Nattokinase 2000fu Orihiro hộp 60 viên – Viên uống hỗ trợ trị tai biến

Sản phẩm Nattokinase 2000fu orihiro hộp 60 viên.

Tai biến là bệnh thường gặp đối với những người cao tuổi, đặc biệt là 60 tuổi trở lên. Hơn thế nữa, căn bệnh này còn phổ biến hơn đối với nam giới và những đối tượng có lối sống không lành mạnh như thường xuyên sử dụng rượu bia, hay hút thuốc lá, bệnh béo phì,… Bệnh tai biến đem lại nhiều tác hại khôn lường, vậy làm sao để giải quyết mối lo này? Với bài viết dưới đây, Orihiro Việt Nam sẽ giới thiệu đến bạn Nattokinase 2000fu Orihiro hộp 60 viên – Viên uống hỗ trợ trị tai biến hiệu quả được nhiều người tin dùng.

Sản phẩm Nattokinase 2000fu Orihiro hộp 60 viên.
Sản phẩm Nattokinase 2000fu Orihiro hộp 60 viên.

Giới thiệu Viên uống hỗ trợ điều trị tai biến Nattokinase 2000fu Orihiro hộp 60 viên

Bệnh tai biến là một trong các căn bệnh vô cùng nguy hiểm đối với người cao tuổi. Không chỉ tỷ lệ tử vong của căn bệnh này cao mà dù đã được điều trị, chúng vẫn để lại di chứng nặng nề đến bệnh nhân và rất khó khăn để có thể phục hồi thể trạng như ban đầu. Do đó, “phòng bệnh còn hơn chữa bệnh”, sử dụng nattokinase 2000fu Orihiro hộp 60 viên sẽ giúp bạn giảm nguy cơ mắc bệnh, thậm chí là hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

Nattokinase 2000fu Orihiro là thuốc có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản, được nhiều quốc gia châu Á ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Khi sử dụng nattokinase 2000fu, cơ thể bạn sẽ được tăng cường lưu thông các mạch máu, từ đó các huyết khối dần dần bị làm tan và góp phần ngăn chặn các cục máu đông được hình thành. Như vậy, căn bệnh tai biến đã được giảm nguy cơ phát bệnh.

Thành phần sản phẩm

Nattokinase 2000fu Orihiro hộp 60 viên có các thành phần chính bao gồm Dầu đậu nành, gelatin, lecithin có nguồn gốc từ đậu nành, glycerin, sáp ong, bacillus trích văn hóa natto, axit béo glycerin este… Đặc biệt không thể không nhắc đến thành phần sản phẩm đó chính là nattokinase.

Được biết đến là một loại enzym hoạt huyết cao có nguồn gốc từ món ăn truyền thống là Natto, Nattokinase tựa như là một phương thuốc dân gian được lưu truyền, thường được sử dụng để điều trị các căn bệnh liên quan đến tim mạch và mạch máu.

Thành phần sản phẩm nattokinase 2000fu.
Thành phần sản phẩm nattokinase 2000fu.

Không chỉ vậy, Nattokinase còn giúp các sợi tơ huyết bị tiêu biến, từ đó các cục máu đông bị tan đi và giảm nguy cơ hình thành các cục máu đông trong động mạch. Với việc giúp tăng cường máu lưu thông, nattokinase cũng đã giúp giảm nguy cơ đau tim lẫn tai biến ở người bệnh xuống mức thấp nhất.

Công dụng của viên thuốc uống nattokinase 2000fu Orihiro hộp 60 viên

Sản phẩm có một số công dụng nổi bật có thể kể đến như:

  • Giúp tan huyết khối và làm huyết áp ổn định, từ đó giảm nguy cơ mắc bệnh tai biến mạch máu não đối với người sử dụng
  • Hỗ trợ điều trị di chứng bệnh tai biến
  • Tăng cường quá trình tuần hoàn máu
  • Hỗ trợ điều trị chứng hoa mắt chóng mặt, đau đầu vì máu kém lưu thông
  • Giúp tình trạng suy giảm trí nhớ được cải thiện

Đối tượng nào nên sử dụng nattokinase 2000fu Orihiro hộp 60 viên?

Với công dụng chủ yếu là giảm nguy cơ mắc bệnh tai biến, sản phẩm nattokinase 2000fu Orihiro phù hợp đối với những đối tượng sau đây:

  • Người cao tuổi bị cao huyết áp, mắc các chứng bệnh xơ vữa động mạch
  • Người tắc mạch máu vì cục máu đông
  • Người thường xuyên bị đau thắt ngực
  • Người mắc bệnh tiểu đường, béo phì,…
  • Người đang có nguy cơ hoặc tiền sử mắc bệnh tai biến mạch máu não
  • Người đang có nguy cơ hoặc có tiền sử mắc bệnh nhồi máu cơ tim
  • Người thường xuyên bị hoa mắt chóng mặt, đau đầu
  • Người thường xuyên làm việc căng thẳng, bị suy giảm trí nhớ
Thuốc chống đột quỵ Orihiro 2000FU Nhật Bản
Thuốc chống đột quỵ Orihiro 2000FU Nhật Bản

Hướng dẫn sử dụng nattokinase 2000fu Orihiro hộp 60 viên

Đối với sản phẩm này, mỗi ngày bạn chỉ nên uống 3 viên vào mỗi bữa ăn. Thời gian hợp lý để uống thuốc là uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau bữa ăn 1 tiếng. Khi uống, nên uống cùng với nước ấm, tránh sử dụng chung với nước nóng trên 40 độ C.

Thuốc cần được bảo quản ở những nơi khô ráo, tránh bị ẩm ướt hay tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Sau mỗi lần sử dụng, cần đóng kín hộp và không để sản phẩm gần tầm tay trẻ em.

Như vậy, Orihiro Việt Nam đã giới thiệu cụ thể đến bạn viên thuốc hỗ trợ điều trị bệnh tai biến vô cùng được tin dùng hiện nay – nattokinase 2000fu Orihiro hộp 60 viên. Hy vọng bài viết sẽ đem đến bạn nhiều thông tin hữu ích. Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ uy tín để mua sản phẩm, hãy truy cập ngay orihiro.vn để tham khảo thêm.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese