Làm đẹp da sau tuổi 30 chưa bao giờ được coi là quá sớm

Làm đẹp da sau tuổi 30 chưa bao giờ được coi là quá sớm

Làm đẹp da sau tuổi 30 đang được rất nhiều chị em quan tâm và chăm sóc. Bởi thực tế khi cuộc sống đu đủ thì nhu cầu làm đẹp là lẽ tất yếu đúng không các bạn? Vậy vì sao lại phải làm đẹp ở tuổi 30 mà không phải là lứa tuổi khác? Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu bài viết này để biết đáp án là gì các bạn nhé.

Bạn nghĩ khi nào là phù hợp?
Bạn nghĩ khi nào là phù hợp?

Vì sao lại cần phải làm đẹp da sau tuổi 30?

Làm đẹp da không chỉ là việc riêng của nữ giới mà phái mạnh cũng rất quan tâm tới vấn đề này. Cụ thể vấn đề làm đẹp da hiện nay chủ yếu chú trọng đến việc bổ sung Collagen cho cơ thể. Đa phần chúng ta chỉ chú trọng đến vấn đề làm đẹp khi có biểu hiện lão hóa. Chính điều này đã ảnh hưởng rất nhiều đến vấn đề làm đẹp.

Các bạn nên biết rằng khi làn da của chúng ta xấu, tức là đã có sự phá vỡ cấu trúc bên trong. Vì vậy việc phục hồi là rất khó khăn và nếu có thì cũng rất mất thời gian và công sức. Vậy chúng ta chẳng có lý do gì để không bảo vệ chúng từ sớm.

Thường thì cứ mỗi một năm cơ thể sẽ mất đi 1% lượng Collagen. Nếu tính như vậy thì khi chúng ta 50 tuổi thì chúng chỉ còn khoảng 50% đúng không các bạn? Đây là ngưỡng nguy hiểm đối với làn da của các bạn. Do đó, nếu an toàn và bạn muốn có một làn da đẹp thì nên bổ sung Collagen từ lúc 30 tuổi.

Vì sao phụ nữ phải làm đẹp sau tuổi 30
Vì sao phụ nữ phải làm đẹp sau tuổi 30

Collagen là một chất rất quan trọng đối với cơ thể. Bởi chúng có chứa tới 25% protein trong cơ thể. Mà protein lại là thành phần không thể thiếu để ngăn cản quá trình lão hóa. Các sợi protein hoạt động dưới dạng keo, làm nhiệm vụ gắn kết các mô tế bào. Làm cho làn da thêm săn chắc, mịn màng, hồng hào và khỏe mạnh.

Không những vậy Collagen còn tái tạo, phục hội hệ xương, sụn, các mạch máu, hệ miễn dịch…trong cơ thể. Làm cho xương chắc khỏe, bôi trơn các lớp sụn, ngăn cản hiện tượng nhồi máu cơ tim, tăng cường hệ miễn dịch…

Đây là những việc rất cần thiết để chúng ta nâng cao được tuổi thọ. Giảm nguy cơ mắc các bệnh mãn tính và đặc biệt là ngăn ngừa quá trình lão hóa diễn ra nhanh.  Từ 30 tuổi trở đi thì quá trình sản sinh là Collagen trong cơ thể gặp rất nhiều hạn chế. Do đó bổ sung Collagen ở thời điểm này là rất cần thiết. Hay nói cách khác đây là một cách làm đẹp da sau tuổi 30 đúng không các bạn?

Các cách làm đẹp ở phụ nữ sau tuổi 30.

Ngoài việc bổ sung Collagen để làm đẹp da sau tuổi 30 thì chúng ta còn có rất nhiều cách. Cụ thể bạn có thể chọn một trong những cách sau hoặc cũng có thể kết hợp tất cả:

Bảo vệ da trước sự tác động ánh nắng mặt trời.

Với thời tiết khí hậu ở Việt Nam thì ánh nắng mặt trời là điều rất khó tránh. Vì vậy nên bảo vệ da bằng cách sử dụng kem chống nắng, che bịt trước khi ra ngoài. Thường thì nên bôi kem chống nắng trước 30 phút trước khi ra ngoài.

Kiểm soát chế độ ăn uống.

Để làm đẹp da sau tuổi 30 cũng phụ thuộc rất nhiều vào chế độ ăn uống. Cụ thể là phải hạn chế ăn dầu mỡ, ăn nhiều rau, củ quả và các loại trái cây…để bổ sung vitamin và khoáng chất. Đồng thời phải uống nhiều nước và nên uống một cốc nước vào buổi sáng khi ngủ dậy.

Kiểm soát chế độ ăn uống cũng là một cách để làm đẹp da
Kiểm soát chế độ ăn uống cũng là một cách để làm đẹp da

Đây là cách giúp các bạn thải được độc tố, giúp thanh lọc cơ thể. Đây là những việc làm rất cần thiết để nâng cao sức đề kháng cho làn da của bạn.

Thường xuyên vận động và kết hợp với giải trí.

Đây là một trong những phương pháp giúp chúng ta níu giữ được tuổi thanh xuân. Tốt nhất, hàng ngày bạn nên dành 30 phút để trải nghiệm phương pháp này. Chúng sẽ giúp chúng ta giải tỏa được rất nhiều vấn đề trong cuộc sống. Đặc biệt là vấn đề sức khỏe của bản thân.

Nên bổ sung thường xuyên collagen cho cơ thể.

Như chúng tôi đã phân tích ở trên về nguyên nhân dẫn đến sự lão hóa. Mà thủ phạm chính là Collagen trong cơ thể bị suy giảm theo độ tuổi. Điều này việc làm đẹp đồng nghĩa với việc bổ sung lượng Collagen bị thiếu hụt. Cụ thể như việc sử dụng bột Collagen Hyaluronic Acid Orihiro 11000mg 210g chẳng hạn. Hãy tham khảo và lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho mình các bạn nhé.

Làm đẹp da sau tuổi 30 là việc làm cần thiết. Bởi một xã hội hiện đại thì nhu cầu về cái đẹp là tất yếu đúng không các bạn. Hy vọng bạn đã tìm được hướng đi cho mình trong thời gian tới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese