Dầu cá omega 3-6-9 sản phẩm đồng hành cùng sức khỏe của bạn

Dầu cá omega 3-6-9 sản phẩm đồng hành cùng sức khỏe của bạn

Dầu cá là thực phẩm chức năng đã vô cùng quen thuộc. Và luôn luôn có mặt trong tủ thuốc mini của mỗi gia đình Việt. Dầu cá được hiểu với một khái niệm đơn giản. Đó tập hợp từ các loại dầu có nguồn gốc từ các mô của những loại cá chứa nhiều tinh dầu như cá ngừ, cá hồi… Chính vì vậy tầm quan trọng của dầu cá là vô cùng cần thiết đối với sức khỏe. Hiện tại trên thị trường dầu cá rất đa dạng phong phú. Để giúp bạn tìm hiểu nắm bắt được chính xác nhất về dầu cá omega 3-6-9 hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Bạn đã biết gì về dầu cá omega 3-6-9 chưa?
Bạn đã biết gì về dầu cá omega 3-6-9 chưa?

1. Thành phần có trong dầu cá omega 3-6-9

Viên uống dầu cá omega 3-6-9 của Nhật là sự kết hợp của 3 loại omega: omega 3, omega 6. omega 9. Cụ thể như sau

  • Omega 3: là tập hợp các chất gồm DHA, EPA, ALA… Omega 3 cần thiết cho sự duy trì hoạt động ổn định của não bộ, giúp ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, huyết áp…
  • Omega 6: linoleic acid (LA), gama – linoleic acid (GLA). Omega 6 có tác dụng giảm viêm nhiễm ở khớp, tăng cường sự vận động xương khớp, kích thích quá trình chống lão hóa.
  • Omega 9: hay còn gọi là oleic acid (OA). Omega 9 có tác dụng lớn trong việc giảm tần suất bệnh tim mạch, giảm nguy cơ xơ vữa động mạch….

2. Tác dụng hữu ích của dầu cá omega 3-6-9

Cùng điểm danh một số tác dụng hữu ích của Omega 3- 6- 9 nhé!

  • Viên dầu cá omega 3-6-9 bổ sung cho cơ thể các nguồn dinh dưỡng đa dạng và phong phú. Đây là dưỡng chất cần thiết cho hoạt động của não bộ, tim mạch hay xương khớp.
  • Cải thiện trí nhớ, giúp tăng cường khả năng vận động của não bộ, giúp tập trung trong công việc hay học tập. Đặc biệt, dầu cá rất tốt cho phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ, giúp cải thiện trí thông minh, tăng cường thị lực.
  • Giúp bạn có một trái tim khỏe mạnh hơn, tăng cường sự lưu thông của máu. Đồng thời, giảm thiểu tối đa các bệnh liên quan tới xơ vữa động mạch, động mạch vành, ngăn ngừa hiện tượng tụ máu, hay tai biến
  • Giảm sưng đau, viêm tấy cho những người mắc bệnh xương khớp, hay viêm tuyến tiền liệt.
  • Sản phẩm hỗ trợ tốt cho những người hay gặp những vấn đề về tinh thần không ổn định, áp lực trong công việc, học tập.
Công dụng tuyệt vời của dầu cá
Công dụng tuyệt vời của dầu cá
  • Đối với phụ nữ, dầu cá giúp tăng quá trình trao đổi chất. Trong thời kỳ tiền mãn kinh giúp giảm thiểu đi sự khó chịu trong cơ thể. Hơn nữa, còn tăng khả năng đậu thai với những ai mong muốn sinh con.
  • Dầu cá omega 3-6-9 giúp thị lực trở nên tốt hơn, mắt sáng hơn, khỏe hơn, đặc biệt là với trẻ nhỏ và người già. Nên bổ sung dầu cá và ăn những thực phẩm là cá, bởi vì hàm lượng DHA trong cá rất cao.
  • Bảo vệ da khỏi những tác động bên ngoài của môi trường. Đồng thời, chống quá trình lão hóa da, giúp da căng bóng, sáng mịn, đàn hồi tốt. duy trì độ ẩm cho da.

3. Uống dầu cá bao nhiêu là đủ? Cần lưu ý những gì?

Hàm lượng DHA luôn luôn cần thiết trong quá trình hoạt động sống của cơ thể con người. Đối với cơ thể của những người khỏe mạnh, trong bữa cơm hàng ngày đã duy trì được một hàm lượng DHA vừa đủ. Chính vì vậy chỉ cần bổ sung 1 viên/ngày là đủ. Tuy nhiên, còn phải tùy thuộc vào thể trạng riêng của cơ thể từng người. Bởi vì mỗi một loại dầu cá đều có thành phần, hàm lượng dinh dưỡng khác nhau

Giải pháp tối ưu cho chúng ta là hãy lựa chọn loại dầu cá phù hợp với từng độ tuổi khác nhau. Ngoài ra, cần có sự chỉ dẫn của các bác sĩ. Theo các chuyên gia khuyến cáo, nên bổ sung dầu cá với liều lượng thấp hơn 3g/ngày.

Liều lượng

Đối với dầu cá omega 3-6-9 sẽ có liều lượng riêng cho các độ tuổi khác nhau

  • Người lớn: uống 1 viên/lần, ngày uống từ 2-3 lần, uống trước hoặc sau khi ăn
  • Trẻ nhỏ: Uống bằng nửa liều so với người lớn, kèm theo sự chỉ dẫn của bác sĩ
  • Bảo quản: Tránh xa tầm tay trẻ em, bảo quản ở nơi nhiệt độ phòng tiêu chuẩn. Hãy đóng kín nắp sau mỗi lần sử dụng, tránh nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp.
Tác dụng tốt khi sử dụng đúng cách
Tác dụng tốt khi sử dụng đúng cách

Những lưu ý khi sử dụng dầu cá omega 3-6-9

Sản phẩm là thực phẩm chức năng không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đối với phụ nữ mang thai khi có nhu cầu sử dụng cần có sự tham khảo của các bác sĩ.

Trên đây là tất cả những thông tin cần thiết và hữu ích nhất mà chúng tôi gửi tới các bạn. Nếu như bạn đang có nhu cầu sử dụng dầu cá omega 3-6-9, hãy ghé qua website: orihiro.vn để được hỗ trợ tư vấn và mua hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese