Viên uống bổ sung năng lượng Citrulline 1000mg Orihiro có thật sự tốt như lời đồn không?

Viên uống bổ sung năng lượng Citrulline 1000mg Orihiro.

Dạo gần đây, trên thị trường có xuất hiện sản phẩm Viên uống bổ sung năng lượng Citrulline 1000mg Orihiro. Sản phẩm này được xuất xứ từ Nhật Bản. Với nhiều công dụng thần thánh được mọi người review rầm rộ trên các diễn đàn sức khỏe, làm đẹp. Vậy viên uống này có thật sự mang lại hiệu quả tốt cho người dùng hay không? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé.

Công dụng chính của Viên uống bổ sung năng lượng Citrulline 1000mg Orihiro là gì?

Trước khi tìm hiểu về các công dụng của sản phẩm thì hãy cùng chúng tôi nhìn qua bảng thành phần trước nha. Trong mỗi viên Citrulline sẽ có chứa 9.4kcal lượng calo; 1,8g protein; 0,026g lipid; 0,48g Carbohydrate; 0-0,01g muối tương tương. Ngoài ra, còn có các thành phần như là kẽm, vitamin B6, vitamin B1, L-arginine, L-citrulline, Selenium.  Do đó, khi sử dụng sản phẩm bạn hoàn toàn có thể yên tâm không có bất kỳ tác dụng phụ nào.

Viên uống bổ sung năng lượng Citrulline 1000mg Orihiro.
Viên uống bổ sung năng lượng Citrulline 1000mg Orihiro.

Dưới đây, chúng tôi đã tổng hợp lại một số các công dụng chính của Viên uống bổ sung năng lượng Citrulline 1000mg của Orihiro.

1. Giúp hỗ trợ hạn chế giảm nồng độ chất béo trong cơ thể

Trong quá trình bạn tập luyện hoạt động hằng ngày sẽ làm bạn mất đi rất nhiều năng lượng. Nhưng khi sử dụng viên uống Citrulline thì cơ thể bạn sẽ có khả năng sản xuất ra năng lượng tự nhiên. Giups chống lại bệnh tật, tăng sức đề kháng cho cơ thể, giảm thiểu các tình trạng uể oải, mệt mỏi khi làm việc. Ngoài ra, còn giúp phòng chống các bệnh như là tiểu đường, huyết áp cao, rối loạn cương dương, bệnh tim.

Bên cạnh đó, nhờ vào việc bổ sung cho cơ thể thêm các Arginine nên sản phẩm còn có tác dụng tăng cơ, giãn mạch. Viên uống bổ sung năng lượng Citrulline 1000mg Orihiro của Nhật Bản còn giúp cơ thể hồi sức nhanh và tiêu hóa nhanh thức ăn.

2. Thúc đẩy tăng trưởng và chuyển hóa năng lượng

Trong quá trình tổng hợp protein và nhân đôi ADN thì kẽm là chất xúc tác không thể thiếu đóng vai trò quan trọng. Ngoài ra, kẽm còn có mặt tham gia quá trình tổng hợp IGF-1. Đây là một trong những hormon có vai trò kích thích tăng trưởng cho cơ thể. Do kẽm tham gia trong quá trình tổng hợp IGF-1 nên thúc đẩy được các tế bào của cơ bắp hấp thụ acid amin. Và tăng tổng hợp RNA và DNA của tế bào. Vì vậy, kẽm trong viên uống có tác dụng thúc đẩy tăng trưởng cơ thể, tăng phân chia tế bào.

Sản phẩm giúp hỗ trợ thúc đẩy và chuyển hóa năng lượng hiệu quả.
Sản phẩm giúp hỗ trợ thúc đẩy và chuyển hóa năng lượng hiệu quả.

Ngoài ra, Citrulline còn có tác dụng chuyển hóa năng lượng của cơ thể. Là do trong viên uống có chứa thành phần selen. Đây là một trong những thành phần cấu tạo của enzym iodothyronine deiodinase. Enzym này lại có vai trò tổng hợp hormon tuyến giáp  triiodothyronine (T3) từ thyroxin (T4).

3. Viên uống bổ sung năng lượng Cutrulline 1000mg Orihiro giúp hỗ trợ hệ miễn dịch

Kẽm và selen ngoài công dụng chuyển hóa năng lượng và thúc đẩy tăng trưởng. Thì còn có thêm tác dụng hỗ trợ hệ miễn dịch. Vì kẽm giúp duy trì và hỗ trợ hoạt động của hệ thống miễn dịch hiệu quả. Làm vết thương mau lành, bảo vệ cơ thể trước bệnh tật. Thiếu kẽm sẽ làm cho cơ thể bạn ăn uống không ngon, dễ mắc bệnh, cơ thể suy nhược.

Tương tự, selen trong viên uống bổ sung năng lượng Citrulline Orihiro cũng như vậy. Đóng vai trò quan trọng trong men glutathione peroxidase. Có tác dụng bảo vệ các tế bào miễn dịch, chống oxi hóa.

4. Cảm giác ngon miệng khi ăn

Viên uống Citrulline 1000mg Orihiro còn giúp tăng nồng độ gustine. Đây là chất tạo vị có trong nước bọt. Từ đó tế bào trong niêm mạc hypoplasia sẽ nhạy cảm hơn. Tạo cho bạn cảm giác ngon miệng khi ăn được nhiều hơn.

Ăn ngon và nhiều hơn khi sử dụng viên uống bổ sung năng lượng Citrulline
Ăn ngon và nhiều hơn khi sử dụng viên uống bổ sung năng lượng Citrulline

Như vậy, với các công dụng chính của viên uống bổ sung năng lượng Citrulline 1000mg Orihiro đó. Thì chúng tôi khuyên bạn nếu đang gặp vấn đề mệt mỏi, suy nhược cơ thể thì nên mua sản phẩm sử dụng nhé. Nhưng hiện nay trên thị trường rất nhiều hàng giả, hàng nhái. Chính vì thế, để mua được sản phẩm chính hãng hãy tham khảo ngay tại https://orihiro.vn. Hoặc liên hệ hỗ trợ tư vấn qua fanpage: Orihiro Việt Nam. Chúc bạn mau khỏe nha.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese