiro 60 gói

Cũng giống như sản phẩm Trà giảm mỡ Meta Shot Tea Orihiro 30 gói, Trà giảm mỡ bụng Genpi Orihiro 60 gói cũng được chiết xuất hoàn toàn từ 100% thảo dược giúp thúc đẩy tuần hoàn máu và đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể, tiêu hao năng lượng.

Trà giảm mỡ bụng Genpi Orihiro 60
Trà giảm mỡ bụng Genpi Orihiro 60

Đây cũng là loại trà bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng bởi ngoài tác dụng giảm mỡ bụng. Nó còn có dụng tốt cho sức khỏe trong làm đẹp dáng đẹp da. Như vậy, chúng tôi đã chia sẻ cho bạn cách giảm mỡ bụng tại nhà rồi. Chúc bạn áp dụng thành công và có một thân hình khỏe đẹp!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese