Bạn đã biết địa chỉ mua viên uống trắng da ở đâu tốt?

Viên uống trắng da Orihiro Nhật Bản giúp da trắng đẹp từ bên trong

Bí quyết để có làn da trắng sáng, khỏe mạnh từ bên trong là sử dụng các loại thực phẩm chức năng tốt cho da. Một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay là viên uống trắng da. Trên thị trường hiện nay có hàng nghìn loại viên uống trắng da khác nhau, biết chọn loại viên uống nào? Thương hiệu nào tốt? Và mua viên uống trắng da ở đâu chất lượng, an toàn nhất? Chúng tôi sẽ bật mí cho bạn câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây.

Mua viên uống trắng da ở đâu chất lượng và uy tín?
Mua viên uống trắng da ở đâu chất lượng và uy tín?

1. Nên mua viên uống trắng da loại nào?

Mục đích của chị em khi tìm mua và sử dụng viên uống trắng da là giúp làn da trắng hồng từ bên trong. Tuy nhiên, chúng ta chỉ có thể có được điều này khi chọn đúng sản phẩm viên uống trắng da chất lượng.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại viên uống trắng da, hàng chất lượng có nhiều nhưng hàng trôi nổi, hàng giả, hàng nhái thì cũng không hề ít. Do đó, việc mua viên uống trắng da ở đâu và mua loại nào tốt rất quan trọng.

Lựa chọn thương hiệu

Ngày nay chị em phụ nữ thường ưu tiên lựa chọn các loại viên uống trắng da được nhập khẩu từ nước ngoài. Nhật, Mỹ và Úc,… là những quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm chức năng chất lượng và an toàn. Chính vì vậy, hầu hết chị em phụ nữ ở cả thị trường Việt Nam và nước ngoài đều ưu tiên lựa chọn các sản phẩm có xuất xứ tại các quốc gia này.

Orihiro là thương hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng của Nhật bản đã có gần 50 năm hoạt động. Đây cũng là thương hiệu luôn nằm trong top đầu lựa chọn ở thị trường quốc tế: Nga, Trung Quốc, Singapore, Việt Nam…   Tất cả các sản phẩm của thương hiệu Orihiro, trong đó có cả viên uống trắng da đều được chị em phụ nữ ở nhiều quốc gia săn lùng.

Lựa chọn sản phẩm

Loại viên uống trắng da “thần thánh” đang được hội chị em khắp châu Á tin tưởng đó là viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên.

Natural White Premium Orihiro 300 viên - Viên uống trắng da tốt nhất nên dùng
Natural White Premium Orihiro 300 viên – Viên uống trắng da tốt nhất nên dùng

Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên là sản phẩm của hãng của Orihiro Nhật Bản. Natural White Premium Orihiro được chiết xuất từ 100% thành phần thiên nhiên. Vì vậy, chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sử dụng loại viên uống này.

2. Công dụng của viên uống trắng da Natural While

Viên uống trắng da Orihiro Nhật Bản có thành phần gồm Vitamin C, Axit Pantothenic (Vitamin B5), Vitamin B1, Vitamin B6, Axit Folic, L-cystine, Axit Hyaluronic. Đây đều là những tinh chất quý cho da với những công dụng thần kỳ như:

Giúp da trắng sáng, khỏe khoắn từ bên trong

Với thành phần vitamin C – chất chống lão hóa dồi dào kết hợp với L-cystine chất ức chế hình thành hắc tố melanin. Viên uống trắng da Orihiro Nhật Bản giúp chị em có làn da trắng sáng, hạn chế hình thành và xóa mờ nám, tàn nhang. Không những vậy, vitamin C còn có tác dụng tăng sức đề kháng cho da, hạn chế vi khuẩn xâm nhập. Vì vậy, nếu uống viên trắng da đều đặn bạn sẽ có làn da khỏe, ít bị mụn.

Viên uống trắng da Orihiro Nhật Bản giúp da trắng đẹp từ bên trong
Viên uống trắng da Orihiro Nhật Bản giúp da trắng đẹp từ bên trong

Bên cạnh đó, chất + Hyaluronic Acid có trong sản phẩm Natural White Premium Orihiro 300 viên còn có tác dụng cấp ẩm, cải thiện làn da khô. Nhờ đó làn da của phái đẹp không chỉ mịn màng căng bóng bên ngoài mà còn khỏe khoắn từ bên trong.

Giúp da đàn hồi, săn chắc hơn, hạn chế lão hóa

Viên uống trắng da thúc đẩy sản sinh collagen tự nhiên giúp làn da săn chắc, đàn hồi hơn. Nhờ đó chị em có thể gìn giữ mãi nét thanh xuân, hạn chế nếp nhăn trên khuôn mặt.

Cải thiện tình trạng mụn

Những bạn tự ti về mụn trứng cá đã có giải pháp với viên uống trắng da Orihiro. Nhờ L-Cystine có trong sản phẩm sẽ giúp tăng cường sự chuyển hóa trên da. Do vậy, các chất cặn bẩn, các độc tố trong da dễ được đào thải để trị mụn trứng cá. Viên uống trắng da của Nhật đương nhiên tốt nhưng chị em cần biết mua viên uống trắng da ở đâu chính hãng, giá rẻ.

3. Mua viên uống trắng da ở đâu chất lượng, giá tốt?

Orihiro Việt Nam là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng của Orihiro Nhật Bản tại thị trường Việt Nam. Vì vậy, nếu bạn hỏi mua viên uống trắng da ở đâu chính hãng, giá tốt, câu trả lời chắc chắn là Orihiro Việt Nam.

Mua viên uống trắng da ở đâu tốt? - Hãy chọn Orihiro Việt Nam
Mua viên uống trắng da ở đâu tốt? – Hãy chọn Orihiro Việt Nam

Hiện nay sản phẩm viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên được công ty phân phối với giá chỉ 680.000đ. Mức giá này quá rẻ, quá hấp dẫn cho 1 sản phẩm “chuẩn Nhật”

Bạn đã biết mua viên uống trắng da ở đâu chất lượng, giá tốt rồi đúng không nào. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm về sản phẩm và bắt đầu hành trình tút tát làn da nhé!

Thông tin liên hệ:

ORIHIRO VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 3 Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 1800555591

Fanpage: Orihiro Việt Nam

Youtube: Orihiro Việt Nam

 

Xem thêm:

[UPDATE] Top 5 viên uống trắng da của Nhật tốt nhất 2020

Vén bức màn bí mật về công dụng của viên uống trắng da toàn thân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese