Bí quyết tăng kích thước vòng 1 an toàn, tự nhiên

Bí quyết tăng kích thước vòng 1 an toàn, tự nhiên

Sở hữu vòng 1 chuẩn đẹp là điều tuyệt vời đối với người con gái. Vòng 1 còn lép, chưa hoàn hảo khiến chúng ta thiếu đi phần tự tin. Hiện nay, có nhiều cách để tăng kích thước vòng 1 nhưng cách nào là an toàn? Hãy cùng Orihiro tìm hiểu thôi nào.

Tăng kích thước vòng 1 tạo nên sự tự tin
Tăng kích thước vòng 1 tạo nên sự tự tin

1. Cách tăng kích thước vòng 1 an toàn, hiệu quả

1.1. Thay đổi chế độ ăn

Tăng cường sử dụng thực phẩm được làm từ các loại hạt và đậu. Các loại đậu và hạt được xem như thần dược cho vòng 1 phụ nữ. Đặc biệt là mầm đậu nành. Trong đậu nành chứa hàm lượng Phytotrogens dồi dào, giúp tăng nội tiết tố nữ, tăng kích thước vòng 1. Ngoài ra, Phytoestrogen còn ức chế sự phát triển của tế bào ung thư, chống ung thư vú.

Thường xuyên ăn món móng giò hầm hạt dẻ. Hạt dẻ có tác dụng kích thích sự phát triển của buồng trứng, tăng bài tiết tạo sự săn chắc. Hạt dẻ chứa nhiều Vitamin B thúc đẩy quá trình trao đổi sản sinh Estrogen. Khi kết hợp hạt dẻ với móng giò tạo nên món ăn bổ huyết, quá trình trao đổi mạnh hơn kích thích tăng size vòng 1.

Sử dụng thực phẩm từ đậu nành giúp tăng kích thước vòng 1
Sử dụng thực phẩm từ đậu nành giúp tăng kích thước vòng 1

1.2. Tập luyện kết hợp massage ngực

Cấu tạo của ngực chủ yếu là mô mỡ. Vì vậy các bài tập dành cho ngực thường có tác dụng giúp tăng cơ giảm mỡ. Một số bài tập như: chống đẩy với tường, hít đất, plank nâng tay,..Chăm chỉ luyện tập các bài tập này mỗi ngày, kích thước vòng 1 của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt.

Ngoài ra, để hiệu quả hơn bạn nên kết hợp tập luyện với massage ngực. Thực hiện massage vòng tròn quanh ngực khoảng 30 phút mỗi ngày giúp máu lưu thông, quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn, các mô ngực săn chắc hơn. Từ đó, kích thước vòng 1 của bạn cũng được nâng cấp.

Massage mỗi ngày giúp nâng cấp vòng ngực
Massage mỗi ngày giúp nâng cấp vòng ngực

1.3. Lựa chọn size áo ngực phù hợp

Việc lựa chọn size áo ngực cũng ảnh hưởng đến kích thước vòng 1 của bạn. Thực tế, có nhiều bạn không biết đúng kích cỡ ngực của mình nên chưa lựa chọn được áo ngực đúng size với mình. Mặc áo ngực nhỏ quá làm cho ngực bị ép, kìm hãm sự phát triển của ngực. Mặc áo size to thì bị lỏng lẻo, không nâng đỡ tốt khiến ngực bị chảy xệ.

Vì vậy, bạn cần biết chính xác kích thước vòng ngực để lựa chọn áo ngực phù hợp. Nên mặc áo đúng size và có nâng ngực để vòng 1 phát triển tốt hơn.

1.4. Kết hợp sử dụng viên uống chức năng

Các viên uống chức năng hỗ trợ tăng kích thước vòng 1 thường được chiết xuất từ các dưỡng chất như: Estrogen, Vitamin, Mangan, Phytoestrogen,..hỗ trợ sự phát triển của ngực. Các dưỡng chất này tác động trực tiếp đến hoạt động của các mô ngực, quá trình căng nở ngực cũng được đẩy nhanh hơn.

Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu và lựa chọn thương hiệu uy tín, nguồn gốc rõ ràng để tránh tác dụng phụ do dùng phải các sản phẩm giả, kém chất lượng.

2. Top 5 viên uống chức năng hỗ trợ tăng kích thước vòng 1

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện không ít các viên uống chức năng đến từ các thương hiệu có tác dụng tăng size vòng 1. Dưới đây là top 5 thương hiệu uy tín được chị em phụ nữ tin dùng và lựa chọn làm giải pháp cho vòng 1 của mình.

2.1. Viên uống nở ngực BBB Orihiro 300 viên (Nhật Bản)

Viên uống nở ngực BBB Orhiro 300 viên đến từ NHật Bản, được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên. Chứa Estrogen thực vật mạnh hơn gấp 3000 lần so với Estrogen thông thường kích thích làm tăng kích thước của vòng ngực.

Đặc biệt là hoạt chất Miroestrol giúp tăng sự phát triển các mô đệm mỡ quanh ngực, kích thích tế bào da và dây chằng ngực làm cho ngực săn chắc. Cân bằng nội tiết, chống nám xạm, nếp nhăn,.. đem đến làn da căng mịn sáng bóng.

Xem thêm: Giá viên uống nở ngực BBB Orihiro Nhật Bản

Viên uống nở ngực Orihiro BBB- giải pháp cho vòng ngực thiếu tự tin
Viên uống nở ngực Orihiro BBB- giải pháp cho vòng ngực thiếu tự tin

2.2.  Breast Queen- Viên uống hỗ trợ tăng vòng 1 cho nữ (Mỹ)

Viên uống hỗ trợ tăng vòng 1 Breast Queen hỗ trợ làm tăng vòng 1 cho nữ có chứa các kích thích tố tự nhiên (Estrogen) thúc đẩy sự phát triển mô ở ngực, cân bằng và phát triển các hormone trong cơ thể.

Viên uống Breast Queen viên uống tăng vòng 1 đến từ Mỹ
Viên uống Breast Queen viên uống tăng vòng 1 đến từ Mỹ

2.3. Viên uống Nở Ngực No. 1 Breast Enlargement USA (Mỹ)

Từ các thành phần tự nhiên Viên uống Nở Ngực No.1 Breast Enlargement USA có tác dụng làm dãn nở các mô mỡ vùng ngực, giúp tăng kích thước tự nhiên. Chiết xuất từ cây tỳ giải giúp mềm mịn da, trắng sáng hồng sáng.

Viên uống Nở Ngực No. 1 Breast Enlargement
Viên uống Nở Ngực No. 1 Breast Enlargement

2.4. Nano mầm đậu nành Flagold (Việt Nam)

Nano mầm đậu nành Flagold là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam có tác dụng hỗ trợ tăng kích thước vòng 1. Sản phẩm giúp tăng kích thước, săn chắc vòng 1. Bổ sung nội tiết tố nữ trẻ hóa làn da. Giảm các vấn đề sinh lý như: rụng tóc, khô da, mất ngủ,…

 Nano mầm đậu nành Flagold - sản phẩm của Việt Nam
Nano mầm đậu nành Flagold – sản phẩm của Việt Nam

2.5. Viên uống nở ngực DHC Nhật Bản – Tăng vòng 1

Viên uống nở ngực DHC Nhật Bản được chiết xuất từ thiên nhiên, hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt, điều hòa hormone nữ giới tăng sản sinh nội tiết tố nữ, giữ cho vóc dáng thon gọn. Đồng thời bổ sung collagen, vitaminC tái tạo làn da giúp da căng mịn, trắng sáng.

Viên uống nở ngực DHC Nhật Bản
Viên uống nở ngực DHC Nhật Bản

Các sản phẩm trên có liều lượng và thời gian sử dụng khác nhau. Để tránh gây các phản ứng phụ khi sử dụng bạn cần đọc thật kĩ hướng dẫn sử dụng và lựa chọn loại viên uống phù hợp với thể trạng cơ thể của mình.

Để quá trình nâng cấp vòng 1 hiệu quả bạn có kết hợp các cách tăng kích thước tăng vòng 1 nêu trên với việc sử dụng viên uống chức năng. Sự kết hợp này sẽ giúp vòng 1 căng tròn và cuốn hút hơn. Orihiro chúc bạn thành công nhé!

Xem thêm:

Bỏ túi 5 loại quả giúp tăng vòng 1 tại nhà hiệu quả cho nàng ngực lép

Review viên nở ngực bbb orihiro Nhật Bản

 

One thought on “Bí quyết tăng kích thước vòng 1 an toàn, tự nhiên

  1. Pingback: Vai trò của chất béo tốt đến sức khỏe và vóc dáng của bạn? – Nobita Shop

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese